ข่าวไอที

แอปพลิเคชันใหม่ๆ ที่เป็นแอปยอดนิยม เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

แอปพลิเคชันใหม่ๆ

แอปพลิเคชันใหม่ๆ ถ้าอยากทราบว่า แอพที่ควรมีในโทรศัพท์ มีอะไรบ้าง?

แอปพลิเคชันใหม่ๆ เราคงจะต้อง ยอมรับกันจริง ๆ แล้วใช่ไหมคะว่าเมื่อ เทคโนโลยี ของสมาร์ทโฟน เข้ามาครองใจคน ครองอาชีพ ครองธุรกิจโลกอย่าง work from home ที่ได้ผ่านมา อย่างแน่นอนเลยว่า ทุกสิ่งที่มัน ต้องเกี่ยวข้องกัน กับพวกสมาร์ทโฟน ก็จะฟีเวอร์ ตามไปด้วยอย่างแน่นอน

จึงได้ทำให้ แอปพลิเคชัน กลายเป็นสิ่งที่ เราจะไม่เลือก หรือไม่สนใจ ไม่ได้อีกต่อไป ก็เพราะว่าเมื่อ พวกสมาร์ทโฟน เข้ามาเป็นอีกหนึ่ง อวัยวะของชีวิต ไปมากขนาดนี้ พวกแอปพลิเคชัน ก็จะต้องพ่วงมาด้วยกัน เรียกว่าขาดคู่ไม่ได้ กันเลยทีเดียวค่ะ

และวันนี้นะคะ ก็ได้เวลา ที่เราจะได้นำเอา แอปพลิเคชันใหม่ๆ ที่น่าสนใจ หรือจะเรียกว่า เป็นแอปสามัญ ประจำเครื่องสมาร์ทโฟน ก็ไม่น่าจะผิดเลยค่ะ ซึ่งจะมีแอปอะไร ที่น่าสนใจ ในวันนี้เรา จะได้นำเอา มานำเสนอ เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบกัน ท่านใดพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยค่ะ

แอปพลิเคชันใหม่ๆ เป็นแอปดีที่ ควรมีอย่างมาก เพราะหากเกิดเจอ เรื่องที่ฉุกเฉิน สามารถแจ้งเหตุ ได้ทันทีเป็น แอ พ พลิ เค ชั่ น. ที่อยากให้มี ทุกคนได้ใช้

1. แอป THAIEMS 1669 – 1669 เป็นแอปที่ใครมีแล้ว จะรู้สึกอุ่นใจ เพราะว่าเราจะสามารถ ทำตัวได้ถูก ถ้าหากว่ามี เรื่องที่ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะมีเหตุอะไร อย่างพวกอุบัติเหตุต่าง ๆ แถมยังมีข้อมูล ที่จะแสดง รายละเอียด ถึงขั้นตอนของ การปฐมพยาบาล ซึ่งถ้าเป็นเหตุ ที่ไม่สามารถ จะทำอะไรได้ สำหรับเบื้องต้น ก็เรียก รถพยาบาล มาได้เลยค่ะ

แอปพลิเคชันใหม่ๆ ตัวนี้เป็นแอป ที่ได้รับการ พัฒนามาจาก ทางหน่วยงานคือ สถาบันของ การแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ทำให้ผู้ใช้ สามารถมั่นใจได้เลย ว่าจะเป็นการ ให้ความช่วยเหลือ ที่ถูกวิธีมากที่สุด อย่างแน่นอนค่ะ

ทุกท่านสามารถ ดาวน์โหลดมาใช้ กันได้แบบฟรี ๆ กันเลยนะคะ เพราะว่านับเป็น แอพเจ๋งๆ ios ที่ใช้งานได้ดี อยู่ในระบบ iOS ของ iphone และใช้งานได้กับระบบ Android อีกด้วยนะคะ

ซึ่งเจ้าแอปนี้ ต้องการพื้นที่ การใช้งานแค่ 4 MB เท่านั้นและเมื่อ ได้เปิดเข้าไป เพื่อจะใช้งาน เราจะเห็นปุ่ม ที่บอกว่าเรียก รถพยาบาล หากถ้าคุณเกิดไป พบเจอเข้ากับ สถานการณ์ฉุกเฉิน หรือว่าเหตุร้าย ก็จะสามารถ กดปุ่มนี้ได้เลยค่ะ เรียกว่าสะดวกมาก ๆ

แอปพลิเคชันใหม่ๆ

ใครที่มักจะเจอ เข้ากับวิกฤต ทางการเงินบ่อย ๆ ก็จะต้องมี แอปนี้ถือเป็น แอพใหม่มาแรง 2023

2. แอป Coin Keeper สำหรับแอปนี้ ถ้าหากว่าเรา จะมาแปลกันตรงตัว คือแอปพิทักษ์เงิน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอป การเงินส่วนตัว ที่มีคนใช้งานมาก เป็นอันดับต้น ๆ ของคนที่ใช้ แอพไอโฟน มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งในตอนนี้ ก็ได้มีการ พัฒนามาใช้ได้ อยู่ในระบบ android แถมยังทำออกมา หลากหลายภาษา อีกด้วยนะคะ แม้ว่าทำมา ได้หลายภาษา แอบเสียดายที่ ไม่มีภาษาไทย

เจ้าแอปตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นแอป ที่มีประโยชน์ และใช้งานได้ง่าย ๆ มีโปรแกรมของ การจัดการการเงิน ที่ไม่น่าเบื่อ แต่ว่าหลังจากที่ท่านได้ ทำการติดตั้งแล้ว ก็ต้องชุดข้อมูล เกี่ยวกับพวกเงินเดือน ที่เราได้รับรวมไปถึง รายได้เสริมและอื่น ๆ

ซึ่งจะมีตัวเลือก กันด้วยนะคะ เพื่อจะให้เรา ทำแผนรายได้ และค่าใช้จ่าย แบบอัตโนมัติ แถมยังมีการใส่สี และไอคอนให้ ดูน่าสนใจ อีกด้วยนะคะ

แอปพลิเคชันใหม่ๆ

โยนทุกบัตรทิ้งไป แล้วก็หันมา ใช้แอปนี้กัน

3. แอป Stocard เรียกว่าเป็นแอป ที่โดนใจหลายคน เพราะว่าสามารถโยนบัตร เยอะแยะมากมาย ทิ้งไปได้แบบไม่ไยดี เพราะว่าปัญหา ที่เราต้องพกบัตรพวกนี้ จะต้องหายไป หากคุณมาใช้แอป Stocard เรียกว่าชีวิต ของคุณง่ายขึ้น เมื่อมารู้จัก กับแอปนี้ค่ะ

แต่ข้อกำหนดเดียว ที่จะได้รับ ประโยชน์สูงสุด คือพวกที่ต้องใช้ การสแกนบาร์โค้ด ทำให้คุณไม่ต้อง พกบัตรหลายใบ อีกต่อไปค่ะ แถมยังใช้งานได้กับ ทั้งสองระบบ ของสมาร์ทโฟน อีกด้วยนะคะ

เมื่อเปิดใช้งานแอป ทางผู้ที่ใช้ ก็จะเห็นว่าแอปนี้ เขาได้มีการ แนะนำบัตรที่น่าสนใจ มาให้ในระดับหนึ่ง กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะพวกบัตร ของทางต่างประเทศ ที่เป็นที่นิยมเป็นหลัก

แต่ว่าถ้าหากเราต้องการ จะเพิ่มบัตรที่เรามีอยู่ ก็สามารถทำได้ แบบไม่ยากค่ะ แค่สแกนบาร์โค้ด เพื่อจะเก็บไว้ ก็ใช้ได้แล้วค่ะ ต่อจากนั้นก็ใส่ข้อมูล ให้เรียบร้อยรวมถึง สามารถใส่รูปบัตร ที่เราใช้งาน ได้อีกด้วยค่ะ

แอพที่ควรมีในโทรศัพท์

ไม่ต้องห่วงเรื่องเปียก ก็เพราะว่ามีแอป พยากรณ์อากาศ สุดปังขึ้นแท่น แอ พ พลิ เค ชั่ น. ล้ำ ๆ แห่งปีกันเลย

4. แอป The Weather Channel แอปพยากรณ์อากาศ ที่พวกบรรดา นัก พัฒนา ทำมาเพื่อให้ทุกท่าน ได้สามารถล่วงรู้ และดูสภาพอากาศ กันได้แบบล่วงหน้า แถมยังสามารถ บอกอุณหภูมิได้แบบ Real – Time อีกต่างหากค่ะ

นอกจากนี้แล้ว ยังมีระบบ แจ้งเตือนเกี่ยวกับพวกข่าวสาร และสภาพของอากาศ ในท้องถิ่นที่คุณอยู่ พร้อมได้มีการเตือน ถ้าหากว่ากำลัง จะต้องเจอเข้ากับ สภาพของอากาศ ที่จะรุนแรง เรียกว่าผู้ใช้งานแอปนี้ ก็จะสามารถ วางแผนการรับมือ ได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้แอปนี้ ยังจะช่วยพยากรณ์ สภาพของอากาศ ได้ในแบบเป็น รายชั่วโมง รายวัน หรือแบบราย 15 วันก็ยังทำได้ ไม่ใช่แค่บอกว่า ฝนตกแดดออกเท่านั้น แต่ยังบอกถึง สภาพของแรงลม และความชื้นของอากาศด้วย เรียกว่าถูกใจใช่เลย สำหรับสายเดินทางค่ะ เป็นอีกหนึ่งใน 10 แอพพลิเคชั่นสุดฮิต ที่สายไอที พลาดไม่ได้ค่ะ

แอพใหม่มาแรง 2022

รู้กันไหมว่า เพราะอะไรแอปนี้ เป็นแอปที่มี การโหลดมากที่สุด ของปีที่แล้ว?

5. แอป Who Calls App ก็ได้กลายเป็น แอพพลิเคชั่น ที่นิยมใช้มากที่สุด ในเวลานี้แล้ว นั่นเป็นเพราะว่า ตอนต้นปีที่แล้ว มีเรื่องราวของ พวกคอลเซนเตอร์ ที่โทรเข้ามา รบกวนจิตใจ กันอยู่เสมอ ๆ ซึ่งมันได้เริ่ม จะบ่อยมากยิ่งขึ้น

ซึ่งได้มากัน ในทุกรูปแบบที่มีกัน ตั้งแต่บริการ ขนส่ง ตำรวจ สรรพากร ธนาคาร และบอกเลยว่า ความน่าเชื่อถือระดับ 10 อันนี้ผู้เขียนโดนมา กับตัวเองเองค่ะ ซึ่งมีบางคน อาจจะถูกหลอกจน สิ้นเนื้อประดาตัว ก็เป็นได้ค่ะ

เรียกว่าถ้าหากติดตั้งเจ้า แอพใหม่มาแรง 2022 แอปนี้ไว้แล้ว ก็รับรองได้ว่า อุ่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะก่อนที่เราจะรับสาย มันจะแจ้งให้เราทราบก่อน ในทันทีว่าเป็น พวกประกันหรือ ว่ามิจฉาชีพค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ แต่ละแอปที่เรา ได้นำเอามาเสนอ ให้กับทุกท่าน ในวันนี้นั้น พอจะเป็นไอเดีย ให้กับทุกท่านที่อ่าน บทความของเราบ้าง คิดว่าไม่มากก็น้อยค่ะ และถ้าหากว่าแอปไหน มันเกิดเป็นประโยชน์ กันขึ้นมาจริง ๆ ก็โหลดเถอะค่ะ เพื่อจะได้นำ เอามาปกป้องชีวิต และทรัพย์สินของเรา ไว้ให้ได้นั่นเองค่ะ

บทความพิเศษที่น่าสนใจ

ไอเทมเด็ด

ที่เที่ยวราชบุรี

เรียบเรียงโดย NANAMI