ข่าวไอที

แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี มีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าจะถูกในสายเกม

แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี

แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี มาเอาใจสาวก Asus ว่าจะเลือก โน๊ตบุ๊ค asus รุ่นไหนดี 2022 แบบสเปคแรง สวยแบบไม่ซ้ำใคร

อันที่จริงถ้าเราจะมา แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี ก็คงจะรู้จักแบรนด์นี้ กันมาอย่างยาวนานมาก กับแบรนด์ไต้หวัน ที่ทำสินค้าประเภท อุปกรณ์ไอที ออกมาให้คนบ้านเรา ได้ชื่นชมกัน ซึ่งมีสินค้าออกมา หลากหลายที่มีกัน ตั้งแต่สมาร์ตโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป โน๊ตบุ๊ค เรียกได้ว่าสาย อิเล็กทรอนิกส์ มาเองแบบจัดเต็ม

ดังนั้นถ้าต้องการ อยากจะให้ แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี เพื่อให้ได้โน๊ตบุ๊คสักตัว ที่มาช่วยงานของคุณ บอกได้เลยว่า แบรนด์นี้เขาก็มีดี อยู่ด้วยเช่นกัน และวันนี้ค่ะเรา จะพาทุกท่าน ไปเลือกชมโน๊ตบุ๊ค เพื่อจะได้ให้ ตรงกับโจทย์การทำงาน ของเราว่าจะเหมาะ แบบไหนกันบ้าง ก่อนการเดินทางไป เที่ยวยุโรป2565 ควรเลือกหาไว้สักตัว และถ้าพร้อมแล้วเรา ไปดูกันเลยนะคะ

 

แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี

แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี ดีไซน์ที่บอกว่า ทันสมัยมากที่สุด ด้วยบานพับแบบ 360 องศา

1. ASUS VivoBook Flip 14 productnation รุ่นนี้เขาเริ่มชู จุดเด่นกันที่ดีไซน์ และความสวยกันแบบ จัดเต็มมาเลย เพราะว่าเป็นรุ่น ที่สามารถพับจอได้ แถมด้วยขอบบาง ทำให้คุณได้จอภาพ ของความละเอียด ในกันระดับ Full HD

จัดมาไว้ใน จอภาพขนาด 14 นิ้วเหมาะมือมาก ที่มีความบางและ น้ำหนักที่เบา เป็นอีกรุ่นที่เหมาะ ให้คุณพกพาไปในที่ต่าง ๆ เพื่อใช้งานได้ในทุก ๆ โอกาสนอกจาก จะดูดีและมีสไตล์แล้ว รุ่นนี้มีโพรเซสเซอร์ ที่สูงสุดของ Intel Core i3

บอกได้เลยว่าการ แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี มาเป็นตัวช่วย ให้การดำเนินชีวิต ของคุณง่ายขึ้นอีกเยอะเลย ถือได้ว่าเป็น โน๊ตบุ๊ค 2022 ทำงาน และอย่างที่บอกว่า รุ่นนี้ชูจุดเด่น เรื่องของดีไซน์ และความสวยแปลก แบบทันสมัย ไม่ใช่เพียงแค่นั้น แต่ยังทนทานเพราะว่า ได้มีการทำการทดสอบ ที่ผ่านการทดสอบไปถึง 20,000 ครั้ง

ทำให้ผู้ใช้สามารถ มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเวลาไหนของชีวิตคุณ เจ้าโน๊ตบุ๊คตัวนี้ จะอยู่เคียงข้าง ไปอีกหลายปี กันเลยทีเดียว เพราะด้วยประสิทธิภาพ ของการทำงาน ที่โดดเด่นด้วย จอภาพแบบบางเฉียบ เป็นแบบเฉพาะของ Nano Edge ด้วยเป็นการรับภาพ ที่สมจริงมากที่สุด

พร้อมกับมุมมองแบบ 178 องศากันเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ว่าจะเป็น มุมไหนก็ให้สี และความชัดถูกใจ อย่างแน่นอนค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋ามาก หากเทียบกับดีไซน์ สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร หรือถ้าถามหาว่า โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดี นักเรียน แนะนำเลยค่ะรุ่นนี้ คือราคาอยู่ที่ 15,990.- บาท

 

โน๊ตบุ๊ค asus

ต้องการโน๊ตบุ๊ค เล่นเกมแบบแรง ๆ ควรเลือก โน๊ ต บุ๊ค รุ่นไหนดี 2022 – pantip

2. Asus ROG Zephyrus M16 productnation สำหรับรุ่นนี้เป็น โน๊ตบุ๊คสเปคแรง และตัวแพงของทางแบรนด์เลย ก็ว่าได้เพราะว่า สเปคเขามาแบบ ขั้นเทพด้วย i9 – 12900H + RTX 3070 Ti ที่มาพร้อมกันกับจอ 16” และได้การ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti

ที่เราได้นำเอามา แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี ที่บ่งบอกว่า เป็นรุ่นที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด ในระดับท็อป เหมาะมากที่จะเป็น Gaming Notebook สำหรับคอเกม ที่ต้องการความแรงและเร็ว ที่ทางแบรนด์ได้ พยายามที่จะทำ ออกมาให้เหลือ น้ำหนักแค่ 2 กก. เท่านั้น

แค่นี้ก็เรียกว่า บางเบามากแล้ว สำหรับสายฮาร์ดคอร์ เพราะว่าได้จอภาพ ขนาดใหญ่แบบ 16 นิ้วกันไปเลยแบบ QHD +165Hz ทำให้กราฟิก ที่ออกมามีสีสวย สมจริงอย่างมาก แถมด้วยความลื่นไหล แบบที่ไม่เคยเจอ ที่ไหนมาก่อน และรุ่นนี้ยังรองรับ Dolby Vision

ยังติดตั้งลำโพงให้ 6 ตัวที่เสียงได้ใจในแบบ Dolby Atmos วัสดุทางด้านฝาหลัง ที่เป็นโลหะผ่านการขึ้นรูป และเจาะเป็น CNC ทำมาแบบเนียนเรียบ สีสันแบบ Off Black มาดเข้มดูแล้ว เพิ่มความดุดัน แบบมีสไตล์ที่ โดดเด่นอย่างมากอีกด้วยค่ะ

และก็เป็นธรรมดา ที่รุ่นนี้จะมากัน ในราคาแรง เพราะว่าจัดเต็ม มาเพื่อให้ครบ และจบเรื่องของ Gaming และ Creator อยู่ในงบเดียวเลยคือ 92,900.- บาท

 

โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี 2565

คอเกมที่ต้องการ มองหามาไว้ เพื่อสตรีมเกม แบบราคาเบา ๆ แนะนำเลยต้องรุ่นนี้ เหมาะมาก

3. Asus ROG Zephyrus G14 productnation ถ้าจะบอกว่ารุ่นนี้ ก็ถือได้ว่าเป็น อีกรุ่นของรุ่นยอดนิยมก็ได้ เพราะว่ามีผู้คน เป็นจำนวนมาก ที่ไว้วางใจ เลือกใช้เจ้ารุ่นนี้ เพราะว่าเป็น โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง อีกรุ่นที่ได้รับ การออกแบบมา เพื่อให้ได้สเปค ที่ใช้งานกันได้ ในระดับที่สูง

เพราะว่าตั้งใจทำมา เพื่อให้รองรับ การเล่นเกมในทุก ๆ รูปแบบอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สายเกมไม่ว่า จะเป็นแนว FPS , MMO , RPG , Moba หรือแม้แต่ในแบบ Battle Royale ที่เป็นเกมที่ต้องใช้ พวกกราฟิกในระดับสูง ๆ เป็นอีกรุ่นที่แนะนำ เพื่อการใช้งาน กันแบบยาว ๆ

หรือใครที่ต้องการ หาโน๊ตบุ๊คแบบ ไว้ใช้เล่นเกม บอกได้เลยว่ารุ่นนี้ เหมาะมากเพราะว่า ข้อมูลของสเปค เจ้ารุ่นนี้คือใช้ CPU : AMD Ryzen 9 5900HS GPU ก็ใช้แบบ NVIDIA GeForce RTX 3050 TI และได้แรมกันไปที่ 16 GB

แถมด้วยหน่วยความจำ กันไปที่ 1 TB เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่น ของโน๊ตบุ๊คสเปคแรง เพื่อคนเกมโดยเฉพาะ และราคาก็น่ารัก น่าใช้งานที่จัดกันมา อยู่ที่ 41,990.- บาท

อยากได้หน้าจอที่ใหญ่ และทะมัดทะแมง ก็ต้องเป็นรุ่นนี้

4. ASUS ROG STRIX T17 สำหรับใครที่ชอบ หน้าจอใหญ่ขึ้นมาหน่อย ที่ประมาณ 17.3 นิ้ว เพื่อจะได้เพลิดเพลิน ไปกับการสตรีมเกม ด้วยชิปการประมวลผล ที่ให้กราฟิกแบบสวย ๆ มีคุณภาพแบบสูง ๆ

เพื่อให้คอเกม เล่นกันแล้วจะได้ ไม่มีหงุดหงิด เพราะว่า โน๊ตบุ๊ค asus สเปคของรุ่นนี้ รับรองได้ว่า ไม่แพ้โน๊ตบุ๊ค เล่นเกมรุ่นอื่น ๆ เลยเหมาะมาก สำหรับที่นำมา ใช้เล่นเกมได้ทุกรูปแบบ เพราะว่ามีชิป การประมวลผล ของข้อมูลและ กราฟิกชั้นยอด

และพื้นที่การจัดเก็บ ระบบภายใน ของตัวเครื่องก็ช่วย เสริมประสิทธิภาพ ได้เป็นอย่างดี แถมการดีไซน์ ก็ทำออกมาได้ ไม่อายใครแบบนี้แล้ว เกมเมอร์ที่กำลัง มองหาโน๊คบุ๊คเกมมิ่ง จะพลาดได้อย่างไร จริงไหมคะ ราคาก็อยู่กันที่ 40,990.- บาท

ส่วนใหญ่แล้วสำหรับ คนที่ต้องการ จะหาโน๊ตบุ๊คคู่กายสักตัว แต่นึกไม่ออก ถ้าว่าจะเลือก โน๊ตบุ๊คยี่ห้อไหนดี 2565 ส่วนใหญ่ก็มักจะ คิดถึงแบรนด์ Asus เป็นอันดับแรก ๆ เพราะว่าเป็นแบรนด์ ที่ติดตลาดมากกว่า พีซี-สเปคสูง ที่เข้ามาในบ้านเรามาแล้ว อย่างยาวนาน

และก็มีแต่เรื่องราวดี ๆ ของแบรนด์นี้ ที่ยังคงประทับใจ ผู้ใช้ทำให้แบรนด์นี้ ก็เลยกลายเป็นแบรนด์ ที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ กันเลยทีเดียว และที่เลือกบางรุ่น มาให้ได้ทราบกัน ถึงรายละเอียด กันในวันนี้แล้ว หากชอบรุ่นไหน หรือว่าถูกใจรุ่นไหน ก็ไปจัดกันได้เลยนะคะ ที่ร้าน Asus ทุกสาขาค่ะ

และถ้าหากว่าท่านใด ที่สนใจในบทความพิเศษ ของเราสามารถ ติดตามกันได้ที่ ครีมผิวขาว 2022 ได้เลยค่ะเพราะว่า มีเรื่องราวที่น่าสนใจอย่าง มากมายเลยทีเดียวค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI