ข่าวไอที

แนะนำเครื่องปริ้นรูป ยี่ห้อไหนดี 2022 น่าใช้งาน พกพาไปได้ทุกที่ ที่สายถ่ายรูป ต้องเข้ามาดู

แนะนำเครื่องปริ้นรูป

แนะนำเครื่องปริ้นรูป พกพาเครื่องเล็กน่ารัก สามารถพกพา ไปได้ทุกที่ ที่สายถ่ายรูปห้ามพลาด

สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งที่แล้วพวกเราได้รีวิว อุปกรณ์ไอที ที่เราได้แนะนำ วิธีการเลือก จัดสเปคพีซีงบน้อย ว่ามีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าใช้งาน ให้ทุกคนได้ดู ได้ติดตามกันไปแล้ว วันนี้เราก็เลย อยากจะมาเอาใจ คนที่ชื่นชอบไปเที่ยว ชอบถ่ายรูปตามที่ต่าง ๆ นั่นก็คือ แนะนำเครื่องปริ้นรูป ที่เป็นแบบพกพา นั่นเองค่ะทุกคน

แน่นอนทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่นิยม ถ่ายรูปกับโทรศัพท์มือถือ กันเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากความชัด ของกล้องดีกว่า สมัยก่อนมาก ๆ และเราก็เชื่อว่า คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ ล้างรูปออกมา จากโทรศัพท์กันใช่ไหมคะ และเพราะแบบนี้ เครื่องปริ้นรูปพกพา จึงเป็นอุปกรณ์ไอที ที่ตอบโจทย์กับพวกเรา

ในปัจจุบันนี้มาก ๆ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ เพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับเราแถมพกพา ไปได้ทุกที่ ขนาดของเครื่องไม่ใหญ่ เหมือนกับสมัยก่อน และนอกจากนี้ สามารถเชื่อมต่อ กับโทรศัพท์ของเราได้ จึงตอบโจทย์กับ คนที่ชื่นชอบถ่ายรูปสุด ๆ เพราะฉะนั้นเราอย่ารอช้า เราไปดูกันเลย ดีกว่าว่ามี เครื่อง ป ริ้น รูป ดิจิตอล ตัวไหนบ้างที่ ตอบโจทย์เรามากที่สุด

แนะนำเครื่องปริ้นรูป แบบพกพามีหลัก และวิธีการเลือก แบบไหนถึงจะตอบโจทย์ การใช้งานของเรามากที่สุด

แนะนำเครื่องปริ้นรูป

  • สามารถเชื่อมต่อ กับโทรศัพท์มือถือได้

อย่างที่เราเคยบอก กับทุกคนไปแล้วว่า คนส่วนใหญ่ทุกวันนี้ นิยมถ่ายรูปกับ โทรศัพท์มือถือมากกว่า เพราะฉะนั้นเราต้องเลือก เครื่องปริ้นรูปแบบพกพา ที่สามารถเชื่อมต่อ กับโทรศัพท์ของเราได้ด้วย เพื่อการใช้งานที่ มีความหลากหลายมากขึ้น และตอบโจทย์กับ พวกเรามากที่สุด

  • ขนาดของแบตเตอรี่

เพราะส่วนใหญ่แล้ว เครื่องปริ้นรูปด่วน หรือเครื่องปริ้นพกพา ความจุของแบตเตอรี่ จึงเป็นสิ่งสำคัญ เวลาที่เราเลือกซื้อ เราต้องเลือกจากความจุ ของแบตเตอรี่ว่า เพียงพอกับการใช้งาน ของเราในแต่ละวันหรือเปล่า

  • น้ำหนักและขนาด

วิธีการเลือกซื้อ แนะนำเครื่องปริ้นรูป พกพาอีกสิ่งหนึ่ง ที่เราต้องคำนวณ คือเรื่องของน้ำหนัก และขนาดของเครื่องปริ้น เพราะแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ จะมีขนาดและน้ำหนัก ที่มีความแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นเรา ต้องเลือกเครื่องที่ ตอบโจทย์กับเรา มากที่สุดกันด้วยนะคะ หรือใครทุกคนจะเลือกซื้อ เครื่องปริ้นรูป 4×6 ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ จนเกินไปก็ได้นะคะ

  • จำนวนรูปภาพ

จำนวนรูปภาพก็เป็น อีกส่วนหนึ่งที่เรา ต้องคำนวณให้ดีเลยค่ะ ว่าชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 1 ครั้ง เราสามารถปริ้นรูป ได้ทั้งหมดกี่รูป เพื่อให้เพียงพอกับการใช้งาน ของแต่ละครั้ง ถ้าจำนวนรูปที่ได้ ไม่ตรงกับความต้องการ เราคงจะเสียดายแย่ จริงไหมคะทุกคน

  • ฟังก์ชันเสริม

เราต้องเลือกเครื่องปริ้นรูป ที่มีฟังก์ชันเสริม เพื่อเพิ่มลูกเล่น ในการใช้งานให้มี ความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์ ตกแต่งรูปภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ ให้ภาพของเราดูน่าสนใจ และเหมาะกับยุคเทคโนโลยี ในปัจจุบันนี้ จริงไหมคะทุกคน

เครื่องปริ้นรูป ยี่ห้อไหนดี 2022 พกพาไปได้ทุกที่ ฟังก์ชันแน่น ๆ ใช้งานง่ายที่เรา ต้องจับจองเป็น เจ้าของให้ได้

เครื่องปริ้นรูปพกพา

1 . Fujifilm รุ่น Instax Link Wide

เครื่องปริ้นรูปพกพา เครื่องแรกที่เรา เอามาแนะนำเป็น เครื่องปริ้นรูปโพลารอยด์ fujifilm ที่ทุกคนต้องมีเลยกับ Fujifilm รุ่น Instax Link Wide เป็นเครื่องปริ้นรูป ที่ปริ้นรูปออกมา เป็นรูปแบบกว้าง ที่มีฟังก์ชันที่ เราสามารถแต่งรูป เพื่อเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ให้กับรูปภาพของเราได้ แถมเรายังสามารถ ใส่ข้อความต่าง ๆ

ลงไปในรูปภาพ เพื่อเพิ่มความจำ ให้กับรูปภาพได้ด้วย บอกได้เลยว่า ใครที่ไปท่องเที่ยว ตามสถานที่ต่าง ๆ หรือไปท่อง เที่ยวยุโรป งบ ที่ค่อนข้างสูง แล้วเรายิ่งต้องมี รูปภาพเก็บไว้เยอะ ๆ เลยจริงไหมคะ

2 . Instax Mini Link Smartphone Printer

เครื่องปริ้นรูปพกพา รีวิว รุ่นต่อมาที่เรา เอามารีวิวบอกได้เลยว่า เป็นรุ่นยอดฮิตตลอดกาล ที่สายถ่ายรูปแบบเรา ต้องมีติดเอาไว้เลย กับเครื่องปริ้นรูป Instax Mini Link Smartphone Printer ที่สีออกมาให้เรา เลือกใช้งานกันมากถึง 3 สี สามารถสั่งการปริ้นรูป ผ่านโทรศัพท์มือถือ ของเราได้ทุกรุ่น ทุกระบบการใช้งาน แถมน้ำหนักอยู่ที่ 209 กรัม ความละเอียดของรูปอยู่ที่ 318 dpi เหมาะที่จะพกพา ไปเที่ยวกับเรา ทุกที่แบบสุด ๆ ไปเลยจริงไหมคะทุกคน

เครื่องปริ้นรูปด่วน

3 . Canon Mini Photo Printer INSPiC PV – 123

เครื่องปริ้นรูป เครื่องต่อมาบอกได้เลยว่า เครื่องปริ้นรูป kodak ก็ต้องยอมแพ้เลยค่ะกับ Canon Mini Photo Printer INSPiC PV – 123 เครื่องปริ้นรูปรุ่นนี้ เป็นเครื่องปริ้นรูป จากแบรนด์ผู้ผลิต กล้องระดับโลก ทำให้รูปภาพของเรา มีความคมชัดแบบสุด ๆ แถมขนาดเครื่องไม่ใหญ่ มากจนเกินไป สามารถเชื่อมต่อผ่าน โทรศัพท์มือถือ

ได้ทุกรุ่นเพียงแค่เรามี แอปพลิเคชัน Cannon Mini Print แค่นี้ก็สามารถ ใช้งานได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุดแล้วค่ะ บอกได้เลยว่า คุณจะได้รูปภาพสวย คมชัดถูกใจ ทุกคนอย่างแน่นอน

เป็นไงบ้างคะ กับเครื่องปริ้นรูปพกพา ที่เราเอามา แนะนำให้ทุกคน ได้รู้จักในวันนี้ พร้อมกับวิธี การเลือกซื้อแบบไหน ที่จะตอบโจทย์ การใช้งานมากที่สุด บอกได้เลยว่าเครื่องปริ้นรูป เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะ กับคนที่ชื่นชอบ การท่องเที่ยวหรือต้องการ จะถ่ายรูปรีวิวต่าง ๆ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ ในช่วงเวลานั้น

ได้เป็นอย่างดี และสำหรับครั้งหน้า เราจะมาแนะนำ คนที่รักผิวพรรณกับ ครีมผิวขาว วว ดูแลผิวอย่างไร ให้ผิวเนียนนุ่ม ใครอยากมีผิวที่ดี ต้องไม่ควรพลาดเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ ในบทความหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile