ข่าวไอที
จัดสเปคพีซีงบน้อย

ประกอบคอมพิวเตอร์ จัดสเป็คคอม คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ จัดสเปคพีซีงบน้อย ประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ ต้องรู้อะไรบ้าง อยากได้คอมแรง ๆ ราคาเบา ๆ ต้องจัดสเปคเท่านั้น

จัดสเปคพีซีงบน้อย อยากมีคอมแรง ๆ แต่เงินไม่พอซื้อ ก็สามารถมีคอมแรง ๆ ไว้เล่นเกมได้แล้ว

ใครที่กำลังมองหา คอมพิวเตอร์ไว้ทำงาน หรือเอาไว้เล่นเกม ที่คุณภาพดี ๆ แรง ๆ แต่ประหยัดงบ วันนี้เราก็มี จัดสเปคพีซีงบน้อย ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันว่า งบน้อยหรือมีงบจำกัด ก็สามารถมีคอมดี ๆ ไว้ใช้ไว้เล่นได้แล้ว

สำหรับการจัดสเปคนั้น ถือว่าเป็นการ เอาใจคนงบน้อย จัดสเปคคอม 10000 บาท จัดสเปคพีซีงบน้อย ที่เป็นเกมเมอร์มือใหม่ หรือเป็นช่างออกแบบ ทำงานกราฟิก ตัดต่อวิดีโอ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ในชีวิตประจำวัน ก็มีให้ได้เลือก เพื่อเป็นทางเลือก ของคนประหยัดงบ

เรียกได้ว่าตอนนี้ กำลังเป็นที่นิยม สำหรับเหล่าเกมเมอร์ ทั้งมือใหม่และมือเก่า ที่ชื่นชอบในการเล่นเกม และการทำงานกราฟิกหนัก ๆ เป็นที่ชื่นชอบ ของคนเหล่านี้มาก ๆ เพราะการจัดสเปคคอมนั้น นอกจากจะเป็นการ ประหยัดงบแล้ว ยังสามารถเลือกซื้อ ในส่วนที่เราจำเป็นต้องใช้งาน

ส่วนไหนที่ใช้งานหนัก และใช้งานมากที่สุด เราก็สามารถซื้ออุปกรณ์นั้น ในสเปคที่สูงขึ้นได้ ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่ต้องซื้อคอมแรง ๆ ที่ราคานั้นแพงเกินจริงไปมาก ตอนนี้เราก็ได้มี การจัดสเปคคอม ไม่ว่าจะเป็น สเปคคอมเล่นเกม สเปคคอม ทํางาน ออฟฟิศ 2022

รวมไปถึงการให้งานทั่วไป ก็มีให้เราได้เลือกซื้อ และจัดตามความต้องการ ใครแบบไหนซื้อแบบนั้น แถมข้อดีอีกอย่าง ของการจัดสเปคคอม ยังสามารถปรับแต่ง ได้ทุกเมื่อที่เราต้องการ หากต้องการให้แรงขึ้น ก็สามารถอัปเกรด ได้อย่างง่ายดาย

จัดสเปคพีซีงบน้อย

จัดสเปคพีซีงบน้อย จัดสเปคคอม 2022 ต้องรู้อะไรบ้าง ? ไปดูกันเลยค่ะ

การจัดสเปคคอมนั้น ถือว่าเป็นที่นิยม ของคนยุคนี้เป็นอย่างมาก นอกจากจะได้คอมตามงบแล้ว ก็ยังสามารถจัดคอมแรง ๆ ตามความต้องการ ของผู้ใช้งานได้โดยตรง และเราต้องรู้อะไรบ้าง เกี่ยวกับการจัดสเปคคอม การจัดสเปคคอมนั้น เบื้องต้นเลยเราต้องรู้ เกี่ยวกับพื้นฐาน อุปกรณ์ไอที ของคอมพิวเตอร์ก่อน

เช่นฮาร์ดแวร์ของเครื่อง ต้องมีอะไรบ้าง เพื่อที่เรานั้น จะได้ประกอบอย่างถูกต้อง และใช้งานได้เต็มระบบ แต่การจัดสเปคคอมนั้น นอกจากจะทำเองแล้ว เดี๋ยวนี้ยังมี ร้านที่รับจัดสเปคคอม ที่จัดให้ตามคำขอ ของลูกค้าโดยตรง เป็นอีกทางเลือก

สำหรับคนที่ไม่อยากยุ่งยาก และก็เป็นวิธี ที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ เพราะร้านพวกนี้ จะมีเคสสวย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกมากมาย เพื่อความเท่ความสวย ของเครื่องคอมของเรา การเลือกซื้อ อุปกรณ์แต่ละชิ้น

ผู้หญิงส่วนใหญ่ อาจจะไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องจัดสเปคคอม ก็เหมือนกับการหา ครีมผิวขาว ยี่ห้อไหนดี มันก็มีหลาย ๆ ยี่ห้อ ทั้งแพงและถูก แตกต่างกันไป บางแบรนด์ใช้เป็นปี กว่าจะเห็นผล สเปคคอมก็เช่นกัน เราสามารถเลือก สิ่งที่ดีที่สุด ให้กับตัวเราเองได้

คอมสเปคแรง ราคาถูก

อยากได้คอมแรง ๆ จัด ส เป ค คอม 20,000 ปี 2022 เล่นเกมสบาย ๆ

อันดับแรกเลย เราต้องเลือก CPU ที่ราคาไปต่อได้ กับอุปกรณ์อย่างอื่น ที่ต้องมีความเข้ากันได้ ถ้าอยู่ในงบ 20,000 บาท คอมสเปคแรง ราคาถูก เราจะได้ AMD รุ่น Ryzen 3 3200G เป็น CPU ตัวใหม่ที่มี 4 คอร์ 4 เธรด และความเร็วที่ใช้ ในการประมวลผล อยู่ที่ 3.6GHz

ถือว่าเป็น CPU ที่อยู่ในระดับกลาง ๆ ที่เพียงพอต่อการเล่นเกมหนัก ๆ ประกอบมาใน เมนบอร์ด MSI B450M Bazooka Max Wifi ที่เป็นตัวแรง และมีช่องเสียบ RAM มาให้ 4 ช่อง และ RAM ที่เหมาะสมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ก็คงต้องเป็น Thermaltake TOUGHRAM Z-ONE 16GB (8×2) บัส 3200 MHz

ที่เหมาะกับการเล่นเกมมาก ๆ และยังมีไฟ RGB สวยงามเปลี่ยนสีได้ 7 สี ประกอบด้วย SSD จากแบรนด์ M.2 NVMe รุ่น WD Blue SN550 500GB และ SSD2 แบรนด์ SATA III SSD รุ่น Hikvision C100 480GB

และ เพาเวอร์ซัปพลาย SILVERSTONE ST70F-ES230 700W 80+ ที่กำลังไฟเหลือ ๆ เพียงพอต่อการใช้งาน ในราคา 20,000 นี้รวมไปถึงจอ ACER Nitro Gaming VG240Ybmiix ที่เหมาะมาก ๆ ที่จะเป็นคอมที่เอาไว้เล่นเกม

ไม่ว่าเกมหนัก ๆ กราฟิกโหด ๆ ก็เล่นได้สบาย ๆ จัด ส เป ค คอมเล่นเกม งบ 15,000 – 20,000 เพื่อน ๆ ก็จะได้ของประมาณนี้ค่ะ แล้วแต่ว่าแต่ละร้าน จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม อะไรบ้าง และเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบโน๊ตบุ๊ค เราก็มี แนะนำโน๊ตบุ๊คสเปคดี ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปอัปเดต และศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ได้ที่เว็บของเรา

จัดสเปคคอมเล่นเกม 2022

ใครบอกว่าเงินน้อย คอมแรงไม่ได้ จัดสเปคคอมได้ แรงแถมประหยัดงบ

เราก็ให้ดูไปคร่าว ๆ กับ จัดสเปคคอมเล่นเกม 2022 ในราคา 20,000 บาทที่เราได้บอกสเปคไปคร่าว ๆ บอกเลยว่าเหลือ ๆ สำหรับการเล่นเกม หรือทำงานตัดต่อวิดีโอ เรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งเลย ของการจัดสเปคคอม ที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนหันมาใช้บริการ และซื้ออุปกรณ์มาทำเอง ทำให้ประหยัดเงิน เพราะถ้าซื้อเครื่องแบบสำเร็จรูป ราคานี่ เที่ยวยุโรป 2022 ได้เลยค่ะ เพราะว่าสเปคดี ๆ ก็ราคาเป็นแสนเลยทีเดียว

และได้คอมแรง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ของแต่คนคน ได้มากที่สุด หรือจะเป็น จัด ส เป ค คอมเล่นเกม งบ 10000 เพื่อน ๆ ก็สามารถกำเงิน เดินไปร้านขายอุปกรณ์ หรือติดต่อกับร้าน ที่รับจัดสเปคได้โดยตรง

เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้คอมดี ๆ แรง ๆ ราคาเบามือไว้ใช้งาน และเล่นเกมได้บ้าง ที่เป็นเกมไม่หนักมาก แถมยังมีข้อดี ในการอัปเกรด ในอนาคตได้อย่างง่ายดาย เผื่อว่าอนาคต อยากจะแรงมากกว่านี้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ จัดสเปคพีซีงบน้อย ที่หลาย ๆ คนนั้นชอบมาก ๆ กับการจัดสเปคคอม เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็ได้ประหยัดเงิน เพื่อไปซื้ออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อย่างเช่น เมาส์ คีย์บอร์ด ที่เป็นของดี ๆ ของเกมเมอร์โดยตรง ก็ได้เพิ่มไอเทมดี ๆ ไปอีกค่ะ

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *