ข่าวไอที
Tinder

Tinder แอปพลิเคชันของคนขี้เหงา จะใช้อย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด และปลอดภัย

Tinder แอปพลิเคชันที่คนโสดขี้เหงาต้องมี มันคืออะไร ใช้งานอย่างไร ให้เกิดผลทางด้านบวก มากว่าทางด้านลบ นี่คือสิ่งที่เราต้องมาทำความเข้าใจกัน

Tinder คือแอปพลิเคชัน สำหรับการ ทำความรู้จัก กับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นผู้ใช้งานด้วยกัน ซึ่งก็มีอยู่อย่างมากมายทั่วโลก

ซึ่งในอดีต ที่ผ่านมา แอปพลิเคชั่น ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อการใช้งาน ในวัตถุประสงค์ ทำนองนี้ ก็เคยมีอยู่อย่างมากมาย โดยแอปพลิเคชันตัวนี้ คือผลพวง จากการพัฒนา ให้ไปสู่สิ่งที่ ดีขึ้นนั่นเอง

โดยในส่วนของ การเริ่มต้น ที่จะใช้งานนั้น ก็ง่ายแสนง่าย และสามารถ ที่จะทำได้ด้วย ตัวของคุณเอง เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน tinder เล่นยังไง

Tinder

เริ่มจากการ เปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา และเริ่มต้น จากการสร้าง โปรไฟล์ของ ตัวคุณเอง เมื่อโปรไฟล์ของคุณ ถูกสร้างจน เสร็จสมบูรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณก็เริ่ม ปัดหน้าจอได้ ทั้งทางขวา และทางซ้าย เพื่อสำรวจดู โปรไฟล์ของ คนอื่นๆ ที่คุณรู้สึกว่า น่าสนใจ ที่ได้สร้าง โปรไฟล์เปิดใช้งาน แอปพลิเคชัน ร่วมกับคุณได้เลย tinder คุยอะไรกัน

แต่ที่ผ่านมา ปัญหาที่ผู้ใช้งาน ต้องประสบพบเจอ กันอยู่เป็นประจำ นั่นก็คือ กำลังอยู่ ในขั้นตอน ของการเริ่มต้น สร้างมิตรภาพ กันอยู่ดีๆ tinder นัดยิ้ม

เขาคนนั้นก็เงียบหายไปเสียเฉยๆ แบบไม่มีเค้าลาง ไม่มีการ กล่าวลาอะไร แบบว่าเมื่อคืนยังคุยกันอยู่ พอเช้ามา ก็หายไป กับสายลม อะไรทำนองนั้น ทีนี้เราต้องมา พิจารณากัน สักนิดหน่อย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

Tinder เลือกปัดหน้าจอ เพื่อค้นหาเพื่อนใหม่ๆ อย่างชาญฉลาด

สำหรับใคร ที่กำลังมองหา ความสัมพันธ์ ในแบบที่ ไม่ต้องผูกมัด ไม่ได้ต้องการ ระยะเวลา ที่ยาวนานมากนัก ก็คงจะไม่มี ปัญหาอะไร

ถ้าหากปัด หน้าจอไปเจอ แล้วถูกใจ โปรไฟล์ของใคร ก็เดินหน้า ทำการแนะนำตัวทักทาย และเริ่มต้น กับบทสนทนา ไปได้เลย tinder ฟรีไหม

แต่ถ้าหากว่า คุณเป็นคน ที่มีความมุ่งหวัง ในเรื่องของ มิตรภาพที่ มั่นคงยาวนาน และยั่งยืนแล้วละก็ ก็ขอให้อย่าได้ ลุ่มหลงไป กับภาพถ่าย และข้อมูล ที่ถูกบรรจง สร้างขึ้นมา เหล่านั้นให้ มากมายนัก

เพราะในเบื้องต้น เราไม่อาจ ที่จะรู้ได้เลย ว่าภาพถ่าย และข้อมูล อันดูจะ สมบูรณ์แบบ ที่ปรากฏอยู่ ในโปรไฟล์ ของบุคคลนั้นๆ จะมีความ จริงเท็จเป็น ประการใด bio tinder เก๋ๆ

Tinder

เพราะในเบื้องต้น เราก็ไม่สามารถ ที่จะตรวจสอบ ได้เลยว่า มันเป็นข้อมูล ที่จริงหรือหลอก รวมไปจนถึงภาพถ่าย ที่ใช้เป็นภาพ โปรไฟล์อีกด้วย ที่ต้องสงสัย ว่าจะไม่ใช่ ภาพของเจ้าของ โปรไฟล์ตัวจริง นี่คือเหตุผลที่ว่า หากเราจะ ตัดสินใจ อะไรลงไป ก็ควรที่จะคิด พิจารณาให้ รอบคอบให้มาก ที่สุดนั่นเอง

โดยในเรื่องของ ภาพโปรไฟล์ จะเป็นเรื่องสำคัญ ที่ควรจะต้อง พิจารณาให้ดีๆ ก่อนเป็นอันดับแรก นั่นก็คือ อย่าได้หลงเชื่อใจ คนที่ใช้ รูปโปรไฟล์ เพียงแค่รูปเดียว tinder คืออะไร

โดยหากคุณ ได้ปัดหน้าจอ ไปพบเจอเข้า ก็สามารถที่จะ สันนิษฐานไป ได้เลยว่า นี่คือโปรไฟล์ปลอม หรือที่เรียกว่า “ไม่ตรงปก” ทีี่มีคนไม่ดี ตั้งใจที่จะ สร้างขึ้นมา เพื่อทำการหลอกลวง หรือเพื่อเป้าหมาย อันชั่วร้าย อะไรบางอย่าง อย่างแน่นอน

ด้วยวิิธีคิดง่ายๆ นั่นก็คือ อย่าได้ไป หลงกับรูปภาพ และข้อมูล ในโปรไฟล์ ไปจนเกิน เหตุมากนัก จะคิดหรือจะทำอะไร ก็ต้องขอให้ ตั้งอยู่ในสติ

เพราะเนื่องจาก แอปพลิเคชั่น จำพวกนี้ จะมีพวกมิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามา ร่วมวงในรูปแบบของ โปรไฟล์ปลอม เพื่อลงมือ หาเหยื่อกันอยู่ ไม่น้อยนั่นเอง

จะสร้างโปรไฟล์ของเรา ให้เหมือนดอกไม้ที่ล่อแมลงได้อย่างไร

ให้พยายามเลือกภาพ ประจำโปรไฟล์ ที่ดูดี แลดูสุภาพ และมีความดึงดูด เพศตรงกันข้ามนิดๆ แต่พองาม ไม่ใช่เปิดเผย ออกไปเสียจน ดูน่าเกลียด

ลงภาพของตัวเรา ให้ผู้คนได้เห็นเรา ในหลายๆ มุม เพื่ิอความหลากหลาย และไม่จำเจน่าเบื่อ เพราะความแปลกใหม่ สามารถที่จะใช้ ดึงดูดความสนใจ จากผู้คนได้เสมอ

ซึ่งในเรื่องนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติ ของมนุษย์ ในทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว ซึ่งมันก็ เป็นผลสืบเนื่อง มาจาก สัญชาตญาณ ที่อยู่ภายใน จิตใจของมนุษย์ มาตั้งแต่ กำเนิดนั่นเอง

ลองลงภาพถ่าย ที่เป็นกิจกรรมต่างๆ ที่เราทำบ้าง เพราะมันจะช่วย ทำให้ผู้คน ที่เข้ามาพบเห็น ได้รู้จัก และมีความเข้าใจ ในความเป็น ตัวของเรา มากยิ่งขึ้น เล่นหาคู่ในคอม

โดยจะช่วย ให้เขาได้ทราบว่า วิธีการใช้ชีวิต ของเรากับเขา มีความเหมือน หรือคล้ายคลึงกัน อย่างไรบ้าง เพื่ิอช่วยให้ การตัดสินใจ ในการเริ่มต้น สร้างมิตรภาพที่ดีนั้น เป็นเรื่องที่ ง่ายขึ้นนั่นเอง

Tinder

และหากว่าคุณ กำลังมองหา มิตรภาพดีๆ ที่แท้จริงอยู่ สิ่งหนึ่งที่ ไม่ควรอย่างยิ่ง ที่จะเอามา แสดงให้เห็นอยู่ในโปรไฟล์ นั่นก็คือเรื่องของ “เงิน”

เพราะเงินนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ ไม่เข้าใครออกใคร อย่างโบราณว่า โดยการที่คุณ เป็นคนที่มี สถานะทางด้านการเงินที่ดี แล้วนำข้อมูลเหล่านั้น ใส่ลงไปในโปรไฟล์ 

สิ่งนี้ก็อาจจะ เป็นสิ่งดึงดูด ให้พวกเหล่าบรรดา มิจฉาชีพทั้งหลาย ต่างรุมกัน เข้ามาหาคุณได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องดีอย่างแน่นอน

เพราะนอกจาก ที่จะไม่ได้พบ กับความสัมพันธ์ที่ดีๆ อย่างที่คุณได้ ทำการคาดหวัง เอาไว้แล้ว ก็ยังจะ ก่อให้เกิดความเสี่ยง ที่จะเสียทรัพย์สิน ถึงขนาดที่เรียกว่า หมดเนื้อหมดตัว กันเลยก็ว่าได้

Artist Em

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *