ข่าวไอที

SilverMonkey XRascal เมาส์สำหรับเเกมเมอร์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Silver MonkeyX

Silver MonkeyXRascal

Silver Monkey XRascal แตกย่อยออกเป็น เมาส์Silver monkey x rascal RGB นี่เป็นทางเลือก ที่คุ้มกว่าหรือไม่ ?

Silver Monkey XRascal พวกคุณแต่ละคน อาจมีความรู้สึกดี กับแบรนด์ชั้นนำ ของประเทศโปแลนด์ ที่ผลิตอุปกรณ์ สำหรับผู้เล่น แต่คุณเคยได้ยิน เกี่ยวกับชื่อแบรนด์ SilverMonkey X กันบ้างหรือไม่?

บรรดาผู้ที่รู้จัก ผู้ผลิตรายนี้ สำหรับพัดลม ระบายความร้อน ที่ราคาไม่แพง และมีประสิทธิภาพเช่น Silver MonkeyCrisp , พัดลมSilver Monkey X SNOWY และSilver Monkey X BREEZY หรือรุ่นยอดนิยมอย่างSilver Monkey X FROSTY หลายคนจะต้องร้องอ๋อ.. กันอย่างแน่นอน

หรือหากคนอื่น ๆ อาจไม่เคยได้ยิน ชื่อแบรนด์ของพวกเขา ถึงแม้ว่านี่จะเป็น แบรนด์ชั้นนำใน ตลาดของโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่า มันจะด้อยกว่า ในแง่ของคุณภาพ Silver MonkeyXเป็นบริษัทที่ กำลังพัฒนา มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกำลังเริ่มได้รับ การยอมรับจาก ผู้ใช้กลุ่มเล็ก ๆ

Silver MonkeyXRascal

เพื่อสร้างตำแหน่ง ในตลาดไอที หากคุณเจาะลึก ถึงสินค้าต่าง ๆ ของผู้ผลิตรายนี้ ก็สามารถสรุปได้ง่าย ๆ ว่ามันดีมาก และในขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้จำกัดอยู่เพียง หมวดหมู่เดียวเท่านั้น ในบรรดาผลิตภัณฑ์ Silver MonkeyXนั้น คุณจะเห็นทั้ง อะแดปเตอร์ คอนเวอร์เตอร์ และสายไฟทุกชนิด (เรียกสั้นๆ ว่าอุปกรณ์เสริม GSM และ RTV)

และยังรวมถึง เก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ รุ่นsilver monkey smg-700 ที่ได้รับความ นิยมเป็นอย่างมาก ในกลุ่มของเกมเมอร์ ที่ต่างก็ยืนยัน เป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นเก้าอี้ที่ยอดเยี่ยม ที่นั่งได้อย่างสบาย แม้จะใช้เวลา หน้าจอหลายชั่วโมง

และยังมีพัดลม ระบายความร้อน หรือแม้แต่โต๊ะทำงาน คีย์บอร์ด และเมาส์ สำหรับเล่นเกม ที่เราจะกล่าวถึง ในบทความนี้ เป็นผลิตภัณฑ์จาก หมวดหมู่ของเมาส์ และมันคือ SilverMonkey XRascal Mouse เมาส์แบบมีสาย สำหรับเล่นเกม เรามาดูกันว่า มันจะคุ้มค่า มากกว่าเมาส์อื่น ๆ จริงหรือไม่

Silver Monkey x-kom

Silver Monkey XRascal อีกหนึ่งลูกเล่นของSilver Monkey X

ก่อนที่เราจะพูด ถึงรายละเอียด สเปคของเมาส์ ที่อยู่ระหว่าง การทดสอบผลิตภัณฑ์ เราจะพยายาม แนะนำให้คุณ รู้จักให้มากขึ้นก่อน SilverMonkey XRascal Mouse เป็นเมาส์เล่นเกม ราคาประหยัด สำหรับเกมเมอร์ ซึ่งถึงแม้ราคา จะต่ำเพียงไม่ถึง 100 PLN แต่ก็มีการ ตกแต่งภายใน ไว้อย่างแน่นหนา และน่าสนใจ

แม้ว่าจะไม่ใช่ การออกแบบที่ พิเศษมากนัก แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือเมื่อซื้อเมาส์นี้ เราไม่ต้องกังวล ว่าจะเป็นการซื้อ ที่น่าเสียดาย และโยนเงินทิ้งไป แน่นอนว่านี่ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ จากพวกประเภท ขยะอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีกันอยู่ เป็นจำนวนมากใน หมวดหมู่เมาส์คอมพิวเตอร์ ที่มีราคาถูก

ทั้งสวิตช์และเซนเซอร์ ไม่ใช้ส่วนประกอบของ Krzak มีเพียงส่วนประกอบ PixArt และ Huano ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นประโยชน์ อย่างมากสำหรับ Rascal ภายในมีเซนเซอร์ PixArt PMW3327 และสวิตช์ Huano Blue Shell

ซึ่งมันทำให้ SilverMonkey RascalMouse เป็นคู่แข่งที่สูสี กับเมาส์เกมทั่วไป แต่มีราคาที่ต่ำกว่า ในทางกลับกัน ดังที่เราได้เห็น มาแล้วหลายครั้ง ในทางปฏิบัติ ไม่ใช่ทุกผลิตภัณฑ์ ที่จะทำออกมา แล้วยอดเยี่ยมในครั้งแรก พวกมันทั้งหมด ต่างก็ต้องมีการทดสอบ และปรับปรุงต่อไป

ไม่ว่าจะเป็น เคสสำเร็จรูปSilver Monkey X Cage และเคสสำหรับ ประกอบเองSilver Monkey X Cage instrukcja ต่างก็ต้องมีการ ทดสอบมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะวางตลาดจริง

Silver monkey x rascal RGB

สเปคโดยรวมทั้งหมด ของเมาส์เล่นเกม จากSilver MonkeyX Rascal

การเชื่อมต่อ : แบบใช้สาย
เซนเซอร์ : ระบบออปติคัล, PixArt PMW3327
ความละเอียด : 12,000 dpi
จำนวนปุ่ม : 6
อินเทอร์เฟซ : USB
สายเคเบิล : สายถักแบบแข็ง ยาว 1.8 เมตร
Profile : สำหรับคนถนัดขวา
แสงพื้นหลัง : RGB
ตัวเลื่อน : PTFE (เทฟลอน)
ปุ่ม : Huano Blue Shell White Dot พร้อมรับประกัน อายุการใช้งาน 20 ล้านคลิก
ขนาด : 125 × 64 × 37 มิลลิเมตร
น้ำหนัก : 125 กรัม
การรับประกัน : ทั้งหมด 24 เดือน (การรับประกัน จากบริษัทผู้ผลิต)

แต่ไม่ว่าผล ของการทดสอบ จะออกมาอย่างไร คุณคือผู้เลือก ว่าผลิตภัณฑ์ใด ที่เหมาะสมกับ ตัวเองมากที่สุด เลือกสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ แล้วจะทำให้ การเล่นเกมทุกครั้ง เป็นเรื่องน่าสนุก ฝากกดติดตาม เว็บไซต์ของเรา เพื่อคุณจะไม่พลาด ทุกข่าวสารใหม่ ๆ ในวงการไอที ที่เรารวบรวมมาให้ คุณได้รู้ก่อนใคร

ติดตามบทความเกี่ยวกับ ข่าวไอที และเรื่องราวดี ๆ ที่จะมาอัพเดต ในหมวดหมู่ของ อุปกรณ์ไอที ได้ที่นี่ทุกวัน

— หลงวาริน —