ข่าวไอที
Gadget สุดคูล

Gadgetสุดคูล รวบรวมแก็ดเจ็ตสุดเจ๋ง มาให้คุณได้รู้จักก่อนใคร ต้องมีติดตัวไว้ จะได้ไม่ตกเทรนด์นะ

Gadget สุดคูล รวมแก็ดเจ็ตสุดเก๋ สำหรับวัยรุ่น ปี 2022 มีให้ครบจะได้ไม่ตกเทรนด์

Gadget สุดคูล ก่อนเราจะไปรู้จัก gadget ของใช้ในบ้าน เจ๋ง ๆ เราต้องรู้ก่อนว่า Gadget คือ อะไรกันแน่ เพราะหลายคนชอบเข้าใจผิด คิดว่าแก็ดเจ็ตคือของเล่น และบทความนี้เราไม่ได้มา รีวิว ของเล่น กันนะคะ ถ้าใครที่มองหา รีวิวของเล่นล่ะก็ ให้ไปดูใน ช่อง รีวิว ของเล่น น่าจะดีกว่าค่ะ

แต่เราจะมาแนะนำ แก็ดเจ็ตเท่ ๆ สำหรับคนที่อยากมี ไอเทมสุดเท่ ประจำตัวกันค่ะ จะมีชิ้นไหนโดนใจบ้าง ไปติดตามกันเลยนะ บางชิ้นก็เป็นเหมือน อุปกรณ์ไอที ในบ้าน แต่บางชิ้นก็เป็น Gadget แต่งบ้าน ได้ด้วย

Gadget สุดคูล แนะนำ Gadget ประจำ บ้าน ที่เท่และคูลมาก มีชิ้นไหนบ้าง ?

Gadget สุดคูล

1. Autostick : Chopsticks ไอเทมดี ๆ สำหรับคนที่รู้ตัวว่า ใช้ตะเกียบไม่เก่งเลย เวลาจะคีบอะไร ก็ดูเหมือนจะเป็นปัญหา แต่เจ้าตัวนี้ เป็นตะเกียบแบบมือกด สามารถคีบอาหารได้ทุกประเภท ไม่ว่าอาหารนั้น จะมีลักษณะยังไง จะเป็นวงกลม หรือมีผิวที่ลื่นมากแค่ไหนเจ้า Chopsticks ก็เอาอยู่แน่นอน

ต้องยอมรับเลยว่า สำหรับคนจีนนั้น การใช้ตะเกียบ อาจจะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ แต่สำหรับคนต่างชาติ โดยเฉพาะฝั่งยุโรป ตะเกียบคืออุปกรณ์ ที่สร้างปัญหา ในการทานอาหารพอสมควร ทำให้มีการออกแบบเจ้า Chopsticks เพื่อมาตอบสนอง การใช้ตะเกียบ ได้แบบมีคุณภาพมากขึ้น

เรียกว่าไปไหนมาไหน เพียงพกเจ้าตัวนี้ไปด้วย ก็สามารถคีบอาหาร ได้แบบมืออาชีพ นึกว่าคนจีนมาเองเลยล่ะ ใครที่รู้ตัวว่า มีปัญหาในการคีบอาหาร อย่าลืมไปลองใช้ เจ้าเครื่องนี้ดู แล้วคุณจะหลงรักมันแน่นอน เพราะเจ้าเครื่องนี้ สามารถดอกประกอบ พกพาได้สะดวก และทำความสะอาดง่ายมาก ๆ ด้วยนะ

2. Refill Station หลอดพกพาที่เหมาะสำหรับ คนที่อยากช่วยลดโลกร้อน เพราะนี่เป็นหลอดพับได้ และสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ด้วย สามารถทำความสะอาด และใช้งานได้หลายครั้ง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง ไอเทมที่เหมาะสำหรับ คนที่รักโลก และอยากมีหลอดเป็นของตัวเอง และวัสดุที่ใช้ บอกเลยว่าพรีเมี่ยมมาก ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยนะ

สำหรับใครที่กลัวว่า เจ้าหลอดพกพา จะทำความสะอาดยาก บอกเลยว่าแค่ล้างให้สะอาด เจ้าตัวนี้ก็เป็น ไอเทมส่วนตัว ที่หลายคนหลงรักแล้วล่ะ แถมยังช่วยลด การใช้หลอดแบบสิ้นเปลืองได้ด้วย ถ้าใครที่รู้ตัวว่า ใช้หลดเป้นประจำทุกวัน ต้องมีไอเทมนี้ ติดตัวแล้วล่ะ

แก็ดเจ็ตสุดเท่ ที่ทุกคนต้องมีติดตัว

3. Message Stor กระดานไวท์บอร์ดสำหรับ จดโน๊ตในระหว่างทำงาน ช่วยให้เราจดโน๊ต ได้สะดวกสบายมากขึ้น สามารถเก็บของจำเป็น ในการทำไว้ ที่ฐานของไวท์บอร์ดได้ด้วย ที่สำคัญยังสามารถ ชาร์จแบตมือถือ ได้อีกด้วยล่ะ

เรียกว่าเป็น แก็ดเจ็ตที่ตอบโจทย์ คนที่ทำงานแบบต้องโน๊ตบ่อย ๆ ได้ดีมากเลยนะ สำหรับวัสดุของ กระดานไวท์บอร์ด ทำมาจากกระจกอย่างดี สามารถทำความสะอาด ได้ง่ายกว่าไวท์บอร์ดทั่วไปด้วย ที่สำคัญลดปัญหาโลกร้อนได้ด้วย เพราะเราไม่ต้อง จดในกระดาษโน๊ต ที่ใช้แล้วทิ้ง ใครที่จดโน๊ตบ่อย ๆ ควรไปหาเจ้า Message Stor มาใช้ดีกว่านะ

ลองใช้แล้วจะติดใจ สะดวกสบายกว่าเดิมมาก

Gadget สุดคูล

4. Couch Console กล่องใส่ของสุดไฮเทค เหมาะสำหรับคนที่ ชอบนั่งบนโซฟา เพราะเจ้ากล่อง Couch Console สามารถใส่ของได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ขนม หรือวางแก้วน้ำ สามารถวางมือถือ และรีโมทได้ด้วย เรียกว่าในช่วงเวลา ที่เราดูหนัง กล่องนี้ช่วยอำนวย ความสะดวกสบายได้ดีมาก ๆ

เจ้ากล่องนี้มีการออกแบบ ที่ลงตัวมาก วัสดุที่ใช้ เป็นวัสดุพรีเมี่ยม และยังสามารถ ชาร์จแบตมือถือได้อีกด้วย สามารถปรับเปลี่ยน ได้ตามต้องการด้วยนะ เป็นแก็ดเจ็ตที่ได้รับ ความสนใจจากคน ที่ชอบการดูหนังมาก ๆ

5. EDGE KIT ไอเทมสุดเท่ ที่ใช้ติดมือถือ กับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เป็นโลหะ เรียกว่าเป็นแก็ดเจ็ต ที่มีการระดมทุน ที่สูงมากเลยนะ หลายคนบอกว่า เจ้าแก็ดเจ็ตตัวนี้ ช่วยเพิ่มพื้นที่ บนโต๊ะทำงานเราได้ และยังสามารถ นำมือถือติดไว้ กับโน๊ตบุ๊คบางรุ่นด้วยนะ

สำหรับเจ้า EDGE KIT ถือว่าเป็นแก็ดเจ็ต ที่ทำจากวัสดุพรีเมี่ยม มีความแข็งแรง ไม่ต้องกลัวว่า มือถือจะหล่นเลย สำหรับคนที่ใช้ iOS สามารถชาร์จแบตผ่าน Mag Safe ได้เลยนะ เรียกว่าเป็น อุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ คนใช้ไอโฟนมาก ๆ แต่คนใช้ Android ก็สามารถใช้ได้นะ บอกเลยว่านี่เป็น แก็ดเจ็ตที่พกพาได้สะดวก และมีดีไซน์ที่ดีมาก ๆ

แก็ดเจ็ตที่สามารถพกติดตัว ไปได้ทุกที่ สะดวกกว่าเดิมอีก

Gadget สุดคูล

6. Govee Flow Plus & Pro ไอเทมชิ้นนี้ ถือว่าเป็นไอเทมเด็ด เอาใจคนชอบปาร์ตี้เลยนะ เป็นไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยน ตามจังหวะของเพลงได้ด้วยนะ มีกล้องตรวจจับ สีมาให้ด้วยนะ เรียกว่าถูกใจ คนที่ชอบแสงสีมาก ๆ ที่สำคัญยังสามารถ ควบคุมการทำงาน ผ่านแอปพลิเคชันได้ด้วยนะ เรียกว่าทันสมัย และน่าสนใจมาก ๆ ที่สำคัญยังมีฟังก์ชัน การสั่งงานด้วยเสียงด้วยนะ

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับแก็ดเจ็ตทั้ง 6 ชิ้นที่เรานำมาฝาก หวังว่าจะถูกใจ คนที่ชอบมีไอเทมเท่ ๆ ติดตัวกันนะ เรียกว่าแต่ละชิ้น ช่วยอำนวยความสะดวก ให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้นมาก ๆ ใครที่เป็นสายนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าแต่ละชิ้น ราคาไม่แรงเลย ต้องไปเก็บให้คราบแล้วล่ะ

ครั้งหน้าเราจะนำ บทความเกี่ยวกับ Gadget คอน โด มาฝากคนที่มีคอนโดกันบ้าง เพื่อเพิ่มความทันสมัย และความสะดวกสบาย ให้กับคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดมากขึ้น ใครที่รู้ตัวว่า อยู่ในคอนโด ห้ามพลาดเลยนะ

นอกจากบทความเกี่ยวกับ แก็ดเจ็ต ยุคใหม่แล้ว เรายังมีบทความไอทีอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น RTXซีรีส์4090 หรือ แท็บเล็ตที่ดีที่สุด เราก็รวบรวมมาให้ครบ ทุกเรื่องราวในวงการไอทีแน่นอน รีบกดติดตาม เว็บของเราเอาไว้เลยนะคะ

 

เรียบเรียง BOMEBAMB

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *