ข่าวไอที

gadget น่าซื้อ 2022 แนะนำหูฟังไร้สาย ที่ได้รับความนิยมที่สุด ในปี 2022

gadget น่าซื้อ 2022

gadget น่าซื้อ 2022 แนะนำหูฟังไร้สาย ที่มีฟังก์ชันที่ดีที่สุด ในปี 2022

gadget น่าซื้อ 2022 ปฏิเสธไม่ได้ ว่าในปัจจุบัน เราใช้ชีวิต สบายมากขึ้น จากอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถูกผลิตมา ให้เราได้ใช้มากขึ้น Gadget เหล่านี้จะช่วย ให้เราสามารถ ใช้ชีวิตประจำวัน ของเราได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหา Gadget 2021 ผู้ชาย เราขอนำเสนอหูฟังดี ๆ ที่เรียกว่าลงทุนครั้งเดียว ก็มีหูฟัง ให้ได้ใช้ยาวนาน หลายปีอย่างแน่นอน

gadget น่าซื้อ 2022 แนะนำ 7 หูฟังไร้สาย ที่อัดแน่นไปด้วย ฟังก์ชันที่ครบครัน

1. Apple AirPods (3rd generation)

ขอเริ่มต้นพูด ถึงหูฟังที่แฟน ๆ Apple ต่างรอคอยกัน มากที่สุดสำหรับ Apple AirPods (3rd generation) เป็นหูฟังที่ทำมา เพื่อเหล่าสาวก IOS และแน่นอนว่า การเชื่อมต่อมีความ เสถียรภาพมาก ๆ เป็นการเชื่อมต่อผ่าน Pop up ของเจ้าระบบ IOS รวมถึงยังใช้งาน ได้อย่างต่อเนื่อง กว่าหกชั่วโมง

และหากรวมกัน กับการชาร์ตเคส คุณจะสามารถ ใช้งานได้ยาวนาน สามสิบชั่วโมง กันเลยทีเดียว รวมถึงยังเหมาะ กับการใส่ออกกำลังกาย ด้วยมาตรฐาน การป้องกันน้ำและฝุ่น IPX4 มีระบบเสียงแบบ Spatial Audio เป็นการขับเสียง แบบที่ติดตาม การเคลื่อนไหวของศีรษะ ถือเป็นอีกหนึ่ง gadget เจ๋งๆ 2022 ที่น่าจับตามอง

gadget น่าซื้อ 2022

2. Sony WF – 1000 XM 4 True Wireless

สำหรับใครที่มองหา Gadget 2021 ของขวัญ เราขอแนะนำ ให้คุณรู้จัก หูฟังไร้สาย คุณภาพอย่าง Sony WF – 1000 XM 4 True Wireless คงไม่ต้องพูดเยอะ ถึงเรื่องของคุณภาพเพราะ Sony ถือเป็นแบรนด์ต้น ๆ ที่ได้ทำการผลิต Gadget คุณภาพมาอย่างยาวนาน

หูฟังรุ่นนี้ เป็นการพัฒนา หูฟังจากรุ่นเดิมอย่าง WF – 1000 XM 3 และ Sony ก็ทำได้ดีทีเดียวเรียกว่า Sony WF – 1000 XM 4 ค่อนข้างตอบโจทย์ หนุ่มสาวที่รักสุขภาพมาก ๆ เพราะเป็นหูฟัง ที่มีระบบ มาตรฐานการป้องกัน IPX4 ที่เหมาะสำหรับ การออกกำลังกาย เพราะเค้าสามารถ ใช้งานต่อเนื่อง ยาวนานกว่าแปดชั่วโมง สำหรับความโดดเด่น ของหูฟังรุ่นนี้ คงต้องยกให้ ที่ความโดดเด่น ในการตัดเสียงรบกวน ได้ดีระดับต้น ๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่ง แก็ดเจ็ต ที่คุณไม่ควรพลาด

หูฟังจากแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันแน่น ๆ 

3. Sony WF – H 800 True Wireless

มาต่อกันที่ หูฟังที่เน้น ความสะดวกสบาย คงต้องยกให้ Sony WF – H 800 True Wireless ด้วยการออกแบบ รูปลักษณ์ให้ดูทันสมัย รวมถึงการยก ให้เป็นหูฟัง ที่เหมาะกับการ ใช้งานยาวนาน อย่างต่อเนื่องค่ะ

กับการออกแบบ ให้กระชับกับหู ไม่ให้หลุดง่าย เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 เรียกว่าให้คุณ ดูหนังฟังเพลง ได้แบบสบาย ๆ สำหรับคุณภาพเสียง ก็ไม่ต้องกังวลเพราะ Sony ไม่ทำให้คุณ ผิดหวังอย่างแน่นอน การันตีเสียง คุณภาพมาตรฐาน Sony เป็นอีกหนึ่งสินค้า อุปกรณ์ไฮเทค 2021 ที่เหมาะกับคน ยุคใหม่มากที่สุด

gadget น่าซื้อ 2022

4. Bose Sport Earbuds True Wireless

เรียกได้ว่าเป็น อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่ได้รับความนิยมสำหรับ Bose โดยในปีนี้ทาง Bose ได้ส่งหูฟังไร้สาย รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Bose Sport Earbuds True Wireless เป็นหูฟังที่สามารถ ใช้งานได้ทั้ง ระบบปฏิบัติการ IOS และ Android เป็นหูฟังที่ได้รับการ การันตีว่าเหมาะสำหรับ การออกกำลังกาย มากที่สุดแล้ว

เพราะได้รับการ จัดอันดับให้เป็น หูฟังที่เหมาะสำหรับ การออกกำลังกาย รวมถึงยังมีมาตรฐาน การป้องกันน้ำ และฝุ่นระดับ IPX4 เรียกว่าใส่สบาย ของเสียงคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งหูฟัง ที่มีขายใน ร้านขาย gadget เจ๋งๆ บอกได้เลยว่า นี่เป็นหูฟังไร้สาย ที่เหมาะกับสายสุขภาพ มากที่สุดเลยก็ว่าได้

สาวก Apple คงไม่ปันใจให้ค่ายอื่นแน่นอน 

5. Apple AirPods Pro

แม้ว่าปัจจุบัน Apple AirPods Pro จะเปิดตัวมา ยาวนานมากแล้ว แต่ด้วยคุณภาพ ของผลิตภัณฑ์ทำให้ Apple AirPods Pro ก็ยังคงเป็น หูฟังไร้สาย ที่ได้รับความนิยม มากที่สุดเพราะแฟน Apple ทุกคนต่างพูด เป็นเสียงเดียวกันว่า ใส่สบายหูมากที่สุด

ในขณะนี้ มาพร้อมด้วยชิพ Apple H1 ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อกับ iphone มีความเสถียรภาพ มากยิ่งขึ้นด้วย รวมถึงมีความ คมชัดของไมโครโฟน ได้ดีจนแฟน ๆ ไม่สามารถเปลี่ยนใจ ไปใช้หูฟังไร้สาย แบรนด์อื่นได้เลย

รวมถึงยังเป็น หูฟังไร้สาย ที่ตัดเสียงรบกวน ได้ดีระดับต้น ๆ ใครที่กำลังมองหา หูฟังไร้สายเอาไว้ เป็นของขวัญเพื่อให้ ในวันพิเศษ นี่คงเป็นอีกหนึ่ง Gadget น่ารัก ที่จะทำให้ คนพิเศษของคุณ อมยิ้มอย่างแน่นอน

gadget น่าซื้อ 2022

6. Jabra Elite 7 Pro True Wireless

มาต่อกันด้วย หูฟังคุณภาพอีกรุ่นอย่าง Jabra Elite 7 Pro True Wireless ด้วยระบบของ Jabra ที่ถูกพัฒนา มาอย่างดีแล้ว ทำให้สามารถ ตัดเสียงรบกวน ได้อย่างดีมาก ถึงห้าระดับ

ที่มาพร้อมด้วย ไมโครโฟนมากถึงสี่ตัว ทำให้การใช้งาน ในการรับสายคุยงาน คมชัดไม่มีสะดุด เป็นอีกหนึ่งปัญหา ของการใช้หูฟังไร้สายที่ทาง Jabra แก้ปัญหาได้ดี รวมถึงมีมาตรฐาน การป้องกันน้ำ และฝุ่นมากถึงระดับ IPX7 นับเป็นอีกหนึ่ง gadget การันตีคุณภาพ ที่น่าจับตามอง และควรมีไว้ ในครอบครองที่สุด ในขณะนี้

หูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยม ที่หลายคนแนะนำ

7. Marshall Mode II True Wireless

สำหรับรุ่นสุดท้าย ที่เราอยากแนะนำ เป็นอีกหนึ่งรุ่น Gadget 2022 ที่ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะอย่างที่เรา รู้กันดีว่า Marshall เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่การันตี มาตรฐานเสียง เพราะไม่ว่าจะเป็น ลำโพงหรือหูฟัง Marshal l ก็ทำได้ดี

และล่าสุดกับหูฟังไร้สาย คุณภาพอย่างรุ่น Marshall Mode II True Wireless ที่มีเอกลักษณ์สุดคลาสสิค ตามแบบฉบับของ Marshall ที่ให้คุณใช้งาน ได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่าห้าชั่วโมง เพราะมาพร้อมกับ battery ที่อึดสุดขีด

และการชาร์ตเคส ที่เพิ่มการใช้งาน อีกยี่สิบชั่วโมง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง หูฟังไร้สาย ที่สามารถใช้งาน ได้อย่างยาวนาน สำหรับการใช้งาน ในการรับสาย การสนทนา ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหูฟังรุ่นนี้ มาพร้อมกันด้วย ไมโครโฟนคู่ ที่ให้เสียงคมชัด

และแน่นอนว่า ใครที่ชื่นชอบ แนวเสียงสไตล์ Marshall ก็ต้องบอกว่า นี่เป็นอีกหนึ่ง หูฟังไร้สาย ที่การันตีคุณภาพเสียง ที่ต้องยอมรับ ว่ามาตรฐานสูง เสียงดีไม่มีแผ่ว รับรองว่าแฟน ๆ Marshall ต้องชื่นชอบหูฟังรุ่นนี้ กันอย่างแน่นอน

 

นับเป็นอีกหนึ่ง ข่าวไอที ที่หลายคนให้ ความสนใจอย่างมาก เรียกว่าเป็นกระแส มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Gadget 2020 ของขวัญ สำหรับหูฟังไร้สาย เพราะเป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ได้รับความนิยม อย่างต่อเนื่อง เพราะหูฟังไร้สาย จะช่วยให้คุณ ทำงานหรือใช้ชีวิต ได้ง่ายอย่างลงตัว

 

สามารถติดตามเรื่องราว ในวงการไอทีได้ที่ : @UFA-X10

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า