ข่าวไอที

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี มีแอพไหนน่าสนใจบ้าง

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี รวมแอพแต่งรูปสไตล์เกาหลี ที่สาว ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี เทคโนโลยี ในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า มีการพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ จนปัจจุบันสมาร์ทโฟน กลายเป็นอีกหนึ่ง อุปกรณ์ที่จำเป็น ในชีวิตประจำไปแล้ว เพราะปัจจุบัน สมาร์ทโฟนเป็นได้ทุกอย่าง

เรียกว่าตอบโจทย์ ทุกการใช้งานเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ สื่อสารบนโลกอินเทอร์เน็ต หรือการทำงาน ผ่านระบบไร้สาย แบบไร้ขีดจำกัด และอีกหนึ่งสิ่ง ที่ขาดไม่ได้เลย คงต้องยกให้กับ กล้องดิจิตอลที่ เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สมาร์ทโฟนบางเครื่อง กล้องสวยระดับเทพ

เรียกว่าความคมชัดของภาพ ไม่แพ้กล้อง DSLR เลยก็ว่าได้ ซึ่งหลายคนเลือกซื้อ สมาร์ทโฟนระดับเรือธง เพื่อใช้ในการถ่ายรูป โดยไม่ต้องพกกล้อง ตัวละหลายหมื่นไปเลย

แต่สำหรับสาว ๆ กล้องในสมาร์ทโฟน อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ ในเรื่องของความเนียน และความใส ทำให้นักพัฒนา แอปพลิเคชัน เห็นความสำคัญ ของความเพอร์เฟกต์ของภาพ

ทำให้มีแอปพลิเคชัน มีออกมามากมาย แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี pantip ไม่ว่าจะเป็น แอพตัดต่อรูป ฟรี แอพในการถ่ายภาพ, แอพแต่งรูปคุมโทนในไอจี, แอพช่วยอ่านหนังสือ รวมถึง แอพประชุมออนไลน์ฟรี 

แต่วันนี้เราจะขอแนะนำ แอพแต่งรูป 2021 ที่จะช่วยให้ภาพคุณสาว ๆ สวยสไตล์เกาหลีมากขึ้น ใครที่อยากสวย โหลดแอพแต่งรูปฟรี มาไว้ในเครื่องเลยนะ แอพแต่งรูปคุมโทน lightroom

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี แนะนำ 5 แอพแต่งรูปให้สวยใสสไตล์เกาหลี มีแอพไหนบ้าง ?

แอพแต่งรูปคุมโทน 2021

1. VSCO

สำหรับใครที่ ชื่นชอบและหลงใหล ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ นี่คืออีกหนึ่ง แอปพลิเคชัน ที่กำลังได้รับความนิยม มากที่สุดในขณะนี้ กับแอปพลิเคชัน VSCO แอพที่เต็มไปด้วย ฟิลเตอร์สุดเจ๋ง ที่จะทำให้สาว ๆ กลายเป็นสาวเกาหลี เลยก็ว่าได้

ซึ่งภายในแอพก็มี Filter ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AV4 สำหรับสาวที่ ชอบแสงติดส้ม ต้องชอบฟิลเตอร์นี้มาก ๆ เพราะภาพที่ได้นั้น ออกไปทางแสงสีส้มสุดละมุน

สำหรับใครที่ชื่นชอบ แนวฮิปเตอร์ก็มี ฟิลเตอร์ที่ตอบโจทย์ สาวฮิปเตอร์อย่าง AL1 บอกเลยว่าฟิลเตอร์นี้ จะให้ภาพมีความเข้ม แต่ยังเต็มไปด้วย ความใสของภาพ เป็นอีกฟิลเตอร์ที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ

และสำหรับใครที่ชอบ ความเป็นมินิมอล ทางแอพเองก็มี ฟิลเตอร์ที่เอาใจ สาวมินิมอลอย่าง M5 บอกได้เลยว่า ภาพที่ได้มานอกจาก จะละมุนแล้ว ยังได้สีที่ถูกอกถูกใจ สาวมินิมอลอย่างแน่นอน

นอกจากฟิลเตอร์สวย ๆ ที่ทางแอพมีมาให้แล้ว ยังมีฟังก์ชันที่ให้สาว ๆ มือโปรปรับแต่งภาพ หรือวิดีโอของคุณ ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ เองด้วย เรียกว่าเป็น แอพแต่งรูปคุมโทน 2020 ที่ได้รับความนิยมมาก

แอพถ่ายอาหาร ที่นำมาเซลฟี่สวยมาก แอพแต่งรูปฟรี 2022

2. Foodie

เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่สาว ๆ หลาย ๆ คนยกให้เป็น แอพสามัญประจำเครื่อง เลยก็ว่าได้สำหรับ Foodie แอปพลิเคชัน ที่มีความละมุน

ถึงแม้ว่าจริง ๆ แล้วนักพัฒนา จะทำแอพนี้ เพื่อตอบโจทย์สายกิน เพราะทำมาเพื่อ ถ่ายรูปอาหาร ให้มีความคมชัด และสีสันสดใส สะดุดตามากยิ่งขึ้น

แต่ Filter ของ Foodie ที่สาว ๆ ชื่นชอบเพราะเมื่อเอามา ถ่ายเซลฟี่แล้ว กับได้ภาพที่สุดแสนจะละมุน ทำให้กลายเป็นสาวสุขภาพดี หน้าใส กลายเป็นแอพที่ติดอันดับ สามารถครองใจสาว ๆ ไปแบบไม่มีข้อสงสัย

โดยแอพ Foodie ยังเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย รวมถึงสามารถ นำมาถ่ายภาพ หรือปรับแต่งภาพ จากรูปที่ถ่ายจาก ภาพสดก็สวยเกิน จะบรรยายเลยหล่ะ

ใครที่กำลังมองหา แอปพลิเคชัน ที่ไม่หนักเครื่อง ถ่ายภาพหรือแต่งออกมา ได้สวยเป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำ ให้คุณโหลด แอพ Foodie ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android อีกด้วย

แอพแต่งรูปให้ดูมือโปร แต่ใช้งานง่าย

แอพแต่งรูปคุมโทน 2020

3. Snapseed

สำหรับแอปพลิเคชัน แต่งภาพขั้นเทพ ที่สาว ๆ มือโปรทั้งหลาย ยกให้เป็นแอพที่ ควรมีติดเครื่องที่สุดสำหรับ Snapseed แอพที่ให้ใช้งานฟรี รวมถึงยังมีการใช้งาน ที่ง่ายสะดวก

แถมเครื่องมือ ที่ใช้ก็สามารถปรับเปลี่ยน ภาพถ่ายธรรมดา ให้กลายเป็นภาพถ่าย ที่เหมือนได้ช่างภาพมืออาชีพ มาถ่ายให้กับคุณ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง แอปพลิเคชันแต่งภาพ ที่คุณไม่ควรพลาด

รวมถึงยังมีฟิลเตอร์สวย ๆ มากมายให้สาว ๆ ได้เลือกใช้ให้คุณกลายเป็น สาวเกาหลีหน้าใสเลยหล่ะ ใครที่กำลังมองหา แอพแต่งรูปคุมโทน 2021 แนะนำแอพนี้เลย

4. A Color Story

เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน ที่จะทำให้ภาพถ่ายของสาว ๆ เป๊ะปังไปกับการแต่งภาพ ด้วยแอปพลิเคชัน A Color Story ที่บอกเลยว่า มีฟิลเตอร์ให้สาว ๆ เลือกใช้มากมาย มีมากถึง 500 ฟิลเตอร์เลยก็ว่าได้

รวมถึงยังมีเอฟเฟค ให้เลือกใช้มากมาย ที่จะเปลี่ยนภาพถ่ายของคุณ ให้มีสไตล์และสดใสมากยิ่งขึ้น นอกจากฟิลเตอร์ และ เอฟเฟคมากมายแล้ว ยังมีเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ภาพ ของคุณดูดีขึ้น

เช่นการปรับภาพให้สว่างขึ้น การทำให้ภาพสีสดใสขึ้น รวมถึงฟังก์ชันที่ช่วยปรับเปลี่ยน ขนาดของภาพ เครื่องมือลบรอยดำ บอกเลยว่าเป็นแอพ ที่รีทัชภาพ ได้ระดับเทพเลยหล่ะ

แอพเดี่ยวตอบโจทย์ ครบครันทุกการใช้งาน

แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี

5. PicsArt Photo Studio

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแอพ ที่ออกมาเพื่อ ฆ่าแอพแต่งภาพหลาย ๆ แอพเลยทีเดียว แถมยังเป็นอีกหนึ่งแอพ ที่สาว ๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แอพเดียวตอบโจทย์ครบครัน และเป็นแอพที่ ต้องมีติดเครื่อง

โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งภาพกับแอพ PicsArt Photo Studio เพราะไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์ เครื่องมือหรือฟังก์ชัน ที่จะทำให้รูปของคุณ มีสีสันสวยงามมากยิ่งขึ้น

ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบ การเพิ่มสติ๊กเกอร์รูปภาพ ต้องบอกว่าแอพนี้ ตอบโจทย์สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ การตัดแต่งภาพ ก็สามารถทำได้ทั้งหมด ครบจบในแอพเดียว

อยากจะมีภาพโมเม้นต์น่ารัก ๆ ลง Story แล้วละก็ห้ามพลาดกับ แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้การแต่งภาพ ของคุณสนุกยิ่งขึ้น กับแอพ PicsArt Photo Studio แถมฟิลเตอร์ของแอพนี้ ต้องบอกว่าละมุนสุด ๆ มีหลากหลายฟิลเตอร์ ที่จะทำให้สาว ๆ ผิวใส ไร้สิว เหมือนนางเอกเกาหลีเลยหล่ะ แอพแต่งรูปสวยๆ ฟรี

นอกจากนี้เว็บของเรา ยังได้รวบรวมเรื่องราว ข่าวไอที และบทความเกี่ยวกับ แอพมือถือที่ควรมี มาฝากกันด้วยนะ

 

ดอกไม้สีขาว

⇓⇓⇓ เรื่องราวที่น่าสนใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ⇓⇓⇓