ข่าวไอที

แอพมือถือที่ควรมี และมีประโยชน์อย่างมาก ในตลอดปี 2021 ที่ผ่านมานี้ !

แอพมือถือที่ควรมี

แอพมือถือที่ควรมี แอปพลิเคชันมือถือยอดนิยม 2021 ที่ควรมีติดมือถือ จะได้ไม่ตกเทรนด์ !

แอพมือถือที่ควรมี สำหรับ ข่าวไอที ที่เรานำมาเสนอวันนี้ เป็นเรื่องราวหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับแอปพลิเคชัน ที่เป็นที่นิยมของคนไทย มาตลอดช่วงปี 2021 ที่มีประโยชน์อย่างมาก ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้ในบางแอปพลิเคชัน มีความนิยมเพิ่มขึ้นมา หรือบางแอปพลิเคชัน มียอดบัญชี ที่มีการใช้งานมากขึ้น จากกลุ่มคนที่มีอายุมาก ที่ได้นิยม ที่เล่นในบางแอปพลิเคชัน เพราะความเบื่อ และแก้เบื่อ สำหรับการอยู่ในบ้าน ในตลอดช่วงโควิด

โดยแอปพลิเคชัน ในปัจจุบันนี้ มีมากมายหลายประเภท ที่ตอบสนองการใช้ ที่หลากหลายแบบ และหลากหลายกลุ่มมากขึ้น เพื่อให้ถูกใจผู้ใช้ ซึ่งแอปพลิเคชัน ที่ได้รับความนิยม ในตลอดปี 2021 จะมีแอปพลิเคชันอะไรบ้าง ? แอพที่ควรมีในไอโฟน 2021

แอปพลิเคชัน ที่เกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ที่เอาไว้ติดต่อ และแชร์ข้อมูลต่าง ๆ เรื่องราวที่น่าสนใจกับคนที่สนิท

Facebook

แอพมือถือที่ควรมี

เป็นแอปพลิเคชัน ที่เอาไว้ติดต่อ แชร์ข้อมูล หรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ไว้ให้คนติดตาม หรือคนสนิท ได้รับรู้เรื่องราวเหล่านั้น หรือว่าจะเอาไว้สำหรับ เก็บเรื่องราว หรือรูปภาพ ที่เป็นที่จดจำของเราในอดีต ซึ่งสามารถเก็บไว้ได้นานมาก ๆ จนกว่าเราจะทำการลบออกไป ถือว่าเป็น แอพ มาแรงตอนนี้ 2021 ที่มีบัญชีผู้ใช้ ในแอปพลิเคชัน facebook ในปี 2021 เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เพราะมีการใช้งานที่ง่าย และที่สำคัญ แอปพลิเคชัน facebook มีการปรับปรุง และพัฒนาตลอดเวลา เพื่อให้ผู้ใช้ ที่ใช้งาน facebook รู้สึกแปลกใหม่ และมีความน่าเล่นอยู่ตลอดเวลา

และนอกจากนี้ แอปพลิเคชัน facebook ยังรองรับ การค้าขายออนไลน์ ที่เอาไว้ไลฟ์สด ที่รองรับคนจำนวนมาก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สำหรับคนอยากทำการค้าขาย โดยการทำออนไลน์ สำหรับคนที่งบน้อย และสำหรับมือใหม่ โดยมีคนจำนวนไม่น้อยเลย ที่สามารถสร้างรายได้ จากการค้าขายออนไลน์ ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน facebook แอ พ ที่ควรมี ใน โทรศัพท์ 2022

Line

แอพ มาแรงตอนนี้ 2021

เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน ที่ได้รับความนิยม สำหรับการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัว กับคนสนิท หรือคนในครอบครัว เรื่องงานกับที่ทำงาน เรื่องการติดต่อการค้าขาย ซึ่งแอปพลิเคชัน Line เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน ที่เอาไว้ค้าขายได้เช่นกัน โดยระบบการตอบในนี้ จะเป็นการตอบข้อความ โดยใช้คนตอบเช่นกัน แต่อาจจะมีในการโต้ตอบแรก สำหรับในบางคน ที่ทำการค้าขาย อาจจะมีการโต้ตอบอัตโนมัติ

โดยแอปพลิเคชัน Line ในทุกวันนี้ มีการพัฒนาเป็นอย่างมาก ให้มีการใช้งานง่าย มีความหลากหลาย สำหรับการใช้งาน ที่มีความหลากหลายมากขึ้น และเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ในช่วงนี้ แอปพลิเคชัน Line ได้มีการใช้ เพื่อให้สัมภาษณ์งาน หรือติดต่อประชุมแบบออนไลน์ด้วย

จุดเด่นของไลน์อีกหนึ่งอย่าง คือ แอปพลิเคชัน Line จะมีเกมออนไลน์ ที่ใช้ข้อมูลในไลน์ของเรา สำหรับสำรองข้อมูล ซึ่งเกมในไลน์นั้น มีหลากหลายเกม หลากหลายแนวให้เล่น ซึ่งเกมในไลน์นั้น เป็นที่นิยม และมีกระแสหลายเกมมาก ๆ เช่น Cookie Run, Line chef เป็นต้น

Instagram (IG)

ถือว่าเป็น แอพที่ผู้หญิงควรมี เพราะแอปพลิเคชันนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บรูป หรือเรื่องราวต่าง ๆ เอาไว้เป็นความทรงจำ ที่นิยมมากที่สุด และมีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการพัฒนาในแต่ละครั้ง เรียกได้ว่า ถูกใจผู้ใช้มาก ๆ และที่สำคัญ ในแอปพลิเคชัน Instagram มีสิ่งที่เรียกว่า “ฟิลเตอร์” ที่ช่วยให้ภาพถ่าย ของผู้ใช้ Instagram มีความสวยงาม และถูกใจหลาย ๆ เป็นอย่างมาก โดยที่ไม่ต้องใช้แอปพลิเคชัน ที่ใช้เอาไว้แต่รูปเลย เพียงแค่ใช้ฟิลเตอร์ รูปถ่ายของคุณ ก็จะมีความคลุมโทนสีอย่างสวยงามอีกแล้ว และที่สำคัญ ในแอปพลิเคชันนี้ ที่ถูกใจสาว ๆ หลายคน ก็คือส่วนฟิลเตอร์นี้เอง ซึ่งเวลาถ่ายรูป ถ้าไม่ต้องการลงหน้าสด แต่ขี้เกียจแต่งหน้า เพียงแค่เลือกให้ฟิลเตอร์ ที่มีอยู่ในแอปพลิเคชันนี้ แค่นี้คุณก็จะได้ภาพ ที่มีความสวยสดใสแล้ว !

แอปพลิเคชันประชุม แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก

Zoom

แอพที่ผู้หญิงควรมี

เป็นแอปพลิเคชัน ที่เอาไว้สื่อสารทางไกล ถือว่าเป็น แอพประชุมออนไลน์ฟรี และเรียนออนไลน์ ที่นิยมอย่างมาก สำหรับปี 2021 เพราะสถานการณ์โควิด ที่แพร่ระบาด ส่งผลกระทบไปทั่วโลก เพื่อลดการแพร่ระบาด จึงงดการติดต่อกันให้มากที่สุด จึงทำให้มีการทำงาน มีการเรียนที่บ้าน จึงทำให้แอปพลิเคชัน zoom ได้รับความนิยม โดยแอปพลิเคชันนี้ สามารถใช้ได้ใน pc และมือถือ โดยดาวน์โหลดได้ฟรีเป็น แอพพลิเคชั่น เจ๋งๆ ที่ควรมีติดไว้อย่างมาก หรือในการสมัครงาน แต่ไม่สามารถเดินทางได้ ก็ได้มีการใช้แอปพลิเคชันนี้ สำหรับการสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกคนทำงานอีกด้วย

Microsoft Teams

เป็นแอปพลิเคชัน ที่เอาไว้สำหรับติดต่อสื่อสาร ประชุมงาน ที่รองรับคนจำนวนมาก ซึ่งสามารถใช้งานได้ฟรี แต่ถ้ามี Office 365 ก็ใช้แบบ version ตัวเต็มเลย เพราะจะรองรับคนได้มากกว่าหลายเท่าเลย โดยแอปพลิเคชันนี้ สามารถใช้งานได้แพลตฟอร์ม ไม่ว่าคุณจะใช้อะไร สำหรับการติดต่อสื่อสาร หรือสำหรับการทำงาน ก็สามารถโหลดแอปพลิเคชันนี้ได้

แอพพลิเคชั่น เจ๋งๆ

แอปพลิเคชันที่เอาไว้แต่งรูป ไม่ว่ารูปประเภทไหน ก็แต่งออกมาได้สวย !

Foodie 

เป็น แอพแต่งโทนสีรูป ฟรี ที่ควรค่าแก่การใช้มาก ๆ เหมาะสำหรับที่ชอบรับประทานอาหารอร่อย ๆ เป็นอย่างมาก แล้วต้องการถ่ายรูป เพื่อเก็บไว้ดู หรืออัปโหลดลงโซเชียลมีเดียอย่างมาก เพราะแอปพลิเคชัน Foodie เหมาะอย่างมากที่สุด ที่จะเอาไว้แต่งรูปอาหาร หรือเครื่องดื่ม ที่เราถ่ายออกมา ให้มีการคลุมโทนสี หรือให้มีความน่ากินมากขึ้น เมื่อใช้แอปพลิเคชัน Foodie รับรองไม่ผิดหวัง !

Snapseed 

ถือว่าเป็น แอพแต่งรูป 2021 ที่ควรมีอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะถ่ายอะไรมา รูปคน รูปสัตว์ หรือรูปธรรมชาติ สามารถใช้แอปพลิเคชัน Snapseed เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณได้ ว่าคุณอยากได้ภาพ ที่มีโทนสีอย่างไร เพื่อให้มีความดูดี ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้แอปพลิเคชัน Snapseed ที่จะช่วยให้คุณนั้น ได้ภาพที่สวยงาม และออกมาตามความต้องการ

แอปพลิเคชันสำหรับคนไม่มีสมาธิ อ่านหนังสือยาก มีแอปพลิเคชันเหล่านี้ สามารถช่วยคุณได้ !

YPT – Yeolpumta

ถือว่าเป็น แอพช่วยอ่านหนังสือ ที่ได้รับความนิยม และน่าสนใจอย่างมาก โดยจะมีนาฬิกา ที่เอาไว้จับเวลา เพื่อให้วางแผนการอ่านหนังสือ ให้ครอบคลุมทุกวิชา และความพิเศษของแอปพลิเคชันนี้ คือ เมื่อคุณให้เพื่อน ๆ ของคุณโหลดแอปพลิเคชันนี้ คุณสามารถสร้างกลุ่ม และเอาเพื่อน ๆ ของคุณเข้าในกลุ่ม โดยสามารถดูได้ว่า มีใครบ้างอ่านหนังสืออยู่ หรือไม่ได้อ่านหนังสือ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอ่านหนังสือกับเพื่อน ถึงแม้ว่าจะอยู่คนเดียว !

เขียนบทความโดย : MP แอพช่วยอ่านหนังสือ

⇓⇓⇓ เรื่องราวที่น่าสนใจ อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ⇓⇓⇓