ข่าวไอที

9 แอพดังในไอโฟน ที่ต้องมีติดเครื่องเอาไว้ รับรองได้ใช้แน่นอน มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิต !

แอพดังในไอโฟน

แอพดังในไอโฟน โหลดติดเครื่องเอาไว้ ได้ใช้ประโยชน์แน่นอน

ก๊อก ๆ ๆ มีใครที่เป็น สาวกไอโฟนบ้าง มารวมตัวกันด่วน เพราะว่าในวันนี้ เราจะพาคุณมา ทำความรู้จักกับ 9 แอพดังในไอโฟน ที่ต้องมีติดเครื่องไว้ รับรองได้ใช้แน่นอน แถมมีประโยชน์ต่อ ชีวิตของคุณด้วย ว่าแต่จะมี แอปพลิเคชัน อะไรบ้างนั้น มาเช็กกันได้เลย…

แนะนำ 9 แอพดังในไอโฟน ที่จะมาช่วยให้คุณ ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น !

1. Find my iPhone

แอพดังในไอโฟน

แอพไอโฟน ที่ต้องมีติดเครื่องไว้ เป็นอันดับแรกคือ ” Find my iPhone ” เพราะว่าแอพนี้ มีประโยชน์มาก ถ้าหากไอโฟนเรา ถูกขโมยไป หรือ เราหลงลืมเอง ก็ตามหาเครื่อง ได้จากแอพนี้เลย และนอกจากนี้ ยังสามารถเป็น จีพีเอสติดตามคน ได้อีกด้วยค่ะ

ถ้าหากว่าเรา มีการตั้งค่าเป็น Family Sharing กับไอโฟนเครื่องอื่น ๆ ของคน ภายในครอบครัว เราก็สามารถทราบ ตำแหน่งคนนั้นได้ เรียกได้ว่าเป็นแอพ ที่เหล่าพ่อบ้าน ก็แอบเกรง ๆ อยู่เหมือนกัน ( อิอิ ) แต่ถ้าคิดในแง่บวก มีแอพนี้ติดเครื่องไว้ เพื่อความปลอดภัยค่ะ

2. Whoscall

ช่วงนี้มีใครที่พบกับ แก๊งคอลเซนเตอร์ บ่อย ๆ จนเบื่อบ้างคะ เราขอแนะนำวิธี การแก้ปัญหาด้วย การดาวน์โหลดแอพ ” Whoscall ” ถ้าหากว่าเรามี แอพนี้จะช่วยดัก เบอร์โทรแปลก ๆ ได้อย่างดีเลย เพราะจะ แจ้ง เตือน ให้เห็นว่า แต่ละเบอร์โทรนั้น โทรมาจากที่ไหน ได้อย่างชัดเจน

ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดี ที่ทุกควรมีเอาไว้ ได้ใช้งานแน่นอน แถมยังใช้งานฟรีด้วย ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่ลง apple id เท่านั้น ยกให้เป็น แอพที่ควรมีในไอโฟน13 หรือว่าไอโฟนรุ่นไหน ๆ ก็ควรติดตั้งไว้นะคะ

3. Shazam

มีใครเป็นเหมือนแอดบ้าง เวลาที่เราได้ไปที่ไหนสักที่ แต่ว่าดันบังเอิญได้ยิน เสียงเพลงที่โคตรเพราะ ฟังแล้วโดนใจทันทีเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพลง ที่ศิลปินคนไหนร้อง หรือว่าชื่อเพลงชื่ออะไร ? คุณจะใช้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยการดาวน์โหลด แอพพื้นฐานไอโฟน ที่ควรจะมีคือ ” Shazam ” ติดเครื่องเอาไว้เลย

เพราะว่าตัวแอพนี้ จะช่วยแก้ปัญหา โลกแตกได้นะ ด้วยการแตะปุ่ม ที่อยู่ภายในแอพ และยื่นโทรศัพท์ เข้าไปใกล้ ๆ กับเสียงเพลง เพียงเท่านี้แล้ว แอพยอดฮิตอย่าง Shazam ก็ช่วยคุณค้นหาเพลง ได้รวดเร็วทันใจมาก ใครที่ชอบฟังเพลง และค้นหาเพลงใหม่ ๆ แนะนำว่าคุณ ไม่ควรพลาดเลย ติดตั้งด่วน !

4. ShopBack

แอพไอโฟน13

ใครเป็นสายช้อปปิ้ง + สายเดินทาง ต้องติดตั้งแอพ ShopBack เอาไว้ในเครื่องด่วน ๆ เพราะ แอพไอโฟน13 หรือ ไอโฟนรุ่นไหน ก็ติดตั้งได้นะ เป็นตัวช่วยที่ดี ครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN-ในไทย โรงแรมสุดหรู ร้านอาหารเด็ด ช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และอื่น ๆ อีกเพียบ บอกเลยว่าครบ จบที่แอพนี้แอพเดียว มีติดเครื่องเอาไว้ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็อบอุ่นใจแน่นอน แถมช่วยให้ประหยัด ด้วยการใช้คูปองส่วนลด ภายในแอพนี้ได้ด้วย

5. Trello

ถ้าหากถามว่า แอพในไอโฟน มีอะไรบ้าง ที่โคตรเจ๋งโคตรเด็ด จะไม่พูดถึงแอพ Trello ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าแอพนี้ เหมาะสำหรับคนที่ จัดการเวลาไม่ลงตัว ! และกำลังมองหา ตัวช่วยดี ๆ ในการบริหารเวลา ต้องโหลดมาใช้เลย เรียกได้ว่าเป็นแอพ ที่หลายบริษัทใหญ่ นิยมใช้กันอย่างมาก เพราะเอาไว้ใช้เพื่อ ติดตามงานกัน ถ้ารู้ว่าเจ๋งขนาดนี้ ก็ไม่ควรรอช้านะ ดาวน์โหลดลงเครื่อง แล้วทดลองใช้ดู !

แอพที่ควรมีในไอโฟน 2023 มีอะไรที่เจ๋ง ๆ ที่ต้องดาวน์โหลด ติดเครื่องเอาไว้บ้าง ?

6. Darkroom

แอพน่ารักๆ ไอโฟน

Darkroom แอพน่ารักๆ ไอโฟน ที่คุณห้ามพลาดเลย ต้องดาวน์โหลดมาใช้ เอาไว้เป็นตัวช่วย ในการแก้ไขรูปภาพ บอกเลยว่าเจ๋งมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้ง การปรับแสงของภาพ ตัดรูปภาพได้เฉียบ และเครื่องมืออื่น ๆ ที่มีมาให้ครบ โดยที่เราไม่ต้องโหลด กล้อง ถ่ายรูป ฟุ้งฟิ้ง มาหลาย ๆ แอพ ให้เปลืองพื้นที่เลย

7. Zoom

แอพที่เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา และยังรวมไปถึง ระดับองค์กรใหญ่ ที่ใคร ๆ ก็นิยมใช้แอพ ” Zoom ” ในการเรียนรู้ หรือประชุมงาน เพราะว่าแอพนี้ สามารถประชุมสาย ได้จำนวนหลายสาย แบบไม่มีสะดุด แถมแชร์หน้าจอ ได้อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นอีกแอพ ที่ควรมีติดเครื่องไว้ รับรองได้ใช้งานแน่ ๆ ค่ะ

8. Tik Tok

หลายคนรู้จักดีกับ Tik Tok แอพความบันเทิง ที่ทุกคนควรมี เอาไว้ดูคลายเครียด เพราะว่าแอพนี้ ได้รวบรวมคลิป หลากหลายแนวเลย เอาไว้ให้เราเลือกดู แถมยังสร้างรายได้ ให้กับเราได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอพ ตอบโจทย์สำหรับ ทุกเพศทุกวัยเลย

9. Netflix

แอพในไอโฟน มีอะไรบ้าง

ใครที่ชอบใส่ หู ฟัง ดูหนังคนเดียว ไม่อยากให้พลาด แอพดูหนังดี ๆ กับแอพ Netflix เอาไว้ดูหนัง แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นทั้ง แนวโรแมนติก ดราม่า สนุกเฮฮา และอื่น ๆ อีกเพียบ โดยไม่มีโฆษณา มาคอยกวนใจคุณ แต่ต้องขอบอกว่า แอพนี้เสียเงินนะคะ แต่ว่าจ่ายไม่แพงเลย

และทั้งหมดนี่ก็คือ 9 แอพดังในไอโฟน แอปที่ต้องมีติดเครื่อง เอาไว้ใช้งาน และนอกจากนี้แล้ว แอดเชื่อว่ามีหลายคน ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนว่า แอพในไอโฟนที่ลบได้ มีแอพไหนบ้าง เผื่อใครที่ไม่ได้ใช้ จะได้ลบออกไป ให้มีพื้นที่ในเครื่อง เหลือเยอะมากขึ้น ถ้ามีโอกาสเราจะมา อัปเดตให้รู้กันนะคะ รอติดตามได้เลย

ก่อนจากกันไปในวันนี้ เราก็มีสาระดี ๆ มาฝากสำหรับ คนที่รักสุขภาพด้วยนะ » ไอเทมสำหรับสุขภาพ

เรียบเรียง : ดอกไม้สีขาว ♥