ข่าวไอที
แอปแต่งวิดีโอ

แอปแต่งวิดีโอ แนะนำแอปพลิเคชันยอดนิยม สำหรับตัดต่อวิดีโอบนมือถือ 2022

แอปแต่งวิดีโอ แนะนำแอปพลิเคชันแต่งวิดีโอผ่านมือถือ 2022

แอปแต่งวิดีโอ ในนาทีนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า อินเทอร์เน็ตนั้น ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยเรียน วัยทำงาน วัยทอง หรือผู้สูงอายุ ต่างมีความชื่นชอบ ในการใช้งานอินเทอร์เน็ต เพื่อความสนุก ความเพลิดเพลิน เนื่องจากว่า การใช้งานอินเทอร์เน็ตนั้น เต็มไปด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย

สำหรับหนึ่งในความนิยม ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต คือ การใช้งานโซเชียล หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ นั่นเอง สำหรับแอปโซเชียล ที่ได้รับความนิยม เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย คือ Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok เป็นต้น แอปพลิเคชันเหล่านี้ ในอดีตนั้น ได้รับความนิยม แค่เฉพาะวัยเรียน วัยทำงาน แต่ปัจจุบันนี้ นิยมในทุกวัย

สาเหตุที่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากว่า แอปพลิเคชันต่าง ๆ เหล่านี้ เต็มไปด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น กิจกรรมต่าง ๆ ของเพื่อน การอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ของคนในครอบครัว วิดีโอน่าสนใจมากมาย ข่าวสารสดใหม่ ฯลฯ เพราะแบบนี้เอง การใช้งานแอปโซเชียลต่าง ๆ ของประเทศไทยในช่วง 5-10 ปีที่ผ่านมา จึงมียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น

สำหรับคนส่วนใหญ่ ที่เล่นแอปพลิเคชัน Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok มักจะอัปเดต เรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเขียน การถ่ายรูป การถ่ายวิดีโอ ที่จะเก็บไว้เป็นความทรงจำ เมื่อคุณอายุมากขึ้นนั่นเอง

แต่รูปการโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ของผู้ใช้งานโซเชียล ในปัจจุบันนี้ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยม และมาแรงอย่างมาก คือ การถ่ายวิดีโอ จะถ่ายแบบสั้น ๆ หรือถ่ายแบบยาว เนื่องจากว่า การเข้ามามีบทบาทของฟิลเตอร์ ที่ช่วยให้ผู้ถ่ายวิดีโอ มีความสนุก และน่าสนใจมากขึ้น แต่การถ่ายด้วยฟิลเตอร์ ถ่ายได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น

ถ้าผู้ใช้งานแอปโซเชียลเหล่านี้ ต้องการวิดีโอยาว ๆ ก็ต้องมีการใช้งาน แอปพลิเคชัน ที่เกี่ยวข้องกับการตัดต่อวิดีโอ ซึ่งในปัจจุบันนี้ กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ เนื่องจากว่า มือถือในทุกวันนี้ มีขนาดเครื่องที่ใหญ่ขึ้น ใช้งานได้หลากหลาย มีหลากหลายฟังก์ชัน แถมใช้งานง่าย การที่จะใช้ แอพตัดต่อวิดีโอในโทรศัพท์ ถือว่าเป็นเรื่องสบายอย่างมาก

แต่สำหรับแอปตัดต่อวิดีโอนั้น ได้มีทั้งแบบ แอพตัดต่อวิดีโอ ios ฟรี ตัดต่อวิดีโอใน android ฟรีและเสียเงิน และมีทั้ง แอพตัดต่อวิดีโอ pc เรียกได้ว่ามีครบอุปกรณ์เลยทีเดียว ดังนั้น ในบทความนี้ จะมาแนะนำ แอพตัดต่อวิดีโอง่ายๆ ทุกคนสามารถใช้งานได้ ดาวน์โหลดได้ฟรี จะมีแอปพลิเคชันไหนบ้าง เราไปดูกันเลย !

แอปแต่งวิดีโอ แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ ที่กำลังมาแรง ที่ต้องห้ามพลาด !

แอป CapCut

แอปแต่งวิดีโอ

แอปแต่งวิดีโอ สำหรับ แอพตัดต่อวิดีโอcapcut ถือว่าเป็น แอปตัดต่อวิดีโอ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมาก ๆ เนื่องจากว่าเป็น แอพแต่งวิดีโอ ฟรี ใช้ตัดต่อวิดีโอ ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้งาน ตามความเหมาะสม ได้ค่อนข้างหลากหลายอย่างมาก

สำหรับแอป CapCut ผู้ใช้งานนั้น สามารถใส่ sticker ใส่ฟิลเตอร์ ใส่เพลง หรือใส่ภาพถ่าย ได้ตามช่วงเวลา ที่ผู้ใช้งานต้องการเลย แถมหลังใช้งานเสร็จ ถ้าต้องการแชร์ ไปที่ account ส่วนตัวของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter, Tiktok ก็สามารถแชร์ ผ่านทางแอป CapCut ได้ในทันที

แอปพลิเคชัน สำหรับตัดต่อวิดีโอ ใช้งานง่าย ไม่ต้องเสียเงิน !

แอป InShot

แอพแต่งวิดีโอ ฟรี

สำหรับแอปพลิเคชันนี้ สามารถใช้งานผ่าน ios และ android สำหรับแอป InShot ถือว่าเป็นแอป สำหรับตัดต่อวิดีโอ ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมมาก ๆ โดยสามารถดูได้จากยอดดาวน์โหลด ที่มีจำนวนมากกว่า 500 ล้านดาวน์โหลด สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ เนื่องจากว่า การใช้งานที่แสนงาน ไหนจะฟังก์ชัน หรือฟีเจอร์ให้เลือกใช้งานมีมากมาย

สำหรับแอป InShot ไม่ได้ทำได้เพียงแค่ตัดต่อวิดีโอ แต่ยังสามารถแต่งรูปได้อีกด้วย โดยผลลัพธ์ที่ได้ เมื่อได้แอปนี้ คือ ภาพสวยคมชัด sticker มีให้เลือกมากมาย สามารถใส่เพลงได้อีกด้วย ใครกำลังมองหาแอปดี ๆ สำหรับแต่งวิดีโอ แอปนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

แอป VivaVideo

แอพแต่งวิดีโอ ฟรี

ถ้าจะให้พูดถึงแอป สำหรับตัดต่อวิดีโอ ที่ได้รับความนิยม มาเป็นระยะเวลานาน ก็คงหนีไม่พ้นแอป VivaVideo ที่ดาวน์โหลดได้ฟรีใน ios และ android คุณภาพของแอปนี้นั้น การันตีได้โดยการดูยอดดาวน์โหลด จากประชากรทั่วโลกกว่า 100 ล้านดาวน์โหลด

ใครที่กำลังมองหา แอปพลิเคชันที่มี sticker หรือว่าจะเป็น แอพแต่งวิดีโอ ฟิลเตอร์ ให้เลือกใช้มากมาย หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์การใช้งานรุ่นใหม่ ใช้งานง่าย แอปไหลลื่นไม่ติดขัด ขอแนะนำแอป VivaVideo ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

แนะนำ แอพตัดต่อวิดีโอ ลงtiktok ที่กำลังได้รับความนิยม และกำลังมาแรง 2022 

แอป Adobe Premiere Clip

แอพแต่งวิดีโอ ฟิลเตอร์

ถ้าให้แนะนำแอป สำหรับตัดต่อวิดีโอ ที่กำลังมาแรง และเป็นกระแสมาก ๆ ในช่วงปี 2022 ที่ไม่แนะนำไม่ได้ คือ แอป Adobe Premiere Clip เป็นแอปตัดต่อวิดีโอ ที่ใช้บนมือถือ ที่ค่อนข้างโด่งดังมาก ๆ ในกลุ่มผู้ทำงาน ที่เกี่ยวข้องกับกราฟิก

เนื่องจากว่าแอป Adobe Premiere Clip เป็นแอปตัดต่อวิดีโอ ที่มีการพัฒนามาจากโปรแกรม Adove Premiere Pro แอปตัดต่อวิดีโอ ที่ได้รับความนิยมมากอย่างมากใน pc ด้วยการใช้งานที่ง่าย ตัดต่อค่อนข้างสมจริง และมีลูกเล่น ที่ค่อนข้างน่าสนใจ เมื่อถูกพัฒนามาเป็นแอป Adobe Premiere Clip จึงเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก

ใครที่กำลังมองหา แอปตัดต่อวิดีโอ สำหรับใช้งานมือถือ และอยากให้ผลงานของคุณเทพ สวยงามถูกใจ ภาพสวยคมชัด ขอแนะนำให้ใช้แอป Adobe Premiere Clip ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เขียนบทความโดย : MP

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *