ข่าวไอที

แอปเอกสาร ความล้ำสมัยในเรื่องของเทคโนโลยียุคปัจจุบัน จะทำให้การทำงานทางด้านเอกสารของคุณ เป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

แอปเอกสาร

แอปเอกสาร แอปพลิเคชันที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา เพื่อการใช้งานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของการจัดการระบบงานทางด้านเอกสาร

แอปเอกสาร สำหรับผู้ที่ มีหน้าที่การงาน ที่จะต้องรับผิดชอบ ในส่วนงานทางด้าน ของพวกเอกสาร สำคัญต่างๆ แอพแก้ไขเอกสาร ios ฟรี ก็คงจะเป็นที่ รู้กันดีว่า งานทางด้านนี้ ค่อนข้างที่จะ มีความจุกจิก และมีรายละเอียด ที่จะต้องดูแล รับผิดชอบกันอยู่ เป็นจำนวนมาก

โดยงานทางด้าน เอกสารนั้น จะไม่สามารถ ที่จะปล่อยให้ เกิดความผิดพลาด ขึ้นได้เลยแม้แต่น้อย แล้วด้วยเหตุปัจจัยนี้เอง จึงทำให้งาน ทางด้านเอกสาร แอพแก้ไขเอกสาร ios ค่อนข้างที่จะมี ความยุ่งยากลำบากใจ กันอยู่มากพอสมควร จนหัวจะปวด แทบระเบิดกันเลยทีเดียว

ยิ่งโดยเฉพาะ ในช่วงเวลาอดีต เอกสาร Google ที่ยังไม่มีในเรื่อง ของเทคโนโลยี แอปพลิเคชัน เครื่องคอมพิวเตอร์ เข้ามาใช้ในงานส่วนนี้ ผู้ที่มีหน้าที่ การงานซึ่งจะต้อง รับผิดชอบงาน ทางด้านเอกสาร Google เอกสาร ดาวน์โหลด ก็จึงต้องมี การเก็บแผ่นกระดาษ ที่เป็นเอกสารเอาไว้ เป็นจำนวนมาก

ซึ่งก็จะเป็นเรื่อง ที่ยุ่งยากเป็นอย่างยิ่ง ในเวลาที่จะต้อง ค้นหาข้อมูลสำคัญ Google Doc ในเอกสารบางอย่าง และถึงแม้ว่าเรา จะได้ทำการจัดเก็บ เอกสาร Word พวกนั้นเอาไว้ เป็นหมวดหมู่อย่างดีแล้ว ก็ยังจำเป็น ที่จะต้องใช้เวลา ในการค้นหามากอยู่ดี

และนั่นก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ค่อนข้าง จะมีความเสี่ยง อย่างสูงที่จะเกิด ความผิดพลาดขึ้นได้ แอปเอกสาร อีกทั้งในเวลา ที่มีความจำเป็น จะต้องแก้ไข ไฟล์เอกสาร ข้อมูลสำคัญ ที่อยู่ในเอกสารขิ้นต่างๆ ก็เป็นไปได้ด้วย ความยากลำบาก และสิ้นเปลืองเวลา เป็นอย่างมากเช่นกัน

แอปเอกสาร สำหรับเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วย ในการจัดการงานทางด้านเอกสารจะมีแอปพลิเคชันใด? ที่มีคุณสมบัติในการใช้งานที่ครอบคลุมมากพอ และแอปพลิเคชันเหล่านั้น จะสามารถใช้จัดการกับเอกสารอย่างไรได้บ้าง?

และในโลกของอินเทอร์เน็ต ในยุคปัจจุบันนี้ ก็ได้มีบริษัท ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย และผลงานจาก การพัฒนาเหล่านั้น ก็ได้กลายเป็น สิ่งที่มีความจำเป็น ต่อผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ รวมไปจนถึง ในอุปกรณ์ สมาร์ตโฟนรุ่นต่างๆ

และมันก็ได้ทำ ให้ชีวิตของ คนยุคใหม่ที่ เรียกได้ว่าง่ายอยู่แล้ว ยิ่งง่ายดายขึ้นไปอีก โดยเฉพาะในเรื่อง ของการทำงาน และแน่นอนว่า แอปพลิเคชัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อรองรับสำหรับ การทำงานทางด้าน เอกสารด้วยสมาร์ตโฟนนั้น ก็มีกันอยู่อย่างมากมาย

ซึ่งมันก็จะมี ความแตกต่างกัน ออกไปในเรื่อง ของคุณสมบัติ สำหรับการทำงาน และก็ล้วนแล้วแต่ ได้รับการออกแบบมา ให้ตรงกันกับ วัตถุประสงค์ ของผู้ใช้งาน ในแต่ละด้าน กันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าสามารถ ตอบโจทย์ได้ใน ทุกความต้องการ

โดยในวันนี้ ทางเราจึงอยาก จะนำเอาแอปพลิเคชัน สำหรับการจัดการ งานทางด้านเอกสาร มานำเสนอ ให้กับทุกท่าน ได้รู้จักกันไว้ และให้ลองพิจารณา กันดูหน่อยว่า คุณสมบัติของพวกมัน มีความเหมาะสม ในลักษณะของ การใช้งานของคุณหรือไม่?

แอปพลิเคชันที่ได้รับการออกแบบพัฒนามา สำหรับการใช้ทำงานทางด้านของเอกสารโดยเฉพาะ โดยเครื่องมือแต่ละตัวนั้นก็จะมีคุณสมบัติ วิธี ใช้ แอ ป เอกสาร ซึ่งตรงความจำเป็น ในการใช้งานจริงด้วยกันทั้งสิ้น

1. แอปพลิเคชัน ” Google Docs , Sheets , Slides “

แอปเอกสาร

นี่คือแอปพลิเคชัน สำหรับการจัดการ งานทางด้านเอกสาร ที่ได้รับการพัฒนา โดยตรงมาจาก ทางด้านของบริษัท Google “ ที่คุณสามารถ จะใช้มันสร้าง เป็นตารางสำหรับ การลงบันทึก ในเรื่องของข้อมูล สถิติต่างๆ ที่เป็นตัวเลข

อีกทั้งมันก็ ยังจะใช้หลัก การคำนวณ ทางคณิตศาสตร์ ในการจัดทำกราฟแผนภูมิ ในรูปแบบที่ คุณต้องการ และคุณก็สามารถ ที่จะเข้าถึง ข้อมูลเหล่านั้น ได้จากทุกที่ เพื่อแก้ไขปรับเปลี่ยน ข้อมูลที่อยู่ ในหน้างานของคุณไ ด้อย่างสะดวกง่ายดาย

และคุณสมบัติ ที่ดีที่สุด สำหรับผู้ใช้งาน แอปพลิเคชันนี้นั่นก็คือ คุณสามารถที่ จะเข้าถึงข้อมูล ของเอกสารและแก้ไขมันได้ โดยไม่ต้องมี การเชื่อมต่อกับ สัญญาณอินเทอร์เน็ต ถือเป็นวิธีการที่ ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก และมีผู้นิยมใช้มาก ด้วยเช่นเดียวกัน

และหลังจากที่คุณ ได้ทำการแก้ไข ข้อมูลในเอกสาร อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณก็ยังจะสามารถ แชร์เอกสารเหล่านั้น ขึ้นไปยังเว็บไซต์ ที่คุณใช้งาน อยู่เป็นประจำ หรือแม้แต่จะส่ง ไปยังอุปกรณ์เครื่องอื่น ของเพื่อนร่วมงาน ของคุณได้อีกด้วย

2. แอปพลิเคชัน ” Polaris Office + PDF “

แอพแก้ไขเอกสาร ios ฟรี

ไม่ว่าคุณจะมี ความต้องการที่ จะแก้ไขเอกสาร หรือแม้แต่การ สร้างไฟล์ตัวใหม่ ที่คุณใช้ทำงาน อยู่ในโปรแกรม Powerpoint , Word หรือโปรแกรม Excel หรือว่าจะใช้มันเพื่อ เปิดไฟล์เอกสารที่เป็นแบบ PDF สำหรับการอ่านข้อมูล ก็สามารถจะทำ ได้อย่างง่ายดาย

และถ้าหากใน สถานการณ์ตรงนั้น มีความจำเป็น ที่คุณจะต้อง บันทึกข้อมูล ที่เป็นไฟล์เอกสาร ก็สามารถที่จะทำ ได้ด้วยพื้นที่ การจัดเก็บข้อมูลแบบ Cloud “ ซึ่งก็จะไม่มี ค่าใช้จ่ายในการ เข้าใช้งานแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็น วิถีทางที่สะดวก และประหยัดอย่างมาก

และที่สำคัญ ข้อมูลที่เป็น ไฟล์เอกสาร สำคัญเหล่านั้น คุณก็ยังสามารถ ที่จะแชร์มันให้กับ เพื่อนร่วมงานคนอื่น แบบครบถ้วนทั่วทุกตัวคน ผ่านทางอีเมล Dropbox , Google Drive หรือแม้แต่กระทั่งผ่านทาง Social Network ต่างๆ ที่ถูกใช้งานกัน มากมายขณะนี้

3. แอปพลิเคชัน ” WPS Office ” 

Google Doc

และนี่ก็คือที่สุด ของแอปพลิเคชัน สำหรับการทำงาน ทางด้านการตรวจคำผิด หรือตัวสะกด ในภาษาต่างๆ โดยในขณะ ที่คุณกำลังใช้งาน มันก็ยังมีระบบ ที่จะช่วยบันทึก ทุกตัวอักษร ที่คุณพิมพ์ลงไป ในเครื่องเอาไว้ในทันที ให้ความรู้สึกรอบคอบ และปลอดภัยอย่างมาก

คุณจึงมีความรู้สึก สบายใจในขณะ ที่กำลังทำงาน ไม่ต้องคอยกังวล ว่าจะเกิดความผิดพลาด ในเรื่องของการบันทึก ผลงานแต่อย่างใด และคุณสมบัติ อันโดดเด่นที่ เครื่องมือพวกนี้ จะต้องมีนั่นก็คือ การแชร์ข้อมูล ไปตามช่องทางต่างๆ ที่รวดเร็ว และง่ายดาย

โดยมันจะเป็น เครื่องมือที่ทำให้ ตัวหนังสือทุกคำ ของคุณมีความ ถูกต้องชัดเจน ทุกคนสามารถ ที่จะเปิดอ่าน และทำความเข้าใจ กันได้โดยง่าย เกิดเป็นความเข้าใจ ที่ตรงกันไป ซึ่งก็จะช่วยให้ อัตราความเสี่ยง ของความผิดพลาดนั้น ลดน้อยลงด้วยเช่นกัน

Artist Em