ข่าวไอที

แอปออกแบบ ที่ให้คุณเนรมิตเองได้ เพื่อไว้ลองฝีมือ ก่อนลงมือทำจริง

แอปออกแบบ

แอปออกแบบ โปรแกรมออกแบบ ในโทรศัพท์ สุดฮิตทุกเครื่องต้องมี

แอปออกแบบ ปัจจุบันเครื่องมือ ในการทำสื่อ ถือว่าเป็นเรื่อง ที่สำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการ ตัดต่อวิดีโอการ ทำ โลโก้ ทุกสิ่งล้วนแล้ว ต้องทำให้เกิด ความหรูหราและ น่าสนใจอยู่เสมอ แต่ถ้าจะให้พูดถึง เรื่องการทำ กราฟิก หลายคนถึงกับมีปวดหัวแน่ ๆ หรือไม่ก็ต้อง สะเทือนเงินในกระเป๋า อย่างแน่นอน

เพราะถ้าอยากจะ ฝึกทำแต่ละที ก็ยากเหลือเกิน ต้องขยับอันนั้นอันนี้ เป็นปัญหาใหญ่ อย่างมากสำหรับหลาย ๆ คนยิ่งใครที่กำลัง จะฝึกทำต้องบอกเลยว่า ใช้เวลาพอสมควร และต้องฝึกทำ อยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งปัญหานี้ จะหมดไปหลังจากที่ มีผู้พัฒนา แอปพลิเคชัน ได้พัฒนาเครื่องมือ ทำเรื่องเหล่านี้บนมือถือ สามารถใช้งานง่าย

ไม่ว่าจะเป็น แอพ ออกแบบผลิตภัณฑ์ แอปตัดต่อวิดีโอ และอีกหลาย ๆ แอปที่สามารถ ทำภาพออกมา ได้มีประสิทธิภาพอย่างมาก จะมีแอปไหนบ้าง น่าสนใจบ้างเราไป ดูพร้อมกันเลยค่ะ

แอปออกแบบ

แอปออกแบบ อีกหนึ่งของ แอพออกแบบโครงสร้าง ภาพประกอบระดับมือโปร จะทำได้ด้วย ตัวเองจริงหรือ ?

Procreate เรามาเริ่มกันที่ แอปออกแบบ แรกกันก่อนเลย เพื่อน ๆ หลายคนต้องเคยเห็น Back Ground ที่ประกอบภาพสวย ๆ กันมาอยู่แล้ว แต่ถ้าหากต้องการ ออกแบบร่างด้วยตัวเอง สามารถเข้าไปใช้ แอปออกแบบกราฟิก ตัวนี้ได้เลยค่ะ

เพราะการใช้งาน ของตัวแอปง่ายมาก ๆ มีเครื่องมือต่าง ๆ ให้เลือกใช้ และที่สำคัญที่สุด ก็คือมีการให้ เลือกใช้แปรง ได้แบบที่ต้องการ สร้างเอฟเฟกต์ เพื่อให้ได้สีสันฉูดฉาด หรือต้องการลวดลาย ที่ออกมาให้ดู ความเป็นมือโปรก็ยังได้ ซึ่งงานนี้เพื่อน ๆ สามารถเลือกเนื้อสี ให้ดูมันวาว หรือแบบด้าน ๆ ตามสไตล์ที่ต้องการ

การวาดภาพบน แอปให้อารมณ์เดียวกับ การวาดในกระดาษ เพราะหากต้องการ ให้มีลักษณะ เป็นเส้นที่หนาคม สามารถกดแรง ปากกาได้ตามที่ต้องการ ภาพที่ออกมาดู สมจริงและสวยงาม ใครที่คิดว่า ตัวเองไม่เก่ง เรื่องการออกแบบ หรือลงสีต่างๆ ลองเข้ามาใช้ แอปตัวนี้ดูค่ะ รับรองว่าต้องทำให้เพื่อน ๆ มีความคิดสร้างสรรค์ และประทับใจ ในงานออกแบบ ของตัวเองอย่างแน่นอน

แอพออกแบบโครงสร้าง

แอ พ เขียนแบบ ฟรี หาไอเดียได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาจ้าง

Pinterest เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา ไอเดียสำหรับ ทำภาพประกอบต่าง ๆ สามารถเข้ามาใช้ Pinterest กันได้ค่ะ หลายคนคงเคย ได้ยินชื่อแอปนี้ กันมาบางแล้ว แต่คนส่วนใหญ่ ไม่รู้ว่าแอป Pinterest นอกจากจะเป็น แอปขายสินค้าต่าง ๆ แล้ว

ยังเป็น แอพออกแบบกราฟิก อีกด้วยเพราะว่า ได้รวมเอาแหล่งงาน เรื่องกราฟิกจาก ศิลปินทั่วโลก ต่างทำงานเรื่องการ ออกแบบที่ตนเองชอบ และนำไปโพสเอาไว้ ให้สำหรับใช้งาน ได้แบบฟรี การใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลด ได้ทั้งระบบ แอนดรอย์ และ ไอโอเอส

ใครที่กำลัง มองหาไอเดียใหม่ ๆ ลองเข้ามาใช้งานกันดู เชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ชอบด้านการ ออกแบบอยู่แล้ว ก็สามารถเข้ามา สร้างรายได้จาก การโพสงาน หากมีใครสนใจ งานของเรา ก็จะต้องซื้อ ลิขสิทธิ์นั้นเองค่ะ นอกจากนี้ใน แอปออกแบบ ตัวนี้เพื่อน ๆ สามารถเลือกชม สิ่งที่เพื่อน ๆ กำลังค้นหาได้ มีหลายหมวดให้เลือกชม กันเลยค่ะ

แอพออกแบบงาน

 

สร้างสรรค์ผลงานจาก แอพออกแบบงาน ด้วยอุปกรณ์ที่มี อยู่ให้เป็นประโยชน์

Astropad แอปตัวช่วยชั้นดี ของนักออกแบบ ทั้งหลายโดยเฉพาะ ใครที่กำลัง จะเริ่มจะทำคอนเทนต์ ไอเทมสุขภาพน่าใช้ นอกจากเนื้อหา ที่สำคัญแล้ว การออกแบบ คอนเทนต์ให้ดู น่าสนใจถือว่า เป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แพ้กันเลย

ยิ่งการทำงาน ในสมัยนี้ไม่จำเป็น จะต้องเดินทาง ไปทำที่ออฟฟิศกันแล้ว คนส่วนใหญ่มัก ใช้เวลาไปกับ การเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์ไอเดีย การเข้าถึงอุปกรณ์ ในการออกแบบเช่น โน๊ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ถือว่าเป็นของที่ใคร ๆ ต่างเบื่อหน่ายในการ นำไปด้วย

แต่เชื่อหรือไม่ว่า งานศิลป์จำเป็น จะต้องทำอยู่ตลอดเวลา การหาทางเลือกใหม่ ที่ช่วยให้การ ทำงานไม่ยุ่งยาก อยู่ที่นี่แล้วนั่นคือแอป Astropad ค่ะเพื่อน ๆ สามารถออกแบบ งานต่าง ๆ ได้ผ่าน Ipad เครื่องเดียว การทำงานด้านการออกแบบ โลโก้ หรือออกแบบภาพต่าง ๆ ถือว่าสะดวก และตอนนี้ก็มี เครื่องมือแบบครบครัน สะดวกและพกพาได้ง่าย ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ก็พร้อมที่จะ ทำงานได้ทันที ตามใจปรารถนา กันเลยค่ะ

แอพเขียนแบบ 3d ระดับคุณภาพ ที่ชาวกราฟิก ไม่ควรพลาด

Vectornator X เราขอแนะนำ แอปนี้สำหรับคน ที่มีพื้นฐานการ ทำงานกราฟิกอยู่แล้ว เพราะแอปนี้ถือว่า เป็นแอบที่แก้ไข เส้นเวกเตอร์ได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเจองานแก้ ฉลาก สินค้า หรือจัดรูปทรงใหม่ แอปนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่เราแนะนำเลยค่ะ

เพราะว่าสามารถ ทำได้ในมือถือ คอมพิวเตอร์ และ ไอแพด ให้ภาพออกมา ดูสวยงามมีคุณภาพ เนียนสุด ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหา แอพออกแบบสติ๊กเกอร์ แอปนี้ถือว่าคุ้มมาก ๆ การใช้งานก็ง่าย มีเครื่องมือที่ จำเป็นจะต้องใช้ แบบครบสุด ๆ

เป็นการจำลอง AI ออกมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งไฟล์ที่สามารถ นำมาใช้ใน แอปนี้ได้ก็คือ AI PDF และ SVG นั้นเอง ใครที่เพิ่งเริ่ม ศึกษาเรื่องของ การทำเส้นเวกเตอร์ สามารถเริ่มจากการ ใช้งานแอปตัวนี้กันได้ หรือพวกที่ต้องการ ออกแบบจากการ เริ่มต้นทำลายเส้น และต่อยอดเส้นต่าง ๆ

เพื่อให้เกิดรูปภาพ ที่มีความสวยงามเพิ่มขึ้น ทำให้คุณเข้าใจ ได้อย่างดีว่า งานออกแบบ ไม่มีผิดมีถูก แต่เป็นการ ใช้จินตนาการ ใครที่อยากลองทำ ด้วยฝีมือตัวเอง เราขอแนะนำแอปนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ แต่ละแอปที่เรา ได้นำเสนอกันในวันนี้ ใช้งานง่ายมาก ๆ ใช่ไหมคะ รับรองได้ว่าถ้าเพื่อน ๆ ต้องการเรื่องงานออกแบบ ขอให้ไว้ใจ แอปที่เราได้ นำมาเสนอ ให้ในวันนี้กันเลยค่ะ เพราะว่าถ้าหากว่าทุกท่าน เลือกแอปที่ รู้สึกถนัดหรือ ทำได้ตามความเหมาะสม กับงานที่ต้องการ โดยเฉพาะงานออกแบบ

ซึ่งมีพร้อมอยู่ ในแอปต่าง ๆ พร้อมทั้งมีตัวอย่าง ของแบบครบสุด ๆ ที่สำคัญภาพ ที่ออกมาดูเป็น มือโปรสุด ๆ นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถเข้าไป ค้นหาแอปที่น่าสนใจ ได้จากช่องทาง ออนไลน์ต่าง ๆ มีสาระน่ารู้ ให้ฝึกฝนกันอีกเยอะเลยค่ะ

ส่วนใครที่ชอบการรีวิว ที่เที่ยวทะเลยอดฮิต และต้องการหา ข้อมูลเพื่อสรุป เนื้อหาสาระสำคัญ แบบนี้สามารถเข้ามา อ่านเรื่องที่น่าสนใจ กันได้ไม่ว่าจะเป็น ผลการแข่งขันฟุตบอล แอปคํานวณแคล หรือ ซีรีส์ยอดฮิต เพราะเรามีอัปเดต ให้เพื่อน ๆ ในทุกวันแบบเรียลไทม์ รับรองได้ว่าเพื่อน ๆ จะไม่มีทาง ตกข่าวอย่างแน่นอนเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI