ข่าวไอที

แนะนำแก็ดเจ็ตกันฝุ่น ข้อเสนอเครื่องดูดฝุ่น ที่ดีที่สุด สำหรับเดือนนี้ ที่คุณอาจใช้เป็น ของขวัญ it 2022

แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น

แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น ตอบโจทย์ที่ว่า วัยรุ่น ฮิต อะไร 2022 ในยุคที่ผู้คน ต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น

แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น หากคุณกำลัง ตัดสินใจซื้อ เครื่องดูดฝุ่นเครื่องใหม่ เราได้รวบรวม ข้อเสนอแก็ดเจ็ต แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น ที่ดีที่สุดและหลากหลายแบบ ให้คุณเลือกสรร เครื่องดูดฝุ่นเหล่านี้ มีการปรับปรุงคุณสมบัติ เพื่อให้การทำ ความสะอาดบ้าน มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในช่วง 2-3 ปีนี้นอกจาก ตัวอย่าง Gadget โทรศัพท์ และกลุ่ม Gadget IT แล้ว กลุ่มแก็ดเจ็ตสำหรับ ทำความสะอาดบ้าน ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เราได้รวบรวม เครื่องดักฝุ่นไร้สาย เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับ รวมถึงรุ่นอเนกประสงค์ ที่สามารถทำให้ งานทำความสะอาด ในครัวเรือนของคุณ กลายเป็นเรื่องง่าย ในวันหยุดพักผ่อน หรือวันที่คุณ ต้องทำงานที่บ้าน จะมียี่ห้อไหน หรือเครื่องดูดฝุ่น รูปแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย!!

วัยรุ่น ฮิต อะไร 2022

แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น สำหรับเป็น ของขวัญ it 2022 เริ่มจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Eufy Robovac 11S BoostIQ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของ Eufy เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่ดีที่สุด เพราะประสิทธิภาพ ในการทำความสะอาด และความเป็นมิตร กับคนในครอบครัว ในการรีวิว Eufy Robovac 11S BoostIQ เราขอยกย่อง การออกแบบที่ น่าดึงดูดใจ และความสามารถ ในการปีนข้ามสิ่งกีดขวาง และซอกซอนเข้าไป ใต้เฟอร์นิเจอร์ ในขณะที่ทำความสะอาด ทั้งพื้นบนพรม และพื้นผิวทั่วไป ได้อย่างดีเยี่ยม

พลังดูดสูงสุด 1300Pa ของเจ้า Robovac เริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ เมื่อเครื่องดูดฝุ่น ตรวจจับพื้นพรม หรือตรวจพบพื้นที่ ที่มีสิ่งสกปรก และเศษขยะซ่อนอยู่ มันออกแบบมาเพื่อ การทำความสะอาด ที่เงียบที่สุดในรุ่นนี้ จะรักษาระดับเสียงให้ต่ำ อย่างสม่ำเสมอ ถึงอาจเป็นหนึ่งใน อุปกรณ์ ไอที น่า รัก ที่คุณจะมอบ เป็นของขวัญได้

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน แบบชาร์จซ้ำได้ ของเครื่องดูดฝุ่น ทำงานได้นานถึง 100 นาที ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง คุณจึงวางใจได้ ว่าจะมีพื้นที่ ที่สะอาดกว่าเดิม ในแต่ละรอบชาร์จ เมื่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รู้สึกว่าพลังงาน ที่มีเหลือน้อยลง หุ่นยนต์จะเคลื่อนตัวเอง กลับไปที่แท่นชาร์จ โดยอัตโนมัติ เพื่อชาร์จแบตเตอรี่

คุณสามารถควบคุม Eufy ตัวนี้ด้วยรีโมท ที่มาพร้อมกับโหมด การทำความสะอาดสี่โหมด คือ 1.โหมดอัตโนมัติ 2.โหมดห้องเดี่ยว 3.ผนังและมุม 4.การทำความสะอาดเฉพาะจุด ในช่องเก็บขยะขนาด 0.6 ลิตร มีขนาดใหญ่พอ ที่คุณจะสามารถ ปล่อยให้หุ่นยนต์ ดูแลพื้นของคุณ โดยไม่ต้องล้าง ถังขยะหลายครั้ง

ความชาญฉลาดของ Eufy นั้นรวมถึงการ ตรวจจับสิ่งกีดขวาง และการตรวจจับการตก ดังนั้นเครื่องดูดฝุ่น แบบหุ่นยนต์นี้ จะไม่วิ่งชน เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ และจะไม่เคลื่อนตัวเอง ข้ามขอบบันได หากคุณมีพรมหนา รุ่นนี้อาจไม่ใช่ ตัวเลือกที่ดีที่สุด

แต่ด้วยพรมที่มี ขนยาวปานกลาง และพื้นผิวเรียบแข็ง มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ในการซื้อเวลา ส่วนตัวกลับคืนมา ในขณะที่หุ่นยนต์ ทำความสะอาดบ้านของคุณ

แนะนำ แก็ดเจ็ตกันฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่น Shark Cordless Pet Plus พร้อม Anti-Allergen Complete Seal

หากคุณมีสัตว์เลี้ยง และต้องการระบบ ทำความสะอาดพื้น ที่มีขนของสัตว์ สิ่งสกปรกที่เข้ามา และอนุภาคในอากาศ ที่แปลกปลอมอยู่ Shark Cordless Pet Plus Vacuum with Anti-Allergen Complete Seal เป็นโซลูชันระดับหรู ที่แสนยอดเยี่ยม เป็นแก็ดเจ็ตของแม่บ้านและ Gadget 2021 ผู้ชาย สำหรับหนุ่มโสดได้ด้วย

การออกแบบ 2-in-1 ปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว จากเครื่องดูดฝุ่น แบบแท่งเป็นมือถือ คุณจึงสามารถ ทำความสะอาด ทั้งบนที่สูง พื้นที่ต่ำ และอยู่ระหว่างกลางได้ มันมีน้ำหนักไม่ถึง 8 ปอนด์ คุณจึงใช้กับผนัง เพดาน และเฟอร์นิเจอร์ได้ โดยไม่เมื่อยล้า

มอเตอร์ดูดอันทรงพลังของ Shark เหมาะสำหรับการดูด พรมและพื้นแข็ง ด้วยสุดยอดแปรงม้วน ที่ทำความสะอาดตัวเอง ที่ดึงขนของสัตว์เลี้ยง ขึ้นมาจากพื้น PowerFins ซิลิโคนที่ยืดหยุ่น ของเครื่องดูดฝุ่น จะเจาะเข้าไปในพรม เพื่อขจัดขนและเศษขยะ ดังนั้นมอเตอร์ จึงสามารถดูด สิ่งสกปรกเข้าไป ในถังเก็บฝุ่น ขนาดใหญ่ได้

เครื่องดูดฝุ่นมาพร้อมกับ ซีลป้องกันสารก่อภูมิแพ้ ประกอบด้วยฝุ่น และอนุภาคเล็ก ๆ ที่ดึงเข้ามาเพื่อป้องกัน ไม่ให้เพิ่มอนุภาคในอากาศ ในบ้านของคุณ มาตรฐานการกรองของ HEPA ที่ติดตั้งอยู่ใน เครื่องดักจับอนุภาค ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน จึงดึงสารก่อภูมิแพ้ และฝุ่นออกจากอากาศ ในบ้านของคุณได้เช่นกัน

เครื่องดูดฝุ่นพร้อมซีล ป้องกันสารก่อภูมิแพ้ ทำงานโดยใช้ พลังงานแบตเตอรี่นานถึง 40 นาที ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และมีไฟหน้า LED เพื่อช่วยให้คุณ ตรวจหาสิ่งสกปรก ฝุ่น และเส้นผม ในจุดที่อับแสง ในบ้านของคุณ

เหนือสิ่งอื่นใด Shark มีการรับประกัน อะไหล่ และค่าแรงห้าปี ซึ่งยาวนานกว่า การรับประกัน แบบธรรมดาหนึ่งหรือสองปี หากคุณต้องการ ความสะดวกของ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รวมกับคุณสมบัติ ที่เน้นสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก เพื่อให้พื้นและอากาศ ของคุณสะอาด รุ่นนี้ถือเป็น ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

อุปกรณ์ it 2022

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V10 Allergy

เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามไร้สาย Dyson V10 Allergy ใช้เทคโนโลยี ไซโคลนมอเตอร์แบบใหม่ มอเตอร์นี้ใช้ ไซโคลนลม 14 ตัวแยกกัน เพื่อสร้างแรงดูดมากกว่า 79,000 กรัม เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone V10 ที่ถือเป็นหนึ่งใน เครื่องดูดฝุ่นที่ดีที่สุดของ Dyson ทำให้เกิดแรงดูด เหนือขนแปรงคาร์บอนไฟเบอร์ ของตัวเครื่องและมี มอเตอร์ที่เบามาก

การผลิตของ Dyson นั้นพร้อมสำหรับ พลังดูดที่มากขึ้น และแรงต้านน้อยลง เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Dyson V8 แล้ว V10 ให้พลังดูดเพิ่มขึ้นถึง 20% เนื่องจากมอเตอร์ ถังขยะ และไซโคลน ล้วนอยู่ในแนวเดียวกัน แบตเตอรี่นิกเกิล โคบอลต์อะลูมิเนียม แบบชาร์จซ้ำได้ ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ทำงานได้นานถึง 60 นาที โดยแรงดูดจะไม่ลดลง จนกระทั่งแบตเตอรี่หมด

โหมดป้องกันภูมิแพ้ของ V10 ได้รับการรับรอง ว่าเป็นมิตรกับ โรคหอบหืดและภูมิแพ้ โดยมูลนิธิ โรคหอบหืดและภูมิแพ้ แห่งอเมริกา การกรองของเครื่อง ทั้งหมดดักจับ อนุภาคได้มากถึง 99.99% รวมถึงฝุ่นผง และสารก่อภูมิแพ้ ที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน

นอกจากจะถูกใจ บรรดาแม่บ้านแล้ว ยังอาจจะเป็น อุปกรณ์ ไอที ผู้ชาย ที่ควรมีไว้ติดบ้าน เพราะการใช้งานที่ง่าย ไม่ต่างจาก อุปกรณ์ it 2022 ทั่วไปแล้ว ยังทำให้บ้านของคุณ น่าอยู่ขึ้นด้วย

อุปกรณ์เสริมมาตรฐาน ของรุ่นนี้ได้แก่ แท่นวางสำหรับ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ เครื่องมือสำหรับ ดูดฝุ่นในร่อง เครื่องมือพื้นฐาน แปรงปัดฝุ่นขนาดเล็ก เครื่องมือดูดฝุ่นที่นอน และหัวทำความสะอาด Torque Drive ด้วยถังเก็บฝุ่น ที่ทำความสะอาดง่าย สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เปิดกล่อง ชาร์จแบตเตอรี่ และเริ่มทำความสะอาด

ติดตามเพิ่มเติมใน แก็ดเจ็ต คลิกเลย !!

— หลงวาริน —