ข่าวไอที
เดลราคาถูก

เดลราคาถูก ทำความรู้จัก Latitude3190 2-in-1 โน๊ตบุ๊คที่คุ้มค่าที่สุด นำไปใช้งานได้หลากหลาย

เดลราคาถูก DellLatitude 3190 2-in-1 โน๊ตบุ๊คที่จะทำให้คุณสนุก ไปกับการเรียนรู้

เดลราคาถูก ปัจจุบันโน๊ตบุ๊ค กลายเป็นอุปกรณ์การศึกษา ที่สำคัญไปแล้ว เพราะในปัจจุบัน มีการเรียนการสอนออนไลน์ เนื่องจากการที่ มีโรคระบาดโควิด 19 ทำให้หลายโรงเรียน ยังคงประกาศ ให้นักเรียนต้อง เรียนออนไลน์กัน วันนี้เราจะ ขอพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ โน๊ตบุ๊ค dell ราคาไม่เกิน 20000

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ ที่จะทำให้คุณหนู ๆ สนุกไปกับการเรียน และแน่นอนว่า Dell ถือว่าเป็นแบรนด์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในเรื่องของคุณภาพ แม้ว่าวันนี้ เราจะไม่ได้ พาคุณมารู้จักกับ Dell Inspiron แต่เชื่อว่าหลายคน ที่ได้ยินชื่อรุ่น และสเปกนี้แล้ว จะต้องชื่นชอบเดล 2-in-1กันอย่างแน่นอน

เดลราคาถูก โน๊ตบุ๊ค dell ดีไหม เป็นอีกหนึ่งคำถาม ของใครหลาย ๆ คน

เดลราคาถูก

ต้องยอมรับว่าเดล เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ขึ้นชื่อใน แวดวงไอที เพราะว่ามีการ ผลิตสินค้าไอทีมากมาย และในปีหลัง ๆ เราก็จะเห็นว่าเดล ไม่ได้ผลิตเฉพาะ โน๊ตบุ๊คdell core i7 ยังมีสเปก ที่ต่ำกว่านี้อีกเพียบ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ในส่วนแบ่งของการตลาด ให้มีมากขึ้น

จึงต้องบอกก่อนว่า เดลเป็นแบรนด์ที่การันตี ความอึดทนที่ ผู้ใช้หลายคน ได้ยอมจ่ายแพง เพื่อให้ได้สินค้า ที่สามารถใช้ ได้ยาว ๆ ไปอีกหลายปี ทั้งในเรื่องของ วัสดุที่ทนต่อการใช้งาน และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ รวมถึงสเปก ที่ใส่มาให้ แบบระดับเทพ ในโน๊ตบุ๊คทุกรุ่น

จึงได้ทำให้ เดลกลายเป็นแบรนด์ที่ ได้รับความนิยมทั่วโลก และกลายเป็นแบรนด์ดัง ที่เป็นแบรนด์ในฝัน ของใครหลาย ๆ คนหรือพูดได้คำเดียวว่า เดลถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ด้านไอทีที่ จะไม่ทำให้คุณ ผิดหวังอย่างแน่นอน

และวันนี้เรา จะขอพาทุกท่าน ไปทำความรู้จัก กันกับโน๊ตบุ๊ค เพื่อจะเอาใจ นักเรียนกันบ้างกับรุ่น 3190 ซึ่งสามารถเรียกว่า เป็นทั้งโน๊ตบุ๊คและแท็บเลต ในเวลาเดียวกัน 2in1 กันไปเลยค่ะ

ได้ตอบโจทย์ของ ทุกการเรียนการสอนกับ Dell Latitude 3190

เดลราคาถูก

สำหรับใครที่ กำลังหาอุปกรณ์ การเรียนการสอน ให้กับลูก ๆ หลาน ๆ ของคุณอยู่นั้น แล้วไม่รู้ว่า โน๊ตบุ๊ค dell รุ่นไหนดี วันนี้เราขอ พาทุกท่านไป ทำความรู้จักกับเจ้า เดลราคาถูก Latitude 3190 ขอเริ่มต้นด้วย ตัวเครื่องที่ใส่ ขอบยางมาอย่างดี การันตีว่า สามารถตกจากที่สูง ระดับสามสิบนิ้ว ได้สบายหายห่วง

รวมถึงกระจกยังเป็น Goriila Glass NBT ที่ให้คุณมั่นใจ ว่าทนทานตอบโจทย์ การใช้งานในห้องเรียน และไม่ต้องกังวล ว่าเมื่อน้อง ๆ หนู ๆ อาจเผลอทำตก ก็สบายหายห่วง รวมถึงยังมี Windows 11 Home ที่ใส่มาให้ พร้อมการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น งานเอกสาร หรือใช้สำหรับเรียน ก็ทำได้สบายหายห่วง

บอกเลยว่านี่คือ โน๊ตบุ๊คราคาเบา ที่พกพาสะดวก และเหมาะกับการ เรียนหรือว่าสาว ๆ ออฟฟิศที่จะ ใช้แทนสมุดโน้ต รวมถึงยังมีกล้อง Webcam ถึงสองตัวที่จะ ทำให้คุณสามารถ พูดคุยเปิดกล้อง ในระหว่างเรียนได้ ด้วยดีไซน์และ สเปกการใช้งาน บอกเลยว่านี่คือ Dell ราคา ไม่ถึงหมื่นเพราะเจ้า 3190 เปิดตัวในราคา 7,990 บาทเท่านั้นค่ะ บอกเลยว่าราคาดี น่าใช้เลยล่ะค่ะ

ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน กับหน้าจอหมุน 360 องศา

อีกหนึ่งฟีเจอร์ ที่จะทำให้ ลูกหลานคุณสนุก ทุกการตอบโจทย์ นั่นคือหน้าจอ ที่สามารถหมุนได้ 360 องศาซึ่งช่วยให้คุณ สามารถออกไป ทำงานนอกสถานที่ หรือจะใช้เรียน ไปกับทุกการเรียนรู้ ก็ทำได้ง่าย ๆ

เพราะหน้าจอสามารถ พับกลายเป็นแท็บเลตง่าย ๆ และมาพร้อมด้วย ปากกาเพื่อให้ ลูกหลานของคุณ จดโน้ตได้แบบ ไม่มีข้อจำกัด และสนุกไปกับ ทุกการเรียนรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง โน๊ตบุ๊คเพื่อการศึกษา ที่แท้จริงเลยล่ะค่ะ รวมถึงเจ้ 3190 ยังพร้อมต่อการใช้งานกับ แบตเตอรี่ที่ทนทาน ให้คุณใช้งาน ได้ยาวนานกว่า14 ชั่วโมงซึ่งขอบอก เลยว่านี่คือโน๊ตบุ๊ค ที่คุ้มค่ามาก ทั้งในเรื่องของราคา และในเรื่องของ ความทนทานมาก

ใครที่ไม่อยากเสียเงิน สูงจนเกินไป บอกเลยว่านี่คือ โน๊ตบุ๊คที่คุ้มค่า ที่เหมาะมากเพื่อ เป็นอุปกรณ์ การเรียนของคุณหนู ๆ มากที่สุด แถมไม่ต้องห่วงในเรื่อง ของไฟฟ้าลัดวงจร เพราะตัวเครื่องนี้ มีการซีลกันน้ำ ได้อย่างดีหายกังวล เรื่องน้ำอาจจะหกใส่ เครื่องดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้ แล้วจริงไหมคะ

ความน่าเสียดายของเดล Latitude3190

เดลราคาถูก

ข้อดีของเจ้า Latitude3190 มีมากมายจนกลายเป็น อุปกรณ์ไอที ที่ถูกพูดถึง อย่างมากที่สุด ในขณะนี้ ด้วยดีไซน์ที่เหมาะ กับการพกพาและใช้ ในการศึกษาเป็นที่สุด

แต่จริง ๆ แล้วเจ้า Latitude3190 ที่มีข้อเสียเล็ก ๆ ที่แอบน่าเสียดาย กันอยู่ไม่น้อย เริ่มต้นด้วยแรม ที่ใส่มาให้เพียง 4GB เท่านั้น

เรียกว่าจะเป็นหลาย ๆ โปรแกรมก็อาจ จะต้องระวัง เรื่องแรมไม่พอ และรวมถึงเจ้า โน๊ตบุ๊คตัวนี้ยังไม่เหมาะ กับงานกราฟิก แต่เหมาะกับการ ทำงานทั่วไปเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็น การพิมพ์งานทั่วไป ดูหนังฟังเพลง ใครที่อยากมี เครื่องมือเสริมเพื่อ ช่วยให้งาน เอกสารง่ายขึ้นเจ้า 3190 อาจจะตอบโจทย์คุณ

อีกหนึ่งข้อเสียขอ 3190 คือมีพอร์ตให้เลือก ไม่มากนักเพราะมีเพียง USB-A 3.1 Gen 1 กับ HDMI เท่านั้นเอง

และด้วยพอร์ตที่น้อยแบบนี้ ก็อาจเป็นข้อจำกัด ในการใช้งานของคุณได้ ดังนั้นการเลือกซื้อ 3190

คุณอาจจะต้อง มองข้อเสียเล็ก ๆ เหล่านี้ด้วยเพื่อ ประเมินความคุ้มค่า และความเหมาะสม ในการตอบโจทย์ ทุกการใช้งานของคุณ

เรียกว่าเป็นทั้งโน๊ตบุ๊ค และแท็บเล็ต ในเวลาเดียวกัน รวมถึงยังทนทาน ใช้งานได้นานหลายปี แต่สำหรับใคร ที่เน้นทำงานหนัก และอยากรู้ว่า โน๊ตบุ๊ค dell core i5 ราคา เราอยากให้คุณ ติดตามเว็บไซต์ ของเราต่อไป เพราะในครั้งหน้า เราจะขอนำเดลรุ่นดี ๆ มาแนะนำให้

บอกเลยว่าสเปกเทพ ราคาดีทั้ง Dell Core i7 ราคา และ Core i5 รับรองว่าตอบโจทย์ ทุกงานกราฟิก กันอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากคุณ กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค สำหรับการศึกษาเจ้า 3190 เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่เหมาะกับการซื้อ ให้ลูกมาก ๆ แถมยังการันตี ความทนอึดอีกด้วย บอกเลยว่าตอบโจทย์ ในราคาสบายกระเป๋า แน่นอนเลยค่ะ และในครั้งหน้า เราจะนำบทความ แนะนำลำโพงบลูทูธ มาฝากกันแน่นอนค่า

ดอกไม้สีขาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *