ข่าวไอที
เครื่องปริ้นรูป

เครื่องปริ้นรูป แบบพกพา กับการปริ้นรูปสวย ๆ ได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน

เครื่องปริ้นรูป

เครื่องปริ้นรูป ที่จะมาทำให้คุณ ได้รูปสวย ๆ ได้อย่างสะดวก และรวดเร็วทันใจ จะดีแค่ไหน? ไปดูกันเลย

เครื่องปริ้นรูปพกพา

เครื่องปริ้นรูป (Photo Printer) เป็น อุปกรณ์ไอที ชนิดหนึ่งที่ช่วยให้เรา สามารถพิมพ์รูปถ่าย ได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ที่ถ่ายจาก กล้องดิจิตอล หรือจากสมาร์ตโฟน ก็สามารถนำมาพิมพ์ได้ทันที โดยไม่ต้องรอ

นอกจากนี้ เครื่องปริ้นรูปด่วน นี้ยังมีความสามารถ ในการปรับแต่งรูปภาพ และทำให้รูปภาพ ดูสวยงามขึ้นได้ ด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเครื่อง ในด้านการใช้งาน ก็มีความสะดวกสบายมาก ๆ

เครื่องปริ้นรูปด่วน

โดยเราสามารถ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้เลย อย่างเช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ผ่านทาง wifi , บ ลู ทู ธ หรือ USB และนำรูปภาพ ที่ต้องการพิมพ์ เข้าสู่เครื่องปริ้นรูป แล้วก็กดปุ่ม พิมพ์รูปได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อ กับเครื่องใด ๆ ให้ยุ่งยากวุ่นวาย เหมือนสมัยก่อน

อีกความสามารถ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือการปรับแต่ง รูปภาพได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว โดยส่วนมากแล้ว พวกเครื่องปริ้นรูป จะมีฟังก์ชัน ที่ใช้งานผ่านแอป เพื่อปรับแต่งภาพ ให้ดูสวยงาม และสามารถเพิ่มเติม เอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ เช่น การปรับสี การปรับความสว่าง การปรับความคมชัด การเพิ่มตัวอักษร ลงในรูปภาพ และอื่น ๆ อีกมาก

เครื่องปริ้นรูป Fujifilm รุ่น Instax Link Wide เครื่องปริ้นรูปขนาดใหญ่ ที่เราอยากแนะนำ ให้ทุกคนได้ลองใช้กัน

เครื่องปริ้นรูปขนาดใหญ่

เป็น เครื่อง ป ริ้น รูป ใน โทรศัพท์ แบบไร้สาย ที่รองรับการพิมพ์ รูปภาพขนาด 3×5 นิ้ว และ 3×4 นิ้ว ซึ่งเหมาะสำหรับ การพิมพ์รูปภาพ และภาพถ่าย ที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ภาพ ที่สวยงาม และคมชัดไม่แตก ซึ่งหมายความว่า คุณจะเก็บรายละเอียด รูปภาพของคุณ ได้ดีมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่ช่วยให้เรา ปรับแต่งรูปภาพ ได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถใช้งาน ผ่านแอปพลิเคชัน บนสมาร์ตโฟน เพื่อปรับแต่งรูปภาพ ได้อย่างอิสระ และสามารถเลือกใช้ เทมเพลทต่าง ๆ ในการตกแต่ง

เช่น ฟิล์มแนวตั้ง ฟิล์มแนวนอน ฟิล์มเทมโพร์ระดับสูง ความสว่าง คอนทราสต์ และความอิ่มตัวของสี และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเลือกใช้งานได้ ตามความต้องการ เพื่อให้ได้รูปภาพ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้ รุ่นนี้ยังรองรับ ฟังก์ชันการพิมพ์ จากหลายแหล่ง ที่แตกต่างกัน เช่น พิมพ์รูปจากสมาร์ตโฟน ผ่านแอปพลิเคชัน Instagram หรือ Facebook ซึ่งเป็นการใช้งาน ที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และตอบโจทย์ คนในยุคนี้ และ แม่ค้า ออนไลน์ จริง ๆ

ด้วยความที่เป็น รูปแบบไร้สาย แน่นอนว่า การทำงาน ย่อมสะดวกสบายอยู่แล้ว แต่ข้อดีอีกหนึ่งเรื่อง ที่จะไม่พูดถึง ไม่ได้เลยคือ พก พา ง่ายสุด ๆ จะพกไป เที่ยวเกาหลีใต้ เที่ยวต่างจังหวัด หรือแม้แต่ไปคาเฟ่ ก็สามารถเอาเจ้า เครื่องปริ้นรูปพกพา นี้ติดตัวไปได้ทุกที่

โดยไม่ใช่เรื่อง ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่พกใส่ กระเป๋าผ้าเก๋ๆ ใบเดียวจบ ไม่พอแค่นั้นนะ ยังมาพร้อมกับ โหมดการพิมพ์ ที่แสนสนุกอีกเพียบ เช่น โหมดตัดต่อกัน, โหมด Match Test และโหมด Split จะช่วยให้คุณ รวมภาพถ่าย ได้สูงสุดเก้าภาพ ให้เป็นรูปภาพเดียว

และรุ่นนี้มีแบตเตอรี่ แบบชาร์จซ้ำได้ในตัว พิมพ์ภาพได้สูงสุด 100 ภาพ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ดังนั้นคุณจึงพกพา ไปท่องเที่ยว หรือพักผ่อน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ โดยไม่ต้องกังวล ว่าแบตเตอรี่จะหมด บอกเลยว่าปังสุด ๆ

เพราะอะไร เราถึงต้องเป็นเจ้าของ Fujifilm Instax Link Wide?

โดยรวมแล้ว Fujifilm Instax Link Wide ก็ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับใครก็ตาม ที่รักการถ่ายภาพ และต้องการภาพถ่าย แบบรวดเร็วทันใจ และต้องการ ยกระดับงานพิมพ์ ของพวกคุณ ให้มีคุณภาพสูง

บอกเลยว่าคุณ จะต้องเพลิดเพลิน ไปการปริ้นรูปถ่าย อย่างอิสระเสรี ที่แสนง่ายดาย ใครที่อยากสนุกสนาน ไปกับการใช้งาน ที่น่าทึ่งแบบนี้ ต้องห้ามพลาด ไอเท็มเด็ด ชิ้นนี้เด็ดขาด แล้วคุณจะมีความสุข ไปกับการบันทึก ความทรงจำ ด้วยวิธีที่สร้างสรรค์ และไม่ซับซ้อน

หากใครที่กำลังหาซื้อ และยังไม่รู้เลยว่า เครื่องปริ้นรูป ยี่ห้อไหนดี Fujifilm รุ่น Instax Link Wide เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่เราอยากแนะนำ แต่คุณจะไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะดีจริงไหม หากคุณยังไม่ได้ ทดลองใช้ด้วยตัวเอง ยังไงก็ลองหาซื้อ มาใช้กันดูนะคะ เราว่าทุกคนต้องชอบแน่ ๆ โดยรุ่นนี้ มาในราคา 5,790 บาทค่ะ

ถ้าใครมองหา เครื่องปริ้นรูปราคาถูก รุ่นนี้อาจจะยัง ไม่ตอบโจทย์ อยู่สักหน่อย เพราะราคา ก็สูงระดับหนึ่ง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพ ที่ผู้ใช้งานจะได้รับ ก็ต้องบอกว่าคุ้มมากจริง ๆ ค่ะ

แล้วไว้บทความถัดไป เราจะมาเขียนถึง เครื่องปริ้นรูป 4×6 หรือเครื่องปริ้นรูปรุ่นอื่น ๆ อย่างเช่น เครื่องปริ้นรูป canon ให้ทุกคนได้อ่าน กันบ้างนะคะ ยังไงรอติดตามกันได้เลย

เรียบเรียงโดย : Sunflower

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *