ข่าวไอที
อุปกรณ์ไอทีในบ้าน

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน เครื่องมือชิ้นสำคัญของคนรุ่นใหม่ที่ควรจะต้องมีกันไว้ภายในบ้าน

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน อุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยเชื่อมต่อโลกใบนี้กับบ้านคุณซึ่งจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับการทำงานด้วยตัวเองจากที่บ้าน

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน เมื่อตั้งแต่ได้เริ่ม เกิดมีการระบาด ของเชื้อไวรัส ” COVID – 19 “ เป็นต้นมา วิถีชีวิตของพวกเราทุกคน ก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โดยมีเนื้อเรื่องของ การเว้นระยะห่าง เพื่อลดโอกาสของ การแพร่ระบาด นั้นเป็นสำคัญ

แต่สำหรับการที่ พวกเราทุกคนจะต้อง อยู่แต่กับบ้าน ข่าวไอที ตามวิถีทางของ การเว้นระยะห่างทางสังคม เป็นระยะเวลาอันยาวนาน การประกอบอาชีพ การงานของเรา ก็มีความจำเป็น ที่จะต้องทำการ ปรับเปลี่ยนให้เข้า กับสถานการณ์ปัจจุบัน ให้ได้มากที่สุด 

และคำตอบของ การเปลี่ยนแปลงในเรื่อง ของการทำงานนั่น อุปกรณ์ไอที ก็คือวิธีการ ทำงานทางไกล จากที่บ้านหรือ ที่เรียกกันว่า ” Work From Home “ ที่จะมาช่วย ทำให้งานด้วย อุปกรณ์ iot ในบ้าน พวกเราทุกคน ไม่เกิดอาการสะดุด หรือเกิดเป็นความ เสียหายใดขึ้นได้

แต่สำหรับในเรื่องของ การที่จะทำงานด้วย อุปกรณ์อัจฉริยะในอนาคต จากที่บ้านให้ได้ มีประสิทธิภาพที่ ไม่ต่างกันกับ การทำงานในออฟฟิศ ก็ย่อมที่จะต้องมี อุปกรณ์ไอที คือ เครื่องไม้เครื่องมือ ที่มีความพร้อม สำหรับการทำงาน ในแต่ละประเภท ที่ตรงต่อวัตถุประสงค์ ของการใช้งานนั่นเอง โดยก็มีหลายคน ที่ยังสงสัยกันว่า smart device คืออะไร และมีอุปกรณ์ อะไร บ้าง

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน

โดยซึ่งนอกจากสัญญาณ อินเทอร์เน็ต WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ภายในบ้านของคุณแล้ว อุปกรณ์ไอที มี อะไร บ้าง 2020 อุปกรณ์ที่มีความจำเป็น ที่จะต้องใช้สำหรับ การเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพื่อการทำงานของคุณ ก็มีความจำเป็น ที่จะต้องมี ประสิทธิภาพอีกด้วย เช่นเดียวกัน 

และนี่ก็คือ สิ่งที่เราจะมา พิจารณากันว่าการ Work From Home จะต้องมีอุปกรณ์สำหรับ การทำงานที่บ้าน ประเภทใดบ้าง ที่จะมาช่วยให้ การทำงานทางไกล จากที่บ้านของเราทุกคน มีความราบรื่นดำเนิน ไปได้ด้วยดี และรวมไปจนถึง เทคนิควิธีการบางอย่าง ที่คุณอาจจะ ไม่เคยรู้มาก่อนด้วย 

อุปกรณ์สำหรับการทำงานทางไกลจากที่บ้าน ที่มีความจำเป็นจะต้องใช้

1. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คเพื่อการทำงานแบบ Work From Home

และนี่ก็คือ อุปกรณ์ชิ้นแรก และเป็นชิ้นที่มีความ สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ที่วิธีการทำงาน ทางไกลจากที่บ้าน ไม่สามารถที่จะ ขาดมันไปได้ อีกทั้งมันก็ยังเป็น อุปกรณ์ทางด้านไอที ที่สามารถจะตอบโจทย์ สำหรับในเรื่องของ การทำงานของคุณได้ อย่างหลากหลายประเภท 

อีกทั้งในเรื่องของ การทำงานบันเทิง ในช่วงเวลาที่คุณ ต้องการจะพักผ่อน ยกตัวอย่างเช่นการ ดูหนังฟังเพลง หรือในเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งในสังคมปัจจุบัน เป็นสังคมที่มีการ เปลี่ยนแปลงทางด้าน ข่าวสารอยู่ตลอด เวลาด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มัน กลายเป็นอุปกรณ์ ที่ไม่สามารถ จะขาดไปได้เลย

อีกทั้งมันยังเป็นอุปกรณ์ ที่จะสามารถ ช่วยคุณนั่งทำงาน ที่ไหนก็ได้ภายใน บริเวณบ้านของคุณ เพราะเมื่อถ้าหากว่าคุณ รู้สึกเบื่อหน่าย ก็สามารถที่จะยกย้าย จากห้องนั่งเล่น ไปนั่งทำงานในสวน หลังบ้านก็ยังได้ 

อีกทั้งมันยังเป็นอุปกรณ์ ที่จะสามารถช่วยให้คุณ สามารถที่จะติดตาม ข่าวสารบ้านเมือง และข่าวสารของโลกได้ ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง และคุณก็ยัง สามารถที่จะเลือก ซื้อรุ่นที่ตรงตาม วัตถุประสงค์ของ การใช้งานของคุณ ได้อย่างแท้จริงอีกด้วย

ซึ่งราคาของเครื่อง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ในปัจจุบันนี้ ก็มีให้เลือกพิจารณา กันอย่างหลากหลายราคา รวมไปจนถึงสเปคของเครื่อง ที่คุณจะสามารถ เลือกซื้อให้ตรง ตามลักษณะของ การใช้งานของคุณ ได้โดยตรงอีกด้วย 

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน

2. อุปกรณ์เมาส์สำหรับการใช้งาน กับเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค

สำหรับการใช้งาน ในส่วนของ ทัชแพด “ ที่มีอยู่ในบริเวณของ แป้นพิมพ์เครื่อง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คนั้น ในบางครั้งมันอาจจะ ไม่ได้ให้ความสะดวกสบาย หรือมีความเสถียร ในขณะที่คุณกำลังใช้งาน มากเท่าที่ควร

อุปกรณ์ไอทีชิ้นนี้ก็อาจจะ เป็นสิ่งที่ช่วย อำนวยความสะดวก ในเรื่องของการ ใช้งานให้กับคุณ ได้มากกว่าอย่างแน่นอน โดยสิ่งที่คุณ มีความจำเป็นที่จะต้อง คำนึงถึงก่อนการเลือกซื้อ นั่นก็คือประสิทธิภาพ ในขณะใช้งานนั่นเอง 

โดยข้อแรกก็อยากจะ ขอแนะนำให้คุณ เลือกซื้อเมาส์แบบไร้สาย เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายดายในเรื่อง ของการย้ายตำแหน่ง ที่จะใช้นั่ง ทำงานภายในบ้าน ก่อนเป็นอันดับแรก  

อีกทั้งมันยัง สามารถที่จะทำ ให้คุณสามารถพกพา เอาออกไปทำงาน ยังนอกสถานที่ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และควรที่จะต้อง พยายามเลือกขนาด ที่มีความพอเหมาะ กับมือของคุณ สามารถคลิกได้อย่างนุ่มนวล และรวดเร็วฉับไว 

ซึ่งเมาส์คอมพิวเตอร์ ประเภทนี้จะทำการ เชื่อมต่อกับตัวเครื่อง ด้วยระบบ USB ที่ติดตั้งง่าย คุณเองก็สามารถ ทำได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมี ความเสถียรในขณะ เวลาใช้งานที่สูง งานที่คุณทำ จึงมีโอกาสที่จะ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน

3. แป้นคีย์บอร์ดสำหรับการทำงานจากทางไกล 

อุปกรณ์ไอทีในบ้าน ชิ้นถัดมานี้ก็เป็น อุปกรณ์ไอทีในบ้าน ที่มีความสำคัญเป็น อย่างมากอีกชิ้นหนึ่ง เพราะถึงแม้ว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จะมีแป้นคีย์บอร์ด ในตัวอยู่แล้ว แต่การที่คุณนำเอา แป้นคีย์บอร์ดที่มี ขนาดมาตรฐานมา ต่อพ่วงเพื่อใช้งาน ก็จะเป็นการที่ ทำให้คุณสามารถ พิมพ์ตัวหนังสือ ได้อย่างรวดเร็ว และเกิดเป็นข้อผิดพลาด ที่น้อยอีกด้วย 

และแน่นอนว่า แป้นคีย์บอร์ดที่ อยากจะขอแนะนำ สำหรับการทำงาน ของคุณนั่นก็คือ แป้นคีย์บอร์ดแบบไร้สาย ที่จะทำให้คุณ สามารถที่จะเคลื่อนย้าย ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้โดยง่ายดาย

โดยมีให้เลือกรุ่น ทั้งในแบบที่ เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth และรุ่นที่เป็นการ เชื่อมต่อด้วยระบบ USB และสำหรับท่าน ที่ต้องทำงาน เกี่ยวกับตัวเลข หรือการทำงานบัญชี ที่มีความจำเป็น จะต้องพิมพ์ตัวเลข กันอยู่บ่อยครั้ง ก็อยากจะขอ แนะนำว่าให้เลือก แป้นพิมพ์คีย์บอร์ด ที่ได้มีการแยกปุ่มตัวเลข ออกมาโดยเฉพาะ ก็จะเป็นสิ่งที่ดีกว่า

โดยถึงแม้ว่า แป้นพิมพ์แบบนี้ จะมีขนาดที่ ใหญ่มากกว่าเดิม แต่มันก็จะมอบ ความสะดวกสบาย ในขณะที่คุณ กำลังใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องคอยกังวล ในเรื่องของการ กดปุ่มเปลี่ยนภาษา และยังจะช่วย ลดข้อผิดพลาด ในการพิมพ์แต่ละครั้ง ของคุณอีกด้วย 

และสิ่งสำคัญ อีกประการหนึ่ง นั่นก็คือคุณควร จะเลือกแป้นพิมพ์คีย์บอร์ด ที่เป็นระบบกันน้ำ ซึ่งจะลดความเสี่ยง ในการเกิดความเสียหาย ในกรณีที่ถ้วยกาแฟโปรด ของคุณหกใส่ อีกทั้งยังสามารถ จะทำความสะอาด ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย @UFA-X10

Artist Em

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *