ข่าวไอที

หูฟังเกมมิ่ง รวมหูฟังเกมมิ่ง ที่ยอดนิยมมากที่สุดแห่งปี ห้ามพลาด ของมันต้องมี

หูฟัง เกมมิ่ง

หูฟัง เกมมิ่ง จัดอันดับ หูฟังที่ดีที่สุด บอกเลยว่าของมันต้องมี ห้ามพลาด

หูฟัง เกมมิ่ง อุปกรณ์ไอที ชุดหูฟังที่ดี สามารถสร้างความแตกต่าง อย่างมากเมื่อเล่นเกม ไม่ว่าคุณจะชอบดำดิ่งลงไปในเกม ด้วยเสียงเพลงประกอบ หรือหากคุณต้องการ ได้ยินเสียงฝีเท้าของศัตรู เพื่อให้รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน การเลือกหูฟังที่เหมาะกับคุณ อาจเป็นงานที่ค่อนข้างยุ่งยาก คุณควรดูที่คุณภาพงาน ประกอบโดยรวม ความสบาย เสียงเป็นอย่างไร และไมโครโฟน เป็นที่ต้องการของคุณหรือไม่ หากคุณไม่ต้องการไมโครโฟน หูฟังออดิโอไฟล์ แบบมีสายส่วนใหญ่ จะเป็นตัวเลือกที่ดีหูฟัง เกมมิ่ง

เราได้ ทดสอบหูฟัง มากกว่า 660 หูฟัง และด้านล่างนี้ คือคำแนะนำ สำหรับชุด หูฟังเกมมิ่ง 2022 ที่จะซื้อสำหรับเล่นเกม โปรดดูคำแนะนำของเรา สำหรับชุดหูฟัง PS4 ที่ดีที่สุด ชุดหูฟัง Xbox One ที่ดีที่สุด ชุดหูฟัง PS5 ที่ดีที่สุด และชุดหูฟัง Xbox Series X/S ที่ดีที่สุด ไปดูกันเลยค่ะ

1.Astro A50 Gen 4 Wireless หูฟังเกมมิ่ง ไร้สาย 2021 ที่ดีที่สุด สำหรับการเล่นเกม ที่เราได้ทดสอบคือ Astro A50 Gen 4 Wireless หูฟังเหล่านี้ สร้างขึ้นมาอย่างดี และมีแบบครอบหูที่สวมใส่สบาย ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดความเมื่อยล้า ระหว่างการเล่นเกมเป็นเวลานาน

พวกมันมีเวลาแฝงที่ต่ำมาก เมื่อใช้เครื่องส่งไร้สาย ดังนั้น คุณไม่ควรมีปัญหา กับเสียงของเกมที่ไม่ซิงค์กัน ไมค์แบบบูมทำให้เสียงของคุณ ชัดเจนและเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพ การจัดการเสียงรบกวน ที่น่าประทับใจ ดังนั้น หากคุณเล่นเกมกับเพื่อน

พวกเขาควรจะสามารถได้ยินคุณได้ แม้ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อม ที่มีเสียงดัง โปรไฟล์เสียงเริ่มต้น ของพวกเขานั้นเป็นกลางมาก โดยมีช่วงเสียงเบสที่หนักแน่น เป็นพิเศษเล็กน้อย ซึ่งสามารถช่วยเน้น เอฟเฟกต์เสียงในเกม ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน

หากคุณต้องการเสียงที่แตกต่าง แอพของพวกเขามี EQ แบบกราฟิกและค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้า สำหรับการปรับแต่งเสียง อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถปรับแต่ง ได้เหมือนกับหูฟังอย่าง SteelSeries Arctis 7+ Wireless ส่วนหนึ่งเนื่องจากไม่มีคุณสมบัติ

เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริง นอกจากนี้ หากคุณต้องการเชื่อมต่อ PS5 ด้วยสายออปติคัล คุณจะต้องซื้ออะแดปเตอร์ พวกเขาทำงานร่วมกับ PS5 ได้ทันทีตั้งแต่แกะกล่องผ่าน USΒ แต่ผู้ใช้บางคนกล่าวว่าพวกเขาสังเกตเห็น คุณภาพเสียงที่ลดลง

เมื่อเชื่อมต่อด้วยวิธีนี้ คุณต้องระมัดระวัง ในการซื้อรุ่นที่เหมาะสม เนื่องจากฐานเชื่อมต่อเข้ากันได้กับ Xbox หรือ PlayStation ขึ้นอยู่กับว่าคุณซื้อรุ่นใด ที่กล่าวว่าทั้งสองรุ่น สามารถใช้งาน ร่วมกับพีซีได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้เป็นชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม สำหรับพีซีที่ดีที่สุด ที่เราได้ทดสอบ

ที่สุดของหุฟัง ที่เหล่าเกมเมอร์ ต้องมีไว้เป็นไอเทมเสริม สำหรับการเล่นเกม ให้สมจริงและคุ้มค่า

หูฟัง เกมมิ่ง

2.Logitech G PRO X WIRELESS LIGHTSPEED Gaming Headset หูฟังเกมมิ่ง 2021 หากคุณกำลังมองหา หูฟังสำหรับเล่นเกม ที่มีอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ยาวนานขึ้น คุณอาจเลือกใช้ Logitech G PRO X WIRELESS LIGHTSPEED Gaming Headset

ไม่เหมาะสำหรับ ใช้ในสภาพแวดล้อม ที่มีเสียงดังเช่น Astro A50 Gen 4 Wireless 2019 เนื่องจากไมโครโฟน มีประสิทธิภาพ การจัดการเสียงรบกวนที่แย่กว่า แต่แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องประมาณ 24 ชั่วโมง โปรไฟล์เสียงเริ่มต้น ของพวกเขาคือเป็นกลาง

โดยมีช่วงเสียงเบสที่หนักแน่น และบูมเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยขับ เน้นเอฟเฟกต์เสียงในเกม หากคุณต้องการเสียงที่ต่างออกไป ก็สามารถปรับแต่งด้วย EQ แบบกราฟิกและพรีเซ็ตในแอพคู่หู ให้คุณเข้าถึงคุณสมบัติ เสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริง และการตั้งค่าไมโครโฟน

ไมโครโฟนของพวกเขา มีคุณภาพการบันทึกที่ยอดเยี่ยม และให้การเชื่อมต่อ ที่มีเวลาแฝงต่ำผ่าน USΒ ดังนั้นเสียงและภาพ ของเกมของคุณ จะซิงค์กันในขณะที่คุณเล่น น่าเสียดายที่ผู้ใช้บางคน รายงานว่าบานพับพัง เนื่องจากใช้งานต่อเนื่อง ดังนั้นบานพับจึงไม่คงทนมาก

หากคุณต้องการชุดหูฟัง สำหรับเล่นเกม PC ที่ดีที่สุดหรือตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ โดยรวมของไมโครโฟนที่ดีกว่า ให้เลือก Astro แต่พิจารณา Logitech หากคุณต้องการคู่ที่จำเป็น ต้องชาร์จให้น้อยลง

หูฟัง เกมมิ่ง ดีกว่านี้ก็ต้องเข้าไปในเกมแล้วแหละ หูฟังเทพ ๆ ที่ใคร ๆ ก็อยากได้

3.Astro A40 TR Headset + MixAmp Pro 2019 ชุดหูฟัง Astro A40 TR + MixAmp Pro 2019 เป็นชุดหูฟัง สำหรับเล่นเกมแบบมีสาย ที่ดีที่สุดที่เราได้ทดสอบ คุณสามารถซื้อหูฟังเหล่านี้ได้ในรุ่น PS4 หรือ Xbox One; สิ่งสำคัญคือ ต้องได้รับตัวแปรที่เหมาะสม

สำหรับคอนโซลของคุณ พวกเขายังมาพร้อมกับ MixAmp ซึ่งมีการควบคุมต่าง ๆ เช่น การมิกซ์ช่อง การตั้งล่วงหน้า EQ และระดับเสียงในขณะที่คุณเล่นเกม มีอินพุตไม่กี่ตัว และคุณสามารถต่อเดซี่เชน หลายแอมป์พร้อมกันได้ หากคุณอยู่ในทัวร์นาเมนต์เกม

สวมใส่สบายพร้อมแผ่นรองนุ่ม และให้ความรู้สึกกระชับ ที่ครอบหูมีแท็กลำโพง แบบถอดเปลี่ยนได้ และคุณสามารถซื้อสไตล์ ที่แตกต่างจากผู้ผลิต เพื่อให้หูฟังมีรูปลักษณ์ ที่แตกต่างออกไป ด้วยการออกแบบ แบบเปิดด้านหลัง พวกมันจึงมีเวทีเสียง แบบพาสซีฟที่ยอดเยี่ยม

ที่จะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับเสียงของคุณ พวกเขายังมีโปรไฟล์เสียงเริ่มต้น ที่อบอุ่นเพื่อช่วยขับ เน้นเอฟเฟกต์เสียงในเกมของคุณ ไมค์บูมแบบถอดได้ จะทำหน้าที่บันทึกเสียงของคุณ ได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถแยกเสียง ออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อให้คุณได้ยินได้ชัดเจน

หูฟัง เกมมิ่ง

4.SteelSeries Arctis 7X Wireless เป็นชุดหูฟังที่ดีที่สุดกับ Xbox Wireless ที่เราได้ทดสอบ คุณอาจต้องการหูฟังเหล่านี้ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราหากคุณมี Xbox เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สาย กับคอนโซลเหล่านี้ได้ ดองเกิล USΒ ของพวกเขาให้การเชื่อมต่อ

ที่มีเวลาแฝงต่ำ ดังนั้นคุณไม่ควรสังเกตเห็น ปัญหาการซิงค์เสียงขณะเล่นเกม โปรไฟล์เสียงเริ่มต้นของพวกเขานั้น เฟื่องฟูมาก ซึ่งสามารถช่วยขับเน้นเอฟเฟกต์เสียง เช่น การระเบิดในเกม ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน คุณยังสามารถปรับแต่ง โปรไฟล์เสียงด้วย EQ

แบบกราฟิกและการตั้งค่าล่วงหน้า ในซอฟต์แวร์ที่แสดงร่วม ใช้งานได้ประมาณ 23 ชั่วโมงจากการชาร์จครั้งเดียว คุณจึงไม่ต้องชาร์จบ่อยเกินไป และคุณสามารถใช้มัน อย่างอดทนได้ในพริบตา ไมโครโฟนแบบบูม ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม จึงเหมาะสำหรับการเล่นเกมออนไลน์

แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสนิทก็ตาม น่าเสียดายที่เสียงรั่วมาก เนื่องจากการออกแบบ แบบเปิดด้านหลัง และผู้คนรอบข้าง จะได้ยินแม้ในสภาพแวดล้อม ที่มีเสียงดังปานกลาง พวกมันไม่ปิดกั้น เสียงรบกวนรอบข้างมากนัก หากคุณวางแผน ที่จะเล่นเกมในพื้นที่ ที่เงียบกว่าเช่นที่บ้าน สิ่งเหล่านี้คือตัวเลือก แบบมีสายที่เหมาะสม

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ หูฟังเกมมิ่ง ที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคน ต้องอยากได้มาเป็นเจ้าของ เรียกได้ว่า ของมันต้องมี แหละสำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่สนใจอยากจะจับจองมาเป็น ไอเทมเสริม ในการช่วยเล่นเกม ก็สามารถสั่งซื้อได้ ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป และมือใหม่ก็ควรเริ่มต้นที่ หูฟังเกมมิ่ง ราคาถูก ก่อนจึงค่อย ๆ ขยับไปราคาที่สูงขึ้น

อัปเดตข้อมูล ข่าวไอที เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย