ข่าวไอที
สินค้าไอที

สินค้าไอที AmazonAlexa ผู้ช่วยเสมือนที่ใช้ เพียงคำสั่งเสียง สั่งงานอุปกรณ์ไฟฟ้า

สินค้าไอที Alexa devices อุปกรณ์เสริมสามร์ตโฮมที่รองรับอเล็กซา ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

สินค้าไอที AmazonAlexa หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่าอเล็กซา เป็นเทคโนโลยี ผู้ช่วยเสมือน ที่ใช้คำสั่งเสียง ในการสั่งงาน ถูกใช้ครั้งแรกใน สินค้าไอทีคือ ลำโพงอัจฉริยะ AmazonEcho , Echo Dot , Echo Studio และ AmazonTap อเล็กซ่า

อเล็กซามีอยู่ในทุกหน ทุกแห่งนับตั้งแต่ ได้เริ่มเข้ามา ขายสินค้าไอที ที่มาจากการพัฒนา สินค้าของตัวเอง ซึ่งได้มีการ เปิดตัวลำโพง Echo รุ่นแรกในปี 2014 ตั้งแต่นั้นมา อเมซอลได้สร้างผลิตภัณฑ์ Smart Home ออกมามากมาย ไล่ไปตั้งแต่ ลำโพงอัจฉริยะ จอภาพอัจฉริยะ และอื่น ๆ โดยมียอดขาย เติบโตขึ้นทุกปี 

สินค้าไอทีใหม่ๆ จาก AmazonAlexa เป็นหนึ่งในสินค้า สำหรับการเปลี่ยน บ้านของคุณให้เป็น Smart Home 

ในอุปกรณ์ AmazonAlexa รายการสินค้าไอที ที่น่าสนใจสำหรับ Smart Home ที่สามารถเชื่อมต่อ เข้ากับระบบการทำงาน ที่สะดวกสบาย ภายในบ้านของคุณ มาดูกันว่า สินค้าไอที มีอะไรบ้าง

สินค้าไอที

สินค้าไอที AmazonEcho Dot ลำโพงอัจฉริยะสำหรับรับฟังเพลงโปรดของคุณ

สินค้าไอที 2021 ที่มีการออกแบบที่ รูปร่างเพรียวบาง และกะทัดรัด ที่อยู่ในแบบ ของลูกบอลขนาดเล็ก ให้เสียงที่คมชัด เสียงเบสที่สมดุล ให้ความรู้สึก ขี้เล่นแต่คลาสสิก

– ควบคุมความบันเทิง ด้วยคำสั่งเสียง สตรีมเพลงจาก AmazonMusic , Apple Music , Spotify และอื่น ๆ การเล่นเพลงโปรดการอ่านหนังสือเสียง และฟังพอดแคสต์ได้

– พร้อมช่วยเหลือ ด้วยการขอให้ อเล็กซาเปิดรายการตลก เล่นเพลงสุดฮิต ตอบคำถามสภาพอากาศ เปิดข่าวตรวจสอบ ราคาน้ำมัน ตั้งนาฬิกาปลุก และอื่น ๆ

– เชื่อมต่อกับผู้อื่น ให้คุณโทรหาครอบครัว และเพื่อน ๆ แบบไม่ต้องใช้มือ ที่มีแอปอเล็กซา หรืออุปกรณ์ Echo ไปที่ห้องอื่น ในบ้านทันที หรือประกาศให้คน ทั้งบ้านรู้ว่า อาหารเย็นพร้อมแล้ว

สินค้าไอที

จอแสดงผลอัจฉริยะ พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบกับ : AmazonEcho Show 10 

AmazonEcho Show 10 สามารถแสดงภาพ ให้คุณเห็นได้ มากขึ้นด้วยหน้าจอ HD ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ออกแบบมา ให้หมุนหน้าจอ ไปพร้อมกับคุณ วิดีโอคอล สูตรอาหาร และรายการต่าง ๆ จะอยู่ในหน้าจอเสมอ ลำโพงที่ให้เสียง รอบทิศทางดีเยี่ยม ระดับพรีเมียม

– ถ่ายวิดีโอกับเพื่อน และครอบครัว ถ่ายภาพด้วยกล้อง 13 MP พร้อมการจัดเฟรม โดยอัตโนมัติ และการเคลื่อนไหว ช่วยให้คุณอยู่ใน กรอบด้านหน้าและตรงกลาง

– บ้านอัจฉริยะ ที่ใช้งานง่าย ตั้งค่าอุปกรณ์ ที่ใช้งานร่วมกันได้ โดยไม่ต้องมี ฮับแยกต่างหาก ด้วยการขอให้ Alexa แสดงภาพมาจาก กล้องวงจรปิด ควบคุมไฟฟ้า และปรับอุณหภูมิ

– เข้าถึงกล้องในตัว เพื่อตรวจสอบบ้าน ของคุณจากระยะไกล ได้ทุกเมื่อด้วยแอปอเล็กซา หรืออุปกรณ์ Echo Show อื่นๆ

– ความบันเทิง ที่มีมากมาย ด้วยการขอให้ Alexa เปิดรายการเพลงโปรดและพอดแคสต์จาก Prime Video, Netflix, AmazonMusic, Spotify และอื่น ๆ

ดังนั้นนี่คือ อุปกรณ์สองเครื่อง ในหนึ่งเดียวและ มันก็มีประโยชน์ อย่างไม่ต้องสงสัย

สินค้าไอที

ลูกบาศก์ควบคุมอัจฉริยะ: AmazonFire TV Cube อุปกรณ์สตรีม TV ที่รวดเร็วและทรงพลัง

แก็ดเจ็ต อุปกรณ์สตรีมมิ่ง แบบแฮนด์ฟรีพร้อมอเล็กซา, 4K Ultra HD , รวมถึง AlexaVoice Remote

– อุปกรณ์สตรีม Fire TV Cube ที่รวดเร็วและทรงพลัง จากอีกฟากหนึ่ง ของห้องที่คุณอยู่ เพียงแค่ขอให้อเล็กซา เปิดทีวี หรี่ไฟ และเปิดภาพยนตร์ของคุณ

– ควบคุมซาวด์บาร์ และตัวรับสัญญาณ A/V ที่ใช้งานร่วมกันได้ และเปลี่ยนช่องรายการ ผ่านระบบเคเบิล หรือระบบดาวเทียม ด้วยเสียงของคุณ

– ด้วยลำโพงในตัว คุณสามารถขอให้ Alexa ตรวจสอบสภาพอากาศ ปิดไฟ และอื่น ๆ ได้แม้ในขณะที่ ทีวีปิดอยู่

– เข้าถึงเนื้อหา 4K Ultra HD พร้อมรองรับ Dolby Vision และ HDR, HDR10+ หมายความว่าคุณ จะได้ภาพล่าสุด เช่นกันตราบใดที่ Wi-Fi ของคุณเร็วพอ

– ด้วยทักษะของ Alexa และแอปรวมถึง Netflix, YouTube, Prime Video, Disney+, Apple TV, HBO Max

– ใช้ปุ่มเปิดปิด และปุ่มปรับระดับเสียงบน AlexaVoice Remote เพื่อควบคุมทีวี ของคุณได้โดย ไม่ต้องส่งเสียง

อุปกรณ์ไม่ต้อง มีการใช้รีโมท ด้วยความสามารถ อเล็กซาที่รวมอยู่ในกล่อง คำสั่งเสียงเพียง ครั้งเดียวก็เพียงพอ แล้วสำหรับใช้ใน การโหลดรายการ นำทางแอป และแม้แต่ควบคุม บ้านอัจฉริยะของคุณ ประสบการณ์ในการควบคุม ทีวีด้วยเสียง ของคุณจะเปลี่ยน และทำให้ Fire TV Cube กลายเป็นศูนย์กลาง ความบันเทิงที่แท้จริง

ติดตาม ข่าวไอที และเนื้อหาสาระต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง @UFA-X10

*** มารฝัน ***

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *