ข่าวไอที

สินค้าไอที ยอดนิยม แนะนำซื้อมือถือรุ่นไหนดี ไม่เกิน 10,000 บาท!

สินค้าไอที ยอดนิยม

สินค้าไอที ยอดนิยม แนะนำซื้อมือถือรุ่นไหนดี ไม่เกินหลักหมื่น!

สินค้าไอที ยอดนิยม ที่เราจะมาแนะนำกัน มีทั้งแบรนด์น้องใหม่ และแบรนด์ที่เรา คุ้นเคยกันดีตั้งแต่เด็ก ๆ เราว่าไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ของคนเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ ทำให้แบรนด์ใหม่ต่าง ๆ ที่เปิดตัวมา ก็ขายได้อย่างสบาย ๆ ถ้าหากสินค้านั้น เป็นที่ยอมรับว่าดีจริง หรือมีคุณภาพ สมกับราคาที่จ่าย โซเชียลหรือสังคม ก็จะขับเคลื่อนสินค้าตัวนั้นเอง ไม่ว่าจะ ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านของใช้ เช่นเดียวกับ “วงการมือถือ” นั่นเองค่ะ^^

คำแนะนำก่อนตัดสินใจซื้อ ยี่ห้อ โทรศัพท์ มือ ถือ ทั้งหมด

การตั้งงบนั้น ถือเป็นสิ่งที่ดี สำหรับผู้ซื้อ ทำให้เรามีสโคป ในการเลือกรุ่นมือถือ และฟังก์ชั่นอย่างมีสติมากขึ้น 555 เพราะเราควรพิจารณา จากวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ให้สอดคล้องกับสเปก กับราคาของเครื่องมากกว่า

ทั้งนี้บางคน อาจจะตัดสินใจ จากฟังก์ชันบางอย่างแทน เช่น จำนวนแบตเตอรี่ กล้องถ่ายรูป ดีไซน์สวย ข่าวไอที เป็นต้น ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิด กระเป๋าใครกระเป๋ามัน 555 และด้วยความที่ยุคนี้ เทคโนโลยีก็พัฒนาไปไกล ต้นทุนการผลิตน้อยลง ราคามือถือก็จับต้องได้มากขึ้น

และอีกอย่างที่สำคัญ ควรหาจากแหล่งร้านค้า ที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน หรือออนไลน์ก็ตาม เพราะคุณอาจจะได้ ของเก่าหรือของปลอม กลับบ้านมาก็ได้ หรือใครที่อยากประหยัดกว่านี้ ก็แนะนำให้รอ ช่วงจัดโปรโมชัน หรือคูปองส่วนลดดีกว่าค่ะ

สินค้าไอที ยอดนิยม Vivo Y52

จัดอันดับแบรนด์มือถือ 2021

มือถือไม่เกินหมื่นไม่พอ รองรับ5Gด้วย! ถือว่าเป็นมือถือที่น่าคบหา สเปคคุ้มค่าและราคา ก็ไม่แรงเกินไป เป็นแบรนด์น้องใหม่ มาทีหลังแต่คนไทย หันมาใช้กันมากขึ้นนะ ว่าไม่ได้จ้า น่าจะเพราะการตลาดด้วย รวมถึงเราด้วยที่ซื้อ 555 เมื่อก่อนตอนจะซื้อ มือถือเองครั้งแรก ก็ตัดสินใจลองแบรนด์นี้ จัดอันดับแบรนด์มือถือ 2021

ซึ่งในวีโว่ รุ่นY52 มีจุดเด่นอย่างแรก ในส่วนกล้องหลัง ที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล (กล้องหลัง 2 ตัว) หน้าชัดหลังเบลอต้องมา! เหมาะกับคนที่ชอบ ถ่ายภาพแนว Portrait ด้านแบตเตอรีอึดไม่อึด ก็อยู่ได้ทั้งวัน มือถือแบรนด์ไทย 2021

ใครชอบเล่นเกม ถามว่าโอเคไหม ? เล่นเกมหนัก ๆ อย่างROVได้ค่ะ ฉะนั้นเกมอื่นก็สบายล่ะ

สีที่มีให้เลือก: Graphite Black, Polar Blue

แบตเตอรี่ 5,000 mAh หน้าจอ 6.58 นิ้ว น้ำหนัก 193 กรัม

Xiaomi Mi 11 Lite

สินค้าไอที ยอดนิยม

แบรนด์ที่ผลิต อุปกรณ์ไอที ราคาย่อมเยาว์ ออกมาหลายตัว อาจจะทำให้เป็นส่วนหนึ่ง ที่ลูกค้าหลายคนไว้ใจ ในการซื้อมือถือและเป็น ยี่ห้อ โทรศัพท์ มือ ถือ ที่นิยม รุ่นนี้มาด้วยดีไซน์ เรียบหรูแบบบางเบา จะต้องถูกใจ เหล่าสายมินิมอลแน่นอน

อีกอย่างคือสายชอบถ่ายรูป เพราะด้วยความที่ราคา ไม่ถึงหลักหมื่นบาท กล้องได้มาถึง 64 ล้านพิกเซล! จัดหนักมาถึง 3 ตัว! ถ่ายไวด์ อัลตราไวด์ มาโครก็ได้หมด แถมจัดชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 732G ทำให้เล่นเกมได้สนุก แต่สำหรับเกมที่หนัก อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ

อันดับแบรนด์มือถือโลก ที่พิเศษคือใช้ วัสดุหน้าจอจาก Amoled หรือที่เรียกว่า OLED จอมือถือจะได้ความสด ความสว่าง และความลื่นไหล กว่าจอทั่วไป หรือจอแบบเก่า (เหมือนรุ่นหนึ่งที่โลโก้เป็นผลไม้เลย)

สีที่มีให้เลือก: Black, Blue, Old rose

(ความรู้รอบตัว: ที่อาจจะไม่เกี่ยวกับมือถือใด ๆ เลย คือสีโอรส ออกเสียงว่า’โอลด์โรส’ ซึ่งหมายถึงสีของกุหลาบ ที่อยู่มาหลายวันจดคล้ำหรือเหี่ยวแล้ว แต่คนไทยออกเสียงเพี้ยน และสีก็เพี้ยนตามด้วย ฉะนั้นอย่าแปลกใจ ถ้าฝรั่งจะงง )

แบตเตอรี่ 4,250 mAh หน้าจอ 6.55 นิ้ว น้ำหนัก 157 กรัม

Samsung Galaxy A32

สินค้าไอที ยอดนิยม

รุ่นนี้ต้องติดอันดับ 5 แบรนด์ มือ ถือ ยอดนิยม แล้วล่ะค่ะ ตัวนี้สิ่งที่เตะตาเราอย่างแรก เลยคือกล้องหลัง มาถึง 3 วงใหญ่ คือคนกลัวรูอาจจะรู้สึกไม่ดี 555 แต่ด้วยความที่เป็น แบรนด์คุ้นเคยกันดี ในบ้านเราเอง ทำให้คนไว้ใจ และตัดสินใจ ซื้อได้ไม่ยากเลย โทรศัพท์มือถือยอดนิยม 2564

มือถือรองรับ 5G เครื่องนี้มียอดขายสูง เรียกได้ว่าล้นหลาม ในร้านค้าออนไลน์ ได้รับกล้องหลังมาถึง 4! ความคมชัดอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล การใช้งานโดยรวม ลื่นไหลไม่สะดุด ถือว่าเป็นมือถือ ที่น่าจับจองอยู่เหมือนกัน ด้านแบตเตอรี่ไม่แย่เลย แถมชาร์จไวอีกด้วย ถ้าข้อเสียน่าจะเป็น น้ำหนักที่หนักไปหน่อย เท่านั้นเอง

สีที่มีให้เลือก: Awesome Black, White, Violet, Blue

แบตเตอรี่ 5,000 mAh หน้าจอ 6.5 นิ้ว น้ำหนัก 205 กรัม

สินค้าไอที ยอดนิยม OPPO A74

สินค้าไอที ยอดนิยม

OPPOรุ่นนี้ รองรับระบบ 5G ด้วยนะคะ การใช้งานเบื้องต้น อย่างความลื่นไหลของจอ อยู่ที่อัตราการรีเฟรช 90Hz จุดเด่นหลักคงเป็นเรื่อง ของกล้องที่ให้มามากถึง 4 ตัวด้วยกัน! ความชัดอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล การชาร์จแบตถือว่าไว และก็ใช้งานทั่วไป แบตก็ใช้ได้ยาวนาน ใช้ได้ทั้งวันยันข้ามวันกันเลย

สีที่มีให้เลือก: Space Silver, Fluid Black

แบตเตอรี่ 5,000 mAh หน้าจอ 6.5 นิ้ว น้ำหนัก 190 กรัม @UFA-X10

เรียบเรียงโดย M.Varin