ข่าวไอที
วิธีแก้ไข PDF

วิธีแก้ไข PDF เครื่องมือแก้ไข PDF ทำงานในเบราว์เซอร์โดยตรงทั้งมือถือและPC

วิธีแก้ไข PDF ด้วยเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณไม่ปวดหัวกับไฟล์ PDF อีกต่อไป

วิธีแก้ไข PDF ลากและวาง PDF ของคุณลงในโปรแกรมแก้ไข ออนไลน์ เพื่อเพิ่มข้อความ รูปภาพลงใน PDF มีเครื่องมือมากมาย ง่ายต่อการใช้

การแก้ไข PDF อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก หากคุณไม่มี เครื่องมือที่เหมาะสม แม้ว่าเครื่องมือ บางอย่างจะมีราคาแพง แต่เครื่องมือฟรี ก็สามารถทำงาน ให้เสร็จได้เช่นกัน นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

วิธีแก้ไข PDF

วิธีแก้ไข PDF EaseUS PDF Editor ซอฟต์แวร์แก้ไข PDF ที่ดีที่สุด

โปรแกรมนี้มีชื่อว่า EaseUS PDF Editor ซึ่งเป็น All-in-One PDF Maker , Reader , Editor และConverter ไม่ว่าคุณจะใช้อุปกรณ์ใด ฟอนต์ดั้งเดิม รูปภาพ และเลย์เอาต์อื่น ๆ ของเอกสารที่ จะมีลักษณะเหมือนกันทุกที่ ตอนนี้คุณสามารถ

ใช้ซอฟต์แวร์แก้ไข EaseUS PDF เพื่อสร้าง PDF เปล่าหรือแปลงรูปภาพไฟล์ Office และไฟล์ยอดนิยมอื่น ๆ เป็น PDF ได้อย่างง่ายดาย โดยที่เนื้อหา และรูปแบบต้นฉบับ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แก้ไข pdf แก้ไขข้อความ ลบเนื้อหา PDF และแทนที่ด้วยข้อความและกราฟิกใหม่

สร้างแบบฟอร์ม PDF ที่กรอกใหม่ได้ รองรับการควบคุม แบบฟอร์มโต้ตอบ 6 แบบ ได้แก่ ปุ่มกด กล่องกาเครื่องหมาย ปุ่มตัวเลือก กล่องคำสั่งผสม กล่องรายการ และช่องข้อความ คลิกเพียงครั้งเดียว เพื่อทำการส่งออก และนำเข้าข้อมูล เพื่อกรอกแบบฟอร์ม PDF หลายแบบ แปลงไฟล์ pdf ให้แก้ไขได้

ทำให้ PDF แบบรูปภาพสามารถแก้ไขได้ ด้วยเทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition) สามารถจดจำและแปลง PDF ที่ใช้รูปภาพ เป็นรูปแบบที่แก้ไขได้ จากนั้นคุณจึงสามารถ แก้ไขข้อความขณะสแกนได้

วิธีแก้ไข PDF

ค้นพบเหตุผลหลัก 3 ประการในการลองใช้ Adobe Acrobat Pro DC

1. คุณสมบัติที่ทรงพลัง ใช้งานได้ทั้งหมดด้วย Acrobat Pro DC รวมถึงเครื่องมือ ที่คุณต้องการ เช่นเครื่องมือแก้ไข, แปลง, ตรวจสอบและลงลายเซ็น

2. ทำงานข้ามอุปกรณ์ ประหยัดเวลาด้วยการเข้าถึงเครื่องมือ PDF ที่ดีที่สุดจากทุกที่ พร้อมใช้งานบนเดสก์ท็อป โทรศัพท์, แท็บเล็ตและเว็บ

3. เชื่อถือได้และปลอดภัย ปกป้องเอกสารของคุณ และลดความเสี่ยง ด้วยคุณสมบัติ ความปลอดภัยขั้นสูง และการป้องกันด้วยรหัสผ่าน

โปรแกรมแก้ไข pdf ดีที่สุด แก้ไขข้อผิดพลาดในแฟลช หรือเปลี่ยนข้อความ หรือรูปภาพในเอกสาร PDF ของคุณบนอุปกรณ์ใดก็ได้ รวมทั้งแท็บเล็ตและ แก้ไขไฟล์ pdf ให้พิมพ์ได้ ในโทรศัพท์ ฟรี ได้อย่างง่ายดาย

ให้คุณสร้าง PDFs ได้ในทุกที่ เปลี่ยนรูปแบบไฟล์จาก HTML ให้เป็นเอกสาร Microsoft Office เป็นรูปภาพเป็นไฟล์ PDF คุณภาพสูงด้วย การคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

ง่ายต่อการแปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์ Word หรือ Excel และเก็บแบบอักษร และการจัดรูปแบบ ทั้งหมดของคุณไว้ รวมถึงตาราง และสัญลักษณ์ แสดงหัวข้อย่อย ให้คุณสามารถ ใส่ลายเซ็นบน PDFs ข้ามไปที่เส้นประ Acrobat Sign ช่วยให้คุณกรอก และลงนามในแบบฟอร์ม PDF ได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ ทุกอุปกรณ์ และรวบรวมลายเซ็น

วิธีแก้ไข PDF

PDF-XChange Editor ที่พัฒนาต่อจาก PDF-XChange Viewer โปรแกรมแก้ไข PDF ในตำนาน

วิธี แก้ไข ไฟล์ pdf ให้เป็น word โปรแกรมแก้ไขและดู PDF ฟรีที่เล็กที่สุด เร็วที่สุดและเต็มไปด้วย คุณสมบัติมากที่สุดฟรี สร้าง, ดู, แก้ไข, ใส่คำอธิบายประกอบ OCR และเซ็นชื่อแบบดิจิทัลในไฟล์ PDF และอีกมากมาย ใบอนุญาตEditor Plus รวมถึงความสามารถ ในการสร้างและแก้ไขแบบฟอร์ม รวมถึงเครื่องพิมพ์ PDF-XChange Lite

แอพแก้ไข pdf ในคอม ที่ทำงานบน ระบบปฏิบัติการ Windows XP หรือใหม่กว่า, ระบบ 32 และ 64 บิต PDF-XChange Editor ซึ่งเป็นรุ่นต่อจาก PDF-XChange Viewer ที่คุ้มค่าไม่เพียงแต่

รวมคุณสมบัติทั้งหมดของ PDF-XChange Viewer เท่านั้น รวมถึงฟีเจอร์ OCR ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาเท่านั้น แต่ยังมีตัวเลือก ให้คุณแก้ไขเอกสาร PDF ที่มีอยู่ด้วย

PDF-XChange Editor จึงเป็นโปรแกรมแก้ไข PDF ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ด้วยความช่วยเหลือ คุณสามารถแก้ไข เพิ่มหรือลบข้อความ ได้อย่างง่ายดาย กราฟิกสามารถย้าย ปรับขนาดหรือลบออกได้

ทิปไอที

PDF Studio Pro 2021 ตัวแก้ไข PDF ที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงสำหรับ Windows, Mac, Linux

ซอฟต์แวร์แก้ไข PDF ที่ใช้งานง่ายและ แก้ไขไฟล์ pdf ให้พิมพ์ได้ มีคุณสมบัติครบถ้วน ซึ่งเป็นทางเลือก ที่เชื่อถือได้สำหรับ Adobe Acrobat และมีฟังก์ชัน PDF ทั้งหมดที่จำเป็น ด้วยต้นทุนเพียงเล็กน้อย PDF Studio รักษาความเข้ากัน ได้อย่างสมบูรณ์กับ PDF Standard

PDF Studio เป็นซอฟต์แวร์แก้ไข PDF ที่สามารถดาวน์โหลด ไปยังอุปกรณ์ Windows, Mac และLinux มีชุดเครื่องมือ และคุณสมบัติ มากมายเพื่อสร้าง ตรวจสอบและแก้ไขเอกสาร PDF ด้วยโปรแกรม PDF Studio ผู้ใช้สามารถสร้าง และประกอบเอกสาร

ตรวจสอบและใส่คำอธิบาย ประกอบการ แก้ไขpdf เป็น word แปลงไฟล์ให้สมบูรณ์ เพิ่มความปลอดภัย ให้กับเอกสาร ซอฟต์แวร์นี้สามารถ ทำงานร่วมกับ แอพของบริษัทอื่นได้เช่น DocuSign, Dropbox, Google Drive และ OneDrive

PDF Studio มีฟังก์ชันแบตช์ ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ ทำงานกับเอกสาร หลายชุดพร้อมกัน ในการรักษา ความปลอดภัยเอกสาร ผู้ใช้สามารถใช้การเข้ารหัส ตั้งค่าการอนุญาตของผู้ใช้ และจัดการรหัสดิจิทัล และใบรับรองที่เชื่อถือได้ ซอฟต์แวร์สามารถ รองรับการแปลงรูปแบบ PDF สำหรับ Word, Excel, JPG, PNG, HTML5 และอื่น ๆ อีกมากมาย

โปรดติดตาม ข่าวไอที และ ทิปไอที ได้ที่นี่ที่เดียว @UFA-X10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *