ข่าวไอที

รีวิวXGIMI โปรเจคเตอร์อัจฉริยะสว่างคมชัด ปรับโฟกัสได้ดีมาก

รีวิว XGIMI

รีวิว XGIMI โปรเจคเตอร์พกพาระดับ Hi-End ชัดตาเเตก ขยายได้ 200 นิ้ว

รีวิว XGIMI ต้องยอมรับว่า เทคโนโลยี มุ่งหน้าพัฒนาไปทุก ๆ สายงานและเพิ่ม ความสะดวกสบาย ให้กับการใช้ชีวิต ของเรามากยิ่งขึ้น ในสมัยก่อนการที่คุณครู จะฉายวีดีโอให้เด็ก ๆ ดูจะต้องเบิกอุปกรณ์ จากห้องวีดีทัศน์ และแน่นอนว่า อุปกรณ์ในการฉาย ที่เราคุ้นเคยกัน ในชื่อโปรเจคเตอร์มันช่างใหญ่โต และราคาค่อนข้างสูง

ทำให้เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ ไม่ได้รับความนิยม ในการใช้ดูหนังเป็นครอบครัว แต่สำหรับวันนี้ ปัญหาต่าง ๆ กำลังจะหมดไป เพราะในยุคสมัยนี้ เราสามารถเปลี่ยนเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย และแน่นอนว่า คุณจะสามารถพกพา โปรเจคเตอร์ ไปได้ทุกที่ทุกเวลา แถมราคายังจับต้องได้อีกด้วย

และวันนี้เราจะพา ทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Gadget ตัวใหม่ที่จะทำให้ ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับ โปรเจคเตอร์ XGIMI ที่รับรองว่าคุณจะต้อง ชื่นชอบอย่างแน่นอน

รีวิว XGIMI ทำความรู้จักกับ XGIMI HALO+

รีวิว XGIMI

เชื่อว่าหลายคนคง รู้จักกับเจ้ายี่ห้อ XGIMI จากการรีวิวสินค้า จากแบรนด์มากมาย และวันนี้เราจะพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับเจ้า XGIMI Halo รีวิว อยากที่เรารู้กันดีว่า แบรนด์คุณภาพอย่าง XGIMI และแน่นอนว่า ใครที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้ XGIM จะรู้ว่าสินค้าแต่ละตัว ของแบรนด์เต็มไปด้วย สินค้าคุณภาพ

รวมถึงยังมี รางวัลการันตีมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของ นวัตกรรมที่โดดเด่น วันนี้เราขอพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับ XGIMI HALO+ เป็นอีกหนึ่งสินค้าคุณภาพ ที่คุณไม่ควรมองข้าม

เพราะนี่เครื่องโปรเจคเตอร์พกพา ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จากความคิดเห็น จากผู้ใช้งานทั่วโลก ต่างยกให้เจ้า XGIMI HALO+ เป็นโปรเจคเตอร์ ที่สว่างที่สุด รวมถึงใช้งานง่าย เหมาะสำหรับใช้ ดูหนังร่วมกันที่ทุกบ้านควรมี

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ XGIMI HALO+

รีวิว XGIMI

เราขอเริ่มต้นด้วย XGIMI Halo Plus รีวิว จากรูปลักษณ์ดีไซน์กันก่อน หากมองจากภายนอก คุณอาจจะไม่รู้ว่า นี่คือเครื่องโปรเจคเตอร์พกพา เพราะรูปลักษณ์เจ้า XGIMI HALO+ มีลักษณะเก๋ไม่เหมือนใคร

โดยลักษณะคล้ายลำโพงตัวเล็ก แน่นอนว่านี่คือ โปรเจคเตอร์ที่ตอบโจทย์ สายมินิมอลมาก ๆ เพราะลักษณะเล็กกะทัดรัด เจ้าโปรเจคเตอร์ตัวนี้ มีน้ำหนักเพียง 1.6 กก. โดยด้านหน้าของตัวเครื่อง จะมีช่องสำหรับ ฉายภาพที่ให้ความสว่างมากถึง 900 ANSI Lumens

ดีไซน์ด้านหลัง ก็ต้องบอกว่าเรียบหรู ดูดีด้วยสีดำสนิท ที่ให้ความคลาสสิคในตัว รวมถึงด้านล่าง ยังมีการสลักคำว่า Harman Kardon ที่จะตอกย้ำว่า เสียงของเจ้าโปรเจคเตอร์นี้ จะตอกย้ำความทรงพลัง ชนิดที่ว่าไม่มีข้อตำหนิเลยล่ะ

โดยด้านหลังยังมี ช่องเสียบสายต่าง ๆ เพื่อรองรับการเชื่อมต่อมากมาย รวมถึงการเชื่อมต่อ หูฟังด้วยช่องหูฟัง 3.5 มม. บอกเลยว่านี่จะเป็น โปรเจคเตอร์พกพา ที่น่าสนใจมาก ที่สุดในขณะนี้

โดยภายในกล่องได้ให้ อุปกรณ์ที่ครบครัน ประกอบด้วยตัวเครื่อง XGIMI Halo+ , สาย USB2.0 , สาย HDMI , รีโมท และคู่มือการใช้งาน รับรองว่าคุณ จะสนุกไปกับการดูหนัง พร้อมกับครอบครัวอย่างแน่นอน

ความโดดเด่นของ XGIMI HALO+

มาต่อกันด้วย สเปกเครื่องกันบ้าง ก่อนที่เราจะตัดสินใจ ซื้อโปรเจคเตอร์ เชื่อว่าหลายคน คงจะต้องตรวจสอบสเปกกันก่อน โดยโปรเจคเตอร์พกพา XGIMI HALO+ มีสเปกที่ต้องบอกว่า ทำให้แฟน ๆ ต่างร้องว้าว เพราะแม้ว่านี่จะเป็น โปรเจคเตอร์ตัวเล็ก แต่อัดแน่นไปด้วยสเปกเทพ ๆ

โดยขอเริ่มต้นจาก เทคนิคการแสดงผลที่เป็นแบบ DLP รวมถึงมาพร้อมด้วยความละเอียด 1920 x 1080 แน่นอนว่าเจ้าโปรเจคเตอร์นี้ รองรับความละเอียด 2K/4K อีกด้วย

สำหรับระบบประมวลผลเป็นระบบ Android TV 10.0 ที่มี RAM 2GB ROM 16GB แน่นอนว่าสเปกต่าง ๆ ข้างต้นอาจจะเหมือน ๆ กับโปรเจคเตอร์พกพาทั่วไป แต่จุดว้าวและกลายเป็น อีกหนึ่งความโดดเด่น เหนือใครคงต้องยกให้กับ ความสว่างที่มากที่สุด 900 LUMENS

เรียกว่าเป็นความสว่าง ที่เจิดจ้าและแสดงภาพ ได้ดีในความละเอียด 1080P FHD นอกจากนี้ ยังมีการให้สี ระดับคุณภาพสีสัน X-VUE 2.0 เพื่อให้ภาพที่ออกมาเหมาะกับ ทุกสถานที่แถมแสงยังช่วย ถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

ก่อนที่เราจะไปพูดถึง XGIMI Halo Plus ราคา เราขอพาทุกท่าน ไปทำความรู้จักกับ อีกหนึ่งจุดเด่น ที่คุณไม่ควรพลาดนั่นคือ ISA เชื่อว่าหลายคน มีภาพจำกับโปรเจคเตอร์ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงเวลา ตั้งค่าโปรเจคเตอร์ ให้มีความสมดุลของภาพ ไม่เอียงข้างเพื่อให้ภาพขนาน กับพื้นหลังได้ดี และในสมัยก่อน การปรับหมุนระดับ เป็นอีกหนึ่งจุดยาก ที่สร้างความโหดร้าย ให้ผู้ใช้งาน

และแน่นอนว่า ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น เมื่อคุณใช้ XGIMI HALO+ เพราะเมื่อคุณนำเครื่อง ไปตั้งที่ใหม่จะมีระบบ XGIMI ISA โดยระบบจะช่วยตีกรอบภาพใหม่ โดยหลบสิ่งกีดขวางให้อัตโนมัติ รวมถึงยังจับภาพโฟกัส ให้มีความคมชัดอีกด้วย

บอกเลยว่าความอัจฉริยะของเจ้า ISA ที่จะช่วยให้การตั้งค่า โปรเจคเตอร์ได้ง่ายกว่าเดิม บอกเลยว่าใครที่ อยากได้โปรเจคเตอร์คุณภาพเลิศ เราขอให้คุณลองเลือกใช้ XGIMI HALO+ รับรองว่าคุณจะต้องชื่นชอบ และกลายเป็นโปรเจคเตอร์ คู่ใจอย่างแน่นอน

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้งาน รู้สึกยังไงบ้าง ?

รีวิว XGIMI

จากการใช้งานทั้ง Outdoor และ Indoor ก็ต้องยอมรับว่า เจ้าโปรเจคเตอร์ตัวจิ๋วนี้ สามารถทำงานออกมาได้ดี เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว ในสมัยก่อนเราจะดู ภาพจากโปรเจคเตอร์ เราจำเป็นต้องทำให้ ห้องมืดปิดไฟทั้งหมด

แต่ปัจจุบันโปรเจคเตอร์ สามารถปรับแสง เพื่อแสดงภาพ แม้มีแสงรบกวนได้ดี และแน่นอนว่าเจ้า XGIMI HALO+ ก็ทำออกมาได้ดี ทั้งในที่มีแสง และในที่มืด ภาพที่แสดงผลคมชัด บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่ง โปรเจคเตอร์ที่ควรมีติดบ้านไว้ และสำหรับใครที่สนใจ XGIMI HALO+ ก็สามารถตามหาซื้อ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ แถมในช่วงนี้ยังมี โปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย แหมดีขนาดนี้ อย่ารอช้ารีบไปซื้อ มาเป็นเจ้าของกันเลย

ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันเรามี แก็ดเจ็ต มากมายและแต่ละ แก็ดเจ็ตก็ช่วยเพิ่ม ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่ชื่นชอบ Gadget ใหม่ ๆ ก็สามารถติดตามเว็บไซต์ของเรา

เพราะเว็บไซต์ของเรา ได้รวบรวม ข่าวไอที ที่จะคอยอัปเดต เรื่องราวใหม่ ๆ ให้คุณติดตามได้ทุกวัน บอกเลยว่าคุณจะกลายเป็น คนยุคสมัยใหม่ ที่จะรายล้อมไปด้วย Gadget เจ๋ง ๆ อย่างแน่นอน

 

 

สามารถติดตาม รีวิว XGIMI เพิ่มเติมได้ที่ :@UFA-X10


เรียบเรียง BOMEBAMB