ข่าวไอที
โปรแกรมตัดต่อในคอม

โปรแกรมตัดต่อในคอม ที่คุณต้องมีติดคอมไว้ เป็นไอเทมเด็ด ๆ ที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ เรื่องราวในชีวิตได้อย่างสวยงาม

โปรแกรมตัดต่อในคอม รวมสุดยอดโปรแกรม ตัดต่อคลิปในคอม ที่น่าใช้งานมากที่สุด จะมีโปรแกรมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยทุกคน

โปรแกรมตัดต่อในคอม สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้เรามี แอปพลิเคชัน  เด็ด ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ กันด้วย นั่นก็คือ โปรแกรมตัดต่อ ที่ใช้งานในคอม ให้เพื่อน ๆ ทุกคน ได้รู้จักกันด้วย ใครที่ชอบเล่นโซเชียล ชอบลงรูปลงคลิป VDO

เราขอแนะนำ โปรแกรมเหล่านี้เลย ขอบอกเลยว่า ต้องโหลดติดคอม เอาไว้กันแล้ว เพราะถ้าคุณมี โปรแกรมพวกนี้ คุณจะมีรูปภาพ และคลิป VDO สวย ๆ ลงโซเชียลทุกวันแน่ ๆ ถือเป็นการเรียกยอดไลค์ อีกหนึ่งทางเลย

โปรแกรมตัดต่อในคอม ตามเรามาดู โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ที่คุณควรโหลดติดคอมไว้

โปรแกรมตัดต่อในคอม

1. LightWorks Free Edition (Windows, macOS, Linux)

นี่คือหนึ่งใน โปรแกรมตัดต่อ ที่ใช้งานในคอม แบบไม่มีลายน้ำ ที่น่าใช้งานมากที่สุด อีกหนึ่งโปรแกรมเลย บอกเลยว่าติดคอมไว้ อุ่นใจแน่นอน สำหรับโปรแกรมนี้ จะเหมาะกับคน ที่พึ่งเริ่มฝึกหัด ทำการตัดต่อ ดังนั้นถ้าเพื่อน ๆ เป็นมือใหม่ บอกเลยว่าโปรแกรมนี้ เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดเลย

ข้อดีของโปรแกรมนี้ คือใช้งานง่าย ไม่มีอะไร ที่ซับซ้อนเลย หน้าตาของโปรแกรม ก็ดูไม่ยุ่งยาก ทำให้คน ที่ไม่มีพื้นฐาน ในด้านการตัดต่อ มาก่อนสักครั้ง ก็สามารถเข้าใจโปรแกรม ได้อย่างเข้าใจ และรวดเร็วอีกด้วย

ที่สำคัญมีฟีเจอร์ ในการใช้งาน ในเรื่องการตัดต่อ การเพิ่มเติมข้อมูล รวมไปถึงเอฟเฟคท์ต่าง ๆ ที่มีลูกเล่นมากมาย และยังมาพร้อมกับ ความละเอียดในระดับ 720p ถึงจะดูไม่ได้สูงมาก แต่ก็มากพอแล้ว สำหรับการอัปคลิปลง Facebook, Youtube และแอปอื่น ๆ รวมไปถึง การพรีเซนต์งาน ในแบบทั่ว ๆ ไปก็ได้อีกด้วย สำหรับโปรแกรมนี้ จะเหมาะสมกับ ผู้ที่มีอาชีพ ครีเอเตอร์ นักการตลาด มากที่สุด

ตัดต่อคลิปในคอม

2. Hitfilm Express (Windows, macOS)

นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง โปรแกรมตัดต่อ ที่ใช้งานในคอม แบบไม่มีลายน้ำ ที่กำลังได้รับ ความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งจากบ้านเราเอง และในต่างประเทศ เพราะสามารถ ให้เพื่อน ๆ สร้างเรื่องราว ในชีวิตของเพื่อน ๆ ได้อย่างมีอิสระ

สิ่งที่ทำให้โปรแกรมนี้ เป็นที่นิยมอย่างมาก ก็น่าจะเป็นการใช้งาน ที่ง่ายและไม่ซับซ้อน สำหรับผู้ที่พึ่งลองใช้ ก็สามารถเข้าใจ ได้ในทันทีเลย และแถมยังเป็น โปรแกรมตัดต่อวิดีโอฟรี pc อีกด้วยนะ แต่ถึงจะฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ก็มาพร้อมกับ ฟีเจอร์ปัง ๆ มากมาย

ที่ให้เพื่อน ๆ ได้ใช้งานกัน อย่างจุใจไปเลย รับรองเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องรู้สึกสนุก ไปกับการใช้งานแน่ ๆ และโปรแกรมนี้ นอกจากจะมีฟังก์ชัน ในระดับพื้นฐาน มาให้เราได้ใช้งานแล้ว ยังมีระดับที่สูงขึ้น อย่างเช่น 3D และ สามร้อยหกสิบองศา พร้อมความละเอียดสูงถึง 4K

ทั้งนี้โปรแกรมนี้ ยังสามารถตัดต่อ VDO ในการสร้างหนัง ในระดับมืออาชีพ ได้อีกด้วยนะ ขอบอกเลยว่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ นี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่จะทำให้เพื่อนๆ ก้าวไปสู่การเป็น มือโปรได้อย่าง่ายดาย

และอีกข้อดี ที่น่าทึ่งเลยก็คือ เพื่อน ๆ สามารถใช้ ฮิตฟิล์มเอ็กซ์เพรสได้ด้วย สำหรับโปรแกรมนี้ จะเหมาะสมกับ ผู้ที่มีอาชีพ เอเจนซี่, นักตัดต่อระดับมือโปร, นักตัดต่อภาพยนตร์

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แต่เรายังมี โปรแกรมตัดต่อวิดีโอง่ายๆ อีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าสนใจ

โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ

3. Davinci resolve (Windows, macOS, Linux)

สุดยอด โปรแกรมตัดต่อในคอม ที่เหมาะสมมาก ๆ ในการใช้ตัดต่อหนัง หรือตัดต่อ VDO แบบมือโปร แต่ถ้าหากว่าคุณ เป็นมือใหม่ พึ่งหัดตัดต่อ แต่ว่าอยากได้ VDO ที่อยู่ในเลเวล ที่ไม่ธรรมดาอยากให้ VDO ออกมาดูอาร์ท ๆ มีสีสันที่น่าดู นี่จะเป็นโปรแกรม ที่เหมาะกับคุณมาก ๆ

สีของ VDO เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญ และก็เป็นองค์ประกอบ ที่มีความสำคัญ ของโปรแกรม อีกด้วยเช่นกัน เพราะมันจะทำให้ VDO ของเพื่อน ๆ ดูโดดเด่นและแตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง เพราะว่าสีนั้น ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่สามารถบ่งบอกอารมณ์ และความรู้สึก ได้เป็นอย่างดี

และการที่จะทำให้ VDO ของคุณ มีคุณภาพสี ที่ดีงามนั้น จำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะใช้โปรแกรม ที่เน้นในเรื่องของสี และโปรแกรมนี้ ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะเพื่อน ๆ เพราะมีฟีเจอร์ ในการปรับแต่งสี ในระดับที่มีคุณภาพ มากกว่ามาตรฐานทั่วไป

ซึ่งรับรองเลย ใครที่ได้ใช้ โปรแกรมนี้ จะต้องถูกใจ ในเรื่องสีมาก ๆ สำหรับโปรแกรมนี้ จะเหมาะสมกับ ผู้ที่มีอาชีพ เอเจนซี่, นักตัดต่อระดับมือโปร, นักตัดต่อภาพยนตร์ เหมือนกับข้อที่สองเลยค่ะ

และนอกจากนี้ ยังมีโปรแกรม ที่ใช้ในการตัดต่อ อีมากมายอย่างเช่น โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ windows 10 ฟรี หรือ โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ภาษาไทย และ โปรแกรมตัดต่อ วิดีโอ ฟรี 2022 รวมไปถึง โหลดโปรแกรมตัดต่อ วิดีโอฟรี อีกด้วย ใครสนใจโปรแกรมไหน สามารถเลือกใช้ ได้ตามความต้องการ กันเลยนะคะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *