ข่าวไอที
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ใช้งานง่ายเหมือน เป็นมืออาชีพ ตัดต่อได้ง่าย ๆ ผ่าน Application บนมือถือแบบฟรี !

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ใช้งานง่ายเหมือน เป็นมืออาชีพผ่าน Application บนมือถือแบบฟรี !

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน จะมาแนะนำ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ที่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เหมือนเป็นมืออาชีพ และยังสามารถ ใช้งานผ่านบน มือถือได้ด้วย อีกทั้งยังโหลด ใช้งานได้ฟรี บอกเลยว่าใคร ที่ตัดต่อวิดีโอ ไม่เก่งก็สามารถ ใช้งานได้ค่ะ กับโปรแกรมที่เรา นำมาแนะนำ ในวันนี้บอกเลย ไม่โหลดติดเครื่อง ไว้ไม่ได้แล้ว !

แอปพลิเคชัน หลากหลายคนนั้น มีปัญหากับ การตัดต่อวิดีโอ ที่รู้สึกว่า ใช้งานยากมาก และค่อนข้างที่จะงง กับวิธีการใช้งาน อีกทั้งบางโปรแกรม ก็ต้องโหลดแบบ เสียเงินอีกด้วย แต่วันนี้เรา นำโปรแกรมที่ สามารถตัดได้ง่าย ๆ และมีวิธีการใช้งาน ที่ไม่ยุ่งยาก มือใหม่ก็สามารถ ใช้งานได้ง่าย ๆ และที่สำคัญ สามารถโหลดใช้งาน ได้แบบฟรีไม่เสียเงินด้วย

ในปัจจุบันนี้ มีโปรแกรมมากมาย โปรแกรมตัดต่อวีดีโอในคอม ที่ออกมาใหม่เยอะมาก ๆ และยังมีหลากหลาย โปรแกรมอีกด้วย ซึ่งบางคนก็เจอ กับโปรแกรมที่ไม่ดี ใช้งานยุ่งยาก หรือโหลดมาแล้ว ใช้งานไม่เป็น บางครั้งโหลดมาแล้ว ใช้งานไปได้สักพัก ก็ต้องเสียเงิน ให้กับโปรแกรม เพราะข้อจำกัด ของทางโปรแกรม

แต่ว่าวันนี้ โปรแกรมที่เรา นำมาแนะนำ กันในวันนี้ เป็นโปรแกรมที่ ใช้งานได้ง่าย ๆ และยังสามารถ โหลดโปรแกรมตัดต่อ วิดีโอฟรี ใช้งานได้ยาว ๆ ไม่มีข้อจำกัด ไม่ต้องเสียเงิน ให้กับโปรแกรมอีกด้วย บอกเลยว่าเป็น โปรแกรมที่ได้รับ ความนิยมมาก ๆ ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็สามารถ ใช้งานได้ค่ะ

ซึ่งวันนี้เรานำโปรแกรม ตัดต่อวิดีโอ Application ทั้ง 3 แอป มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับ เกี่ยวกับฟังก์ชัน และจุดเด่นของ แอปว่าสามารถ ใช้งานทำอะไรได้บ้าง และแอปไหนเหมาะ กับการตัดต่อ วิดีโอแบบไหน มาแนะนำกัน ในวันนี้ค่ะ ซึ่งจะมีแอปอะไรบ้าง ที่น่าใช้งานนั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่ะเพื่อน ๆ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ios CapCut Application ที่มีฟีเจอร์ ฟังก์ชันแบบครบวงจร ใช้งานฟรีจริงหรอ ?

โปรแกรมตัดต่อ วิดีโอ ฟรี 2022 Application CapCut เป็นหนึ่งในโปรแกรม ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากวัยรุ่นและเด็ก ๆ อีกทั้งยังออกแบบ รูปแบบของโปรแกรม ได้น่าใช้งานสุด ๆ มีวิธีการใช้งาน ที่ไม่ยากและ โหลดใช้งานได้ฟรีด้วย จึงเป็นโปรแกรม ที่ฮิตอย่างมาก

ข้อดีที่น่าใช้งาน

  • สามารถตัดต่อ วิดีโอได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การตัด , ครอป , เพิ่ม-ลด ความเร็ว , ฟิลเตอร์ , Sticker , ใส่เสียง
  • มีวิธีการใช้งาน ที่ไม่ยุ่งยาก มือใหม่ก็สามารถ ใช้งานได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้อง อ่านข้อมูลอะไรเลย
  • สามารถรองรับ ระบบคุณภาพแบบ 4K ได้อย่างมีคุณภาพ
  • โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS & Andriod

ข้อเสียสำหรับ CapCut

  • ต้องตัดคลิปในส่วน สุดท้ายทิ้งไป เพราะติดลายน้ำ

CapCut เป็นโปรแกรมที่ ได้รับความนิยมมาก ๆ สำหรับคนดังและ Influencer ใช้งานโปรแกรมนี้เยอะมาก ๆ เพราะมีแม่แบบ ที่นิยมให้เรา สามารถใช้งานได้ แบบไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่ใส่วิดีโอ และรูปลงไป โปรแกรมก็จะทำงาน ให้เราแบบอัตโนมัติ เป็นหนึ่งในแอป ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกวัยเลยค่ะ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

Meitu โปรแกรมที่สามารถ ตัดต่อวิดีโอได้ และแต่งรูปได้ แบบครบวงจร !

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอออนไลน์ฟรี Meitu เป็นอีกหนึ่งโปรแกรม ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ และยังมีหลายคน ใช้งานอยู่เป็นประจำ เป็นโปรแกรมที่ มีครบทุกอย่าง และมีฟีเจอร์ ที่หลากหลายอีกด้วย เป็นหนึ่งในโปรแกรม ที่น่าใช้งานมาก ๆ และยังใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่ ไม่ชอบโหลดหลาย ๆ โปรแกรมต้องมาลอง Meitu เลยค่ะบอกเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

ข้อดีที่น่าใช้งาน

  • สามารถตัดต่อ วิดีโอได้ รีทัชวิดีโอได้ ตามความชอบของเราเลย และยังสามารถ ใส่ฟิลเตอร์ถ่ายวิดีโอได้
  • สามารถแต่งรูป ใส่ฟิลเตอร์แต่งสวย ได้แบบตั้งแต่ หัวจรดเท้าเลย รีทัชสิ่งของ ออกจากรูปภาพได้
  • มีโหมดการใช้งาน ของแต่ละฟีเจอร์ ที่หลากหลายมาก ๆ และมีขั้นตอน การใช้งานที่ ไม่ยากจนเกินไป
  • โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS & Andriod

ข้อเสียสำหรับ Meitu

  • กินแบตอย่างมาก

ตัดต่อวิดีโอ ได้ไม่เกินประมาณ 5 นาที

เป็นโปรแกรมที่ มีครบจบเลย ไม่ต้องโหลดโปรแกรม มาแต่งรูปเพิ่ม เป็นโปรแกรมที่ สะดวกสบายมาก ๆ เหมาะกับคนที่ ไม่ชอบโหลดโปรแกรมเยอะ ๆ เป็นหนึ่งในโปรแกรม ที่ได้รับความนิยม ทั้งในประเทศ และต่างประเทศเลยค่ะ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอง่ายๆ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Inshot โปรแกรมตัดต่อง่าย ๆ สำหรับคนตัดต่อ ไม่เก่งก็ใช้ได้ !

โปรแกรมตัดต่อวีดีโอในโทรศัพท์ Inshot เป็นหนึ่งในโปรแกรม ที่เหมาะอย่างมาก สำหรับคนที่ ใช้งานโปรแกรม ตัดต่อไม่เก่ง เพราะว่ารูปแบบ ของโปรแกรมไม่ได้มี ความซับซ้อนอะไรมากมาย และยังมีฟีเจอร์ ลูกเล่นที่หลากหลาย ให้เราได้ใช้

ข้อดีที่น่าใช้งาน

  • มีฟีเจอร์ลูกเล่น ที่หลากหลายมาก ๆ สามารถเลือกใช้ได้ ตามความสะดวกเลย
  • มีรูปแบบโปรแกรม ที่ง่ายต่อการใช้งาน ไม่ซับซ้อนเกินไป มือใหม่ก็ใช้ได้
  • สามารถตัดต่อ รูปภาพได้ด้วย รวมภาพได้แบบหลากหลาย
  • โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS & Andriod

ข้อเสียสำหรับ Inshot

  • ไม่สามารถรองรับ ระบบคุณภาพ 4K ได้

เป็นหนึ่งในโปรแกรม โปรแกรมตัดต่อวิดีโอง่ายๆ ที่นิยมมาก ๆ และมีคนโหลดเยอะมาก ๆ เหมาะกับคนที่ ไม่ชอบความยุ่งยาก และไม่อยากเสียเวลา กับโปรแกรมอื่น ๆ บอกเลยว่าโปรแกรมนี้ ตอบโจทย์สำหรับ มือใหม่ที่หัด ตัดต่อวิดีโอสุด ๆ

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอง่ายๆ

ขอบอกเลยว่าทั้ง 3 โปรแกรม ที่เรานำมา แนะนำกันในวันนี้ เป็นโปรแกรมที่ ได้รับความนิยมมาก ๆ และยังสามารถใช้งาน ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ มีฟีเจอร์หลากหลาย และยังเหมาะกับ มือใหม่ที่ไม่เก่ง ในเรื่องของการตัดต่อ เป็นโปรแกรมที่ โหลดได้ฟรีอีกด้วย ทั้งยังสามารถ ใช้งานได้แบบยาว ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนโปรแกรมเลยค่ะ !

เป็นยังไงหันบ้างคะ กับโปรแกรมตัดต่อ ที่เรานำมา แนะนำในวันนี้ บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ ซึ่งในวันหน้า เราจะนำเรื่อง โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ windows 10 ฟรี มาแนะนำกัน อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *