ข่าวไอที

แอพแต่งรูปในมือถือ เปลี่ยนรูปภาพธรรมดา ให้เป็นรูปสวยขั้นเทพ ต้องมีติดเครื่องไว้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์

แอพแต่งรูปในมือถือ

แอพแต่งรูปในมือถือ แอพแต่งรูปฟรี แต่งภาพให้ดูโปร ! 

แอพแต่งรูปในมือถือ ไม่ว่าคุณจะใช้ ระบบ iOS หรือ ระบบ Android ก็สามารถดาวน์โหลด แอพแต่งรูปสวยๆ ฟรี มาใช้กันได้เลย เหมาะกับทุกเพศ และทุกช่วงอายุ ยิ่งถ้าใครทำอาชีพ ” แม่ค้าออนไลน์ ” บอกเลยว่าปัง เพราะแอพแต่งรูป จะมาเป็นตัวช่วย

ให้รูปภาพของคุณ ดูโปรขึ้นมาทันที ยอดขายดีกว่าเดิม เราจึงได้นำเอา แอพแต่งรูปแม่ค้าออนไลน์ มาฝากกันค่ะ รับรองโดนใจ ใช้งานแสนง่าย แถมไม่เสียตัง จะมีแอพไหนบ้าง แต่งรูปสวยขั้นเทพ น่าดาวน์โหลดมาใช้ เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย…

แอพแต่งรูปฟรี 2021 – 2022 แม่ค้าออนไลน์ นิยมใช้แต่งรูปภาพ 

♥ แอพแต่งรูป PICSART

แอพแต่งรูปในมือถือ

แอพแต่งรูปเนียนๆ สามารถแต่งรูปภาพ ให้ออกมาดูมือโปร ครบสมบูรณ์ที่สุด ออกแบบแอพมา ให้ใช้งานอย่างดี บน iPad และ iPhone มีฟังก์ชันการใช้งาน ที่มีให้เราได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การปรับแสงรูป สีเข้มอ่อนของรูป แอ พ แต่งรูป ใส่ข้อความ ก็ทำได้เช่นกัน ใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ในรูปภาพ ก็ครบครับไปหมด ตัดต่อวีดิโอได้ด้วย ถือว่าเป็นแอพที่ ใช้งานได้ง่าย และใช้งานฟรี

♥ Youcam Makeup

แม่ค้าออนไลน์ ที่ขายผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ดูผิว แฟชั่นเสื้อผ้าวัยรุ่น เครื่องสำอางต่าง ๆ ต้องห้ามพลาดกับ แอพแต่งรูปคุมโทน เป็นแอพแต่งรูป ที่เหมาะกับธุรกิจ โดยใช้นางแบบ ในการถ่ายรูปภาพ เพื่อเป็นการโปรโมท ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ใช้แอพรีทัชบน ใบหน้า หุ่นนางแบบ ได้อย่างรวดเร็ว แก้ไขรูปภาพที่ เป็นจุดบกพร่อง ยกตัวอย่างเช่น ลบรอยสิว ปรับสัดส่วน และอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

♥ แอพแต่งรูป Canva

แอพแต่งรูปในมือถือ

แอพแต่งรูปภาพ ที่มีความโดดเด่น โหลดแอพแต่งรูปฟรี ใช้ได้ทั้งโทรศัพท์ และโปรแกรมออนไลน์ แอพแต่งรูปภาพในมือถือ ” Canva ” เป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ก็สามารถแต่งรูป ได้ทุกที่ทุกเวลา ภาพที่แต่งออกมา ดูเหมือนมือโปรทำ ถึงแม้ว่าคุณนั้น จะพึ่งเริ่มทำก็ตาม แอพนี้เหมาะกับ แม่ค้าออนไลน์ หรืองานของบริษัท ที่ต้องออกแบบรูป ใช้แค่แอพนี้ก็มือโปร !

♥ TextArt

จุดเด่น ๆ ของแอพแต่งรูปนี้ ต้องยกให้เป็น การออกแบบรูป ใส่ตัวหนังสือต่าง ๆ ลงไปในภาพของเรา สามารถออกแบบ ได้ตามใจเราชอบ สำหรับใครที่ทำ ออกแบบสื่อโฆษณา ช่องทางออนไลน์ ต้องโหลดมาใช้ จบและครบครัน มีฟอนต์มากมาย เครื่องมือต่าง ๆ ที่เน้นการออกแบบ ปรับแต่งขนาด สี เอฟเฟกต์ ใช้งานง่ายมาก ไม่ซับซ้อนเลย เหมาะกับนำมาใช้ ในงานด้านธุรกิจ

แอพแต่งรูปในมือถือ ใช้แอพไหนดี ให้รูปดูดีมีสไตล์ ? 

♥ แอพแต่งรูป Snapseed

แอพแต่งรูปในมือถือ

แอพแต่งรูปภาพ ภายในแอพมี เครื่องมือและฟิลเตอร์ ให้เราใช้มากมาย ปรับแต่งรูปภาพ ให้สวยเหมือนกับ มืออาชีพทำเอง โดยมีจุดเด่น ๆ คือ เครื่องมือ brush เป็นตัวมาช่วย ให้รูปออกมาดูดี สามารถลบจุด ที่บกพร่องในรูป ได้อย่างง่ายดาย และลบส่วนเกิน ที่เราไม่ต้องการ ออกจากรูปภาพได้ แอพแต่งรูปเนียนๆ ได้อย่างไร้ที่ติ รูปดูดีมีสไตล์ รับรองไม่ผิดหวัง ลองโหลดมาใช้เลย !

♥ แอพแต่งรูป Over

แอพออกแบบโลโก้ กำหนดแบบได้ หรือขนาดโลโก้ เน้นงานทันสมัย เน้นโทนสีรูป ที่มีสีสันน่ารัก สามารถนำไปใช้ ในธุรกิจได้หลายด้าน ยกตัวอย่างเช่น ร้านคาเฟ่ เครื่องประดับ สินค้าไลฟ์สไตล์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ใช้งานได้ครอบคลุม แบบงานกราฟิก ที่มีมากถึง 84 ,000 แบบ ฟอนต์ตัวอักษร 350 แบบ ดีไซน์ออกแบบงาน ให้เหมือนมืออาชีพ คุณจะต้องใช้ แอพแต่งรูปในมือถือ ” Over ”

♥ VSCO

แอพแต่งรูปเนียนๆ

แอพแต่งรูปสวย ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด เอาไว้ใช้แต่รูป และตัดต่อวิดีโอ โดยเน้นไปในทาง ปรับโทนสีรูป แต่งแสงและเงา ตลอดจนเอฟเฟกต์ ภายในวิดีโอต่าง ๆ ที่คุณต้องการ ออกแบบและดีไซน์ ให้เหมือนมือโปร ผลงานออกมาดี โดยไม่ต้องเสีย ค่าจ้างกราฟิก

♥ แอพแต่งรูป Foodie

แอพแต่งรูป 2021 – 2022 ธุรกิจร้านอาหาร จะต้องไม่พลาด ” Foodie ” แอพใช้งานฟรี ใช้งานง่ายไม่ยาก ไม่ซับซ้อนเลย มือใหม่หัดแต่ง เรียนรู้ได้งานไว มีฟิลเตอร์แต่งภาพ ที่มากกว่า 30 แบบ ช่วยให้รูปภาพ เมนูอาหารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เบเกอรี่ กาแฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ออกมาน่าทาน เมื่อแต่งรูปเสร็จ สามารถแชร์รูป ไปยังช่องทาง บนออนไลน์ต่าง ๆ ได้สะดวกมาก

จบกันไปแล้ว บทความสำหรับ แอพแต่งรูปฟรี ที่น่าใช้งานมาก ๆ ทุกคนเห็นไหมคะ แอพใช้แต่งรูป ในแต่ละแอพนั้น จะเหมาะสมกับ ธุรกิจบางประเภท ก่อนที่เราจะ ดาวน์โหลดมาใช้ ควรเลือกให้เข้ากับ ธุรกิจที่คุณทำ จะทำให้ผลงาน ออกมาดูโปร

ราวเหมือนกับว่า มืออาชีพมาทำเอง ใครรู้แบบนี้แล้ว ลองโหลดมาใช้ รับรองธุรกิจปัง ยอดขายทะลุเป้า ติดตามบทความ เรื่องอัปเดตใหม่ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ไม่ควรจะพลาด ได้ที่นี่เลย แอปพลิเคชัน

บทความเพิ่มเติม : RTXซีรีส์4090

เรียบเรียงโดยนามปากกา “ ดอกไม้สีขาว