ข่าวไอที
แอปเก็บภาพลับ

แอปเก็บภาพลับ แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บรักษาไฟล์ภาพ และไฟล์วิดีโอเอาไว้ได้แบบส่วนตัว

แอปเก็บภาพลับ คือแอปพลิเคชันที่จะสามารถช่วยให้คุณได้ทำการที่จะตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ในเรื่องของบางสิ่งที่ไม่ต้องการจะเปิดเผยได้อย่างปลอดภัย

แอปเก็บภาพลับ ในปัจจุบันนี้ ลักษณะการใช้งาน ของสมาร์ทโฟน แบบหนึ่งที่มี ผู้คนจำนวนมาก นิยมที่จะใช้กัน นั่นก็คือการ ใช้ในเรื่องของ การถ่ายภาพนิ่ง และการถ่ายภาพวิดีโอ ซึ่งไฟล์ข้อมูลเหล่านี้ ก็ถือได้ว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ของผู้ใช้งาน ในแต่ละคน

อีกทั้งยังเป็น การใช้งานที่ มีความแตกต่างกัน ในเรื่องของวัตถุประสงค์ แก็ดเจ็ต ที่ไม่เหมือนกัน มีหลายคนที่ ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพนิ่ง หรือภาพวีดีโอ เพื่อที่จะนำไปแชร์ขึ้น บนสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก ประเภทต่างๆ เพื่อเป็นการสร้าง เรื่องราวของตนเอง ในโลกของสังคมออนไลน์

แต่ก็ยังมี บุคคลอีกเป็น จำนวนไม่น้อย ที่ต้องการจะใช้ สมาร์ทโฟนเพื่อ ถ่ายภาพเหล่านั้น เก็บเอาไว้เป็นการส่วนตัวด้วย แอพเก็บรูปลับ ios หรืออาจจะเรียกได้ว่า เป็นความลับส่วนบุคคล แอปเก็บภาพลับ ที่ไม่ต้องการ จะนำออกไป เผยแพร่สู่สังคม สาธารณะแต่อย่างใด ซึ่งก็มีผู้ใช้งาน ในลักษณะนี้ กันอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

และผู้ใช้งาน ในกลุ่มนี้ก็ ค่อนข้างที่จะมี การตั้งค่าความ เป็นส่วนตัวที่ แอ พ เก็บ รูป ใส่รหัส ios ฟรี เกี่ยวกับข้อมูล ในเครื่องสมาร์ทโฟน ของตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะข้อมูลที่ อยู่ในเครื่องสมาร์ทโฟน ของพวกเขาอาจ จะก่อให้เกิด ความเสียหายหาก มันได้ถูกเผยแพร่ออกไป

โดยประเด็นใหญ่ๆ ที่เป็นข้อมูล ในเรื่องนี้ก็ มักจะเป็นในเรื่องของ ภาพลับเฉพาะ หรือภาพถ่ายส่วนตัว ที่ผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่อง ต้องการที่จะถ่าย เก็บเอาไว้ดูใน แอปเก็บรูปฟรี แบบส่วนตัวไม่เปิดเผย ซึ่งก็ถือว่า เป็นสิทธิที่สามารถ จะทำได้นั่นเอง

แอปเก็บภาพลับ ภาพถ่ายที่เป็นความลับของเจ้าของเครื่องนั้นจะต้องเก็บรักษากันอย่างไร? ให้มีความรัดกุมปลอดภัยมากที่สุด จะมีเครื่องมือที่เรียกว่าแอปพลิเคชันตัวใด? ที่จะมีความปลอดภัยเพียงพอ สำหรับการเก็บรักษาความลับส่วนบุคคล

ซึ่งเครื่องมือที่ เรียกได้ว่าเป็น แอปพลิเคชัน ที่ได้รับการ พัฒนาขึ้นมา สำหรับการเก็บรักษา ไฟล์ข้อมูลภาพถ่ายภาพวิดีโอ เพื่อผู้ใช้งาน อุปกรณ์ประเภทของ ” iPhone “ และ ” iPad “ ที่จะมาช่วยลด ความเสี่ยงที่ภาพลับนั้น จะหลุดเผยแพร่ออกไป สู่โลกสาธารณะนั้น

ก็มีให้ดาวน์โหลด แอพซ่อนรูป iphone เครื่องคิดเลข ให้ใช้งานกันอยู่ เป็นจำนวนมาก โดยแอปพลิเคชัน แอพ เก็บรูป ล็อครหัสฟรี ในแต่ละตัวนั้น ก็จะมีคุณสมบัติ และวิธีการใช้งาน แอพเก็บรูปลับ เครื่องคิดเลข ที่มีความแตกต่าง กันออกไปในแต่ละแบบ แต่ก็ยังคง มีประสงค์สูงสุด เดียวกันนั่นก็คือ การเก็บรักษา ข้อมูลอันเป็น ความลับนั่นเอง

ซึ่งล้วนแล้วก็ ถือว่าเป็นเครื่องมือ ที่ผู้มีโลกส่วนตัวสูง ต่างก็กำลังมองหา เพื่อนำมาใช้งานกัน โดยในแต่ละเครื่องมือก็จะมีคุณสมบัติ ที่จะช่วยให้ ผู้ใช้งานสามารถ ที่จะซ่อน หรือทำการวางรหัสลับ ในการป้องกัน การเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว จากบุคคลอื่น ที่ไม่ได้รับอนุญาต

และในวันนี้ ทางเราก็ได้ทำการ รวบรวมรายชื่อ และข้อมูลของ แอปพลิเคชัน แอพซ่อนรูป ios ฟรี ที่จะช่วยให้คุณ สามารถที่จะเก็บรักษา ข้อมูลอันเป็น ความลับส่วนตัว ของคุณเอาไว้ ได้อย่างปลอดภัย ภายในเครื่องสมาร์ทโฟน ของตัวคุณเอง มานำเสนอกัน

แอปพลิเคชันที่เป็นเครื่องมือสำหรับ แอพซ้อนรูปภาพ เพื่อการเข้ารหัสป้องกันความเสี่ยงที่จะรั่วไหล ของข้อมูลอันเป็นความลับภายในเครื่องโทรศัพท์มือถือ iPhone และยังรวมไปจนถึงอุปกรณ์ เครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตอย่าง iPad ที่น่าใช้งานในปัจจุบันนี้

1. แอปพลิเคชัน ” Private Photo Vault – Pic Safe “

แอปเก็บภาพลับ

 

นี่คือสุดยอดแอปพลิเคชัน สำหรับการเก็บรักษา ไฟล์ข้อมูลรูปภาพ ที่เป็นความลับ โดยจะให้ความปลอดภัย กับผู้ใช้งาน อยู่ในระดับที่สูง โดยความปลอดภัยดังกล่าว นั้นก็เกิดจาก การที่แอปพลิเคชันตัวนี้ จะไม่มีการ นำเอาข้อมูลสำคัญใดๆ ของผู้ใช้งาน

ไปเก็บเอาไว้ บนเซิร์ฟเวอร์ของ ผู้ให้บริการแต่อย่างใด ซึ่งนั่นก็หมายความว่า จะมีแค่เพียง เจ้าของข้อมูล ตัวจริงเท่านั้น ที่สามารถจะเข้าถึง ข้อมูลลับดังกล่าวได้ ผ่านการปลดรหัสล็อค ที่ถูกตั้งรหัสด้วย ตัวของผู้ใช้งานเอง

โดยการตั้งรหัสผ่าน ผู้ใช้งานก็ จะสามารถ ทำได้ใน 2 ลักษณะ นั่นคือการตั้งรหัส PIN ที่เป็นตัวเลขจำนวน 6 หลัก กับการวาดนิ้ว ลงบนหน้าจอ เพื่อสร้างรหัส ปลดล็อคของตัว แอปพลิเคชัน ซึ่งก็ค่อนข้าง จะให้ความมั่นใจ ในขณะใช้งานพอสมควร

อีกทั้งตัวของผู้ใช้งาน ก็ยังสามารถ ที่จะเปิดเลือกดูไฟล์ต่างๆ ที่ถูกเก็บรักษาไว้ ผ่านตัวแอปพลิเคชัน ได้โดยตรงอีกด้วย สิ่งที่ยอดเยี่ยม ไปกว่านั้นนั่นก็คือ ผู้ใช้งานสามารถ ที่จะเชื่อมต่อ ตัวแอปพลิเคชัน กับโปรแกรม ” iTunes “ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย

2. แอปพลิเคชัน ” Secret photos – KYMS “

แอพเก็บรูปลับ ios

ถ้าหากว่าคุณ กำลังมองหา เครื่องมือที่มี ประสิทธิภาพในการ เก็บรักษาข้อมูล อันเป็นความลับ ในเครื่องโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ของคุณอยู่แล้วล่ะก็ นี่ก็คืออีกหนึ่ง แอปพลิเคชัน ที่คุณควรจะมี การดาวน์โหลดเอาไว้ ใช้งานอยู่ในเครื่อง 

โดยหลังจากที่ ได้ทำการดาวน์โหลด ตัวของแอปพลิเคชันมาแล้ว สำหรับการเริ่มต้น การใช้งานในครั้งแรก ผู้ใช้งานก็จะต้อง ทำการตั้งรหัสผ่าน 4 ตัวก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นคุณ ก็จะสามารถ นำเอาไฟล์ประเภทต่างๆ ที่ต้องการจะเก็บ รักษาเป็นความลับ เอามาใส่ไว้ได้

ซึ่งเครื่องมือตัวนี้ ก็สามารถที่จะรับรอง ไฟล์ในประเภท Text File , PowerPoint , Excel Word และ PDF อีกทั้งยังมีความสามารถ ในเรื่องของการส่ง และรับไฟล์ต่างๆ กับแอปโฟโต้ของ เครื่องสมาร์ทโฟน ได้อย่างสะดวก ง่ายดายอีกด้วยนะ

3. แอปพลิเคชัน ” HiDisk : Lock Secret Photo Vault “

แอ พ เก็บรูป iPhone

นี่คือแอปพลิเคชัน ที่จะช่วยเก็บรักษา ความลับสุดยอด ภายในเครื่องสมาร์ทโฟน ของคุณอย่างเข้มแข็ง อยู่ตลอดเวลา นอกจากที่มัน จะมีคุณสมบัติ ให้คุณสามารถ ตั้งรหัสผ่านได้ทั้ง 2 รูปแบบแล้ว มันยังสามารถ รองรับไฟล์ที่ มีนามสกุลหลากหลาย ได้เป็นอย่างดี

และสิ่งที่เป็น คุณสมบัติ ที่มีความเป็นพิเศษ มากไปกว่านั้น นั่นก็คือมัน สามารถที่จะอ่านไฟล์ ประเภทเอกสาร ได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าค่อนข้าง ที่จะมีความ ครอบคลุมหลากหลาย ในส่วนของการใช้งานจริง

เมื่อได้ทำการเชื่อมต่อ กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ต การถ่ายโอนข้อมูล ที่เป็นไฟล์ประเภทต่างๆ ก็สามารถที่จะทำได้ อย่างสะดวกง่ายดาย อีกทั้งยังให้ ความรู้สึกเป็นส่วนตัว กับผู้ใช้งาน อยากสูงสุดอีกด้วย

Artist Em

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *