ข่าวไอที

แอปสำหรับนักเรียน รีวิวแอปพลิเคชัน ที่เหมาะกับการใช้ในการเรียนสุด ๆ จะมีแอปไหนกันบ้าง ?

แอปสำหรับนักเรียน

แอปสำหรับนักเรียน รีวิวแอปพลิเคชันที่เหมาะกับนักเรียนสุด ๆ 

แอปสำหรับนักเรียน สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะมาพาทุกคน ไปดูแอปสำหรับนักเรียน ซึ่งในปัจจุบัน ในส่วนของระบบการศึกษา ของประเทศไทย และคนทั้งโลกนั้น ก็ดูเหมือนว่า จะเป็นกึ่งออนไลน์ และกึ่งออนไซต์ไปแล้ว

เพราะว่าก็จะมีในหลาย ๆ ช่วง ที่จะมีการเรียน ในแบบออนไลน์ แล้วก็มีการรับงานแบบออนไลน์ รวมทั้งมีการทำข้อสอบ และการเรียนเสริมต่าง ๆ ในแบบออนไลน์ด้วย ซึ่งก็ถือว่า เป็นเรื่องที่ดีเลย

ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน เราก็จะไม่ได้ มีการใช้งานกลุ่ม ในทุกรายวิชา แล้วก็รับงาน เฉพาะเวลาราชการเท่านั้น แต่ในตอนนี้ เราก็สามารถถ่ายรูปงานของเรา แล้วส่งกับคุณครูแบบส่วนตัวได้ แถมยังคุยกับครู ได้แบบง่ายขึ้นอีกด้วย

แอปสำหรับนักเรียน

และในวันนี้ เราก็จะมาแนะนำ แอปสำหรับการเรียน โดนก็จะมีทั้งหมด 3 แอปด้วยกัน ซึ่งจะมีแอปอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า สำหรับแอปแรกนั้น ก็คือแอป My Study Life

สำหรับแอป My Study Life มันก็เป็นแอปพลิเคชัน ที่จะเป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งให้กับเรา จะมีการช่วยสอนการบ้าน ในบางวิชา ที่จะมีฟังก์ชัน เกี่ยวกับการเรียน เอาไว้ให้เรา ได้เล่นมากมาย

จะช่วยจัดระเบียบ ในเรื่องของเวลาชีวิต ตารางเรียนต่าง ๆ รวมถึงตารางส่งงาน มีการให้เราจดไว้ด้วยนะ ว่าใกล้สอบหรือยัง มีงานไหนส่งแล้ว / ยังไม่ได้ส่งบ้าง และนอกจากนี้ ก็มีฟังก์ชันอื่น ๆ มากมาย ให้เราได้ลองเล่นกัน

ใครที่เป็นคน ที่ยังจัดระเบียบ ชีวิตของตัวเองไม่ได้ หรือว่าเป็นพวก ขี้หลงขี้ลืม ก็สามารถลอง ใช้แอปตัวนี้ เป็นตัวช่วยให้ก็ได้นะ เพราะมันก็เป็น แอพที่ใช้ในการเรียนออนไลน์ สามารถใช้งาน ได้กับระบบปฏิบัติการ ของมือถือทุกรุ่น

แอปสำหรับนักเรียน รีวิวแอปสำหรับนักเรียน ในชั้นมัธยมปลาย

ต่อมาก็อยู่กับ แอพเพื่อการศึกษา apple กันแล้ว แต่จริง ๆ แล้ว ก็สามารถโหลด ได้ทุกเครื่องเลย ซึ่งมันก็เป็น แอปไว้แนะแนวทาง สำหรับนักเรียน ในระดับม.ปลาย โดยเราก็สามารถ ใช้แอปนี้ได้ง่าย ๆ เลย

โดยแอปก็มีชื่อว่า TCASter นั่นเอง เป็น 1 แอปพลิเคชัน ที่น่าสนใจ สำหรับบรรดาแอป ที่เป็นแอปของการเรียน ซึ้งในแอปนี้นั้น มันก็จะได้ มีการลงแนวทาง สำหรับการเรียนต่อ ในแต่ละปีเอาไว้

สามารถใช้งาน ได้แบบง่าย ๆ แถมยังมีความรู้ มีข้อมูล ข่าวสาวต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องของ มหาวิทยาลัย เอาไว้มากมาย เหมาะกับหลาย ๆ คน ที่ยังไม่รู้ตัวเอง ว่าจะเอายังไง กับอนาคตของตัวเองดี

แอพที่ใช้ในการเรียนออนไลน์

เพราะว่าการที่เรา จะได้เรียนต่อ ในระดับของ มหาวิทยาลัยแล้วนั้น มันก็จะไม่ได้เหมือน กับทางมัธยม หรือประถมเลย ด้วยความที่เป็นวัย ที่เริ่มโตแล้ว หากเรียนจบมหาลัย เราก็จะต้องทำงานกันแล้ว

หลายคนก็อาจจะไม่รู้ ว่าควรทำอย่างไร กับการที่เรา จะต้องออกไป ฝึกเอาตัวรอด ฝึกเป็นผู้ใหญ่ เพื่อที่ในอนาคต เราจะได้ดูแลตัวเอง ครอบครัว และคนสำคัญในชีวิต คนอื่น ๆ ได้

โดยสำหรับแอปนี้ มันก็จะมี พวกแบบสอบถาม ไว้ให้เรานั้น คอยสำรวจตัวเองอีกด้วย แล้วยิ่งถ้าเรา ได้อยู่ม. 6 แล้วนั้น นอกจากนี้ก็จะมีคะแนน แล้วก็เกณฑ์ต่าง ๆ ในแต่ละคณะ แล้วก็แต่ละ มหาวิทยาลัยอีกด้วย ก็บอกได้เลย ว่าเป็นแอปที่เหมาะสำหรับนักเรียน ที่น่าสนใจสุด ๆ แถมยังมีฟังก์ชัน ในการทำงาน ที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย

ซึ่งนอกจากนี้ มันก็จะมีเป็น แอพนักศึกษาผ่อนของ และ แอพใช้เรียน ipad อื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมาย ต่อมาเราก็จะมาดู ในส่วนของแอป ที่จำเป็นมาก ๆ เพราะหลายคนต้อง ใช้ในการเรียน กันอย่างแน่นอน

แอพเรียนคณิตศาสตร์ แอปที่หลายคนต้องการสุด ๆ ไม่ว่าจะอยู่ระดับชั้นไหน

ต่อมาก็คือ แอปพลิเคชันสุดท้าย ซึ่งมันก็คือ แอปที่ไม่ว่าใคร ก็ต้องรู้จักแน่นอน อย่าง Photomath สำหรับแอปนี้นั้น ก็เป็นตัวช่วย ในการคำนวณที่ดีสุด ๆ ใครที่ไม่เก่งคำนวณ ก็สามารถเรียนรู้ ได้ด้วยตนเอง จากทางแอปนี้เลย

แอพเรียนคณิตศาสตร์มัธยม สำหรับฟังก์ชัน ในการใช้งาน เจ้าแอปตัวนี้ ก็ไม่ได้มีอะไร ที่ยกมากมายอะไรเลย เพียงแค่เรานั้น ทำการถ่ายโจทย์ ที่เป็นคณิตศาสตร์ หรือว่าจะเป็น วิทยาศาสตร์ หรือวิชาอื่น ๆ ที่สามารถคำนวณได้

แอพนักศึกษาผ่อนของ

แล้วจากนั้นแอป ก็จะสแกน แล้วก็คำนวณ ว่าโจทย์อันนี้ มันทำอย่างไร แล้วมันก็จะมีการ บอกวิธีการทำให้กับเราแบบเข้าใจง่าย ๆ แต่ถ้าเกิดดูแล้ว รู้สึกไม่เข้าใจ เราก็สามารถ สมัครแบบเสียเงิน เพื่อที่จะได้ ดูวิธีการทำ ที่ละเอียดขึ้นกว่าเดิม แบบละเอียดสุด ๆ ได้

ถ้าหากว่าเรา ไม่สามารถถ่ายได้ มันก็จะมี ให้เราได้กด โดยก็จะมี พวกเครื่องหมายต่าง ๆ ในคณิตศาสตร์มากมาย แถมยังมีตัวแปร และตัวเลขพร้อม ก็บอกเลยว่า สะดวกสบายสุด ๆ แถมยังคำนวณออกมา ได้แม่นอีกด้วยนะ

แต่เราต้องระวัง ในเรื่องของการใส่วงเล็บอีกด้วย เพราะว่าการใส่วงเล็บผิด ก็อาจจะทำให้แอป สามารถคำนวณผิดได้ เพราะฉะนั้นเราก็ตอง ดูโจทย์ที่เรา ต้องการให้ดี จะได้ทำไม่ผิด เป็น แอพเรียนคณิตศาสตร์ฟรี ที่เหมาะกับ แอปสำหรับนักเรียนมาก ๆ

ก็จบไปแล้ว สำหรับ แอปพลิเคชัน ที่เป็น แอปสำหรับนักเรียน หากใครที่สนใจ ในแอปพลิเคชันไหน ก็สามารถใช้ได้ บอกได้เลยว่า ทั้ง 3 แอปนี้ คุณภาพดีสุด ๆ ซึ่งนอกจากนี้ ก็จะมีเป็น แอ พ สอนออนไลน์ เขียน ได้ หากใครที่ชื่นชอบ ในแอปเหล่านี้ ก็สามารถลองโหลด มาใช้ดูได้เลย

ชาเย็นสีส้ม