ข่าวไอที

แอปคํานวณแคล แนะนำแอปคำนวณ สารอาหาร ไดเอทง่าย ๆ หลายคนต้องชอบ

แอปคํานวณแคล

แอปคํานวณแคล แอปอะไรบ้างที่มี โปรแกรม คํา น. วณ แค ล อ รี่ อาหาร

แอปคํานวณแคล สาว ๆ ฟังทางนี้ ถ้าบรรดาสาว ๆ คนไหนไม่สะดวก ที่จะมานั่งนับแคล ในแต่ละวันกันเอง วันนี้เรามีตัวช่วย ที่มาทำให้บรรดาสาว ๆ สามารถเข้าใกล้ ความผอมเข้าไปได้อีก และเมื่อเราอยู่ ในยุคแห่งเทคโนโลยี

ก็ดึงเอามา ทำให้เกิดประโยชน์ ในเรื่องของความผอม กันไปเลยเรียกว่างานนี้ บรรดาสาวไอเอท รวมไปถึงหนุ่มไดเอท รับรองได้ว่าแคล ไม่มีเกินกัน ในแต่ละวัน

และสาว ๆ คนไหนที่กำลัง เกิดความท้อแท้ ในการทำน้ำหนักตัว อย่าเพิ่งถอดใจ กันไปนะคะเพราะว่า แอพนับแคล ไอโฟน ที่เราจะได้มาแนะนำ แอปพลิเคชัน จะมาช่วยให้ทุกคน สามารถทำตามฝัน กันได้แบบง่าย ๆ และเพราะว่าการ ลดน้ำหนักที่ดีที่สุด ก็คือการเริ่มจาก การปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การรับประทาน ในแต่ละวันของเรานั่นเอง

แอปคํานวณแคล แอพคํานวณแคลอรี่อาหาร ios ช่วยเราได้อย่างไร

และถ้าหากว่า กินกันแบบถูกวิธี แล้วล่ะก็รับรองได้ ว่าสัดส่วนและ รูปร่างที่สวยงาม ไม่หายไปไหน กันอย่างแน่นอนค่ะ และถ้ายิ่งทำ ควบคู่กันไปกับ ไอเทมออกกำลังกาย ด้วยแล้วรับรอง กันได้เลยว่า หุ่นดีที่สามารถ จะอวดใคร ๆ กันได้อยู่เพียง แค่เอื้อมเท่านั้น

ซึ่งบางคนก็บอกว่าจริง ที่ดูเหมือนว่ามัน จะเป็นเรื่องง่าย กับการพูดแต่บอกเลย เวลาทำมันช่างยาก แสนยากเยี่ยงนี้ แต่บอกเลยค่ะ ถ้าใครได้มี เจ้าแอปพวกนี้ เรื่องยากทั้งสิ้น ของคุณจะกลายเป็น เรื่องง่ายขึ้นมา ทันทีเลยทีเดียว ซึ่งจะมีแอป อะไรกันบ้าง ที่น่าสนใจเราไป ติดตามกันเลยค่ะ

แอปคํานวณแคล

แอปที่มี โปรแกรมคํานวณแคลอรี่อาหาร ฟรี ทุกคนห้ามพลาด

1. Calories Diary สำหรับแอปนี้ เป็นแอปจดบันทึก เกี่ยวกับแคลอรี่ ของอาหารที่เรา รับประทานเข้าไป ในแต่ละครั้ง แถมรูปแบบ และหน้าตา น่ารักมุ้งมิ้งอย่างมาก เป็นแอปคนไทย ที่ช่วยให้ผู้ที่ ไม่เคยใช้มีความ เข้าใจได้อย่างง่าย ๆ

พร้อมทั้งมีข้อความ ที่เด้งขึ้นมา ให้เราทราบอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่ามีขั้นตอน ที่ชัดเจนใช้งาน ได้อย่างง่าย ๆ และเจ้าแอปนี้ จะมาเป็นตัวช่วย ในการคำนวณ ปริมาณ ของแคลอรี่ ที่มีการกำหนด ตามมาตรฐานของ อายุ น้ำหนัก และส่วนสูง ของแต่ละคน

ซึ่งเราสามารถ ทำการกรอกเข้าไป ได้ตั้งแต่เริ่ม ขั้นตอนแรก ๆ พร้อมทั้งระบบ จะสอบถามกลับมา ว่าเป้าหมายของการ ลด น้ำหนัก ที่เราต้องการนั่น อยู่ที่เท่าไร ทางเจ้าแอปตัวนี้ จะมีการประมวลผล ออกมาให้เรา ในทันทีเลยว่า ในแต่ละวันนั้น

เราควรจะได้รับ สาร อาหาร เข้าไปในร่างกาย ของเราวันละเท่าไร เรียกว่างานดีอย่างมาก สำหรับเจ้าแอปตัวนี้ ที่เด็ดกว่านั้น คือเราสามารถใส่ ชื่ออาหารที่เรา จะรับประทานเข้าไป มันก็จะคำนวณ หาแคลอรี่ ให้กับเราเลย

และไม่เพียงเท่านี้นะคะ มันยังช่วยประเมิน เรื่องของการ ออกกำลังกาย ของเราว่ามีมากน้อย แค่ไหนอีกด้วย เรียกว่าไม่มี ไม่ได้แล้วต้อง โหลดให้ไว กันเลยทีเดียว

แอพนับแคล ไอโฟน

แอพนับแคล ios ฟรี ที่คนรักสุขภาพต้องมี

2. DooCalories แอปตัวช่วยตัวนี้ เป็นแอปที่เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่มีแผน ว่าอยากจะควบคุม น้ำหนัก ที่ไม่ว่าจะเป็นการควบคุม อาหาร เพื่อต้องการ ลดน้ำหนักลงไปอีก หรืออยากจะแค่มี สุขภาพที่ดี ให้เกิดความสมส่วน ของร่างกายของคุณ

บอกเลยว่าแอปนี้ ได้มีการครวบรวม รายการแคลอรี่ ของอาหารและ ตารางของการ ออกกำลังกาย ที่จัดมาไว้ให้ อย่างครบครัน คุณสามารถเข้าไป ตรวจและเช็กว่า อาหารที่ตั้งใจ จะรับประทานเ ข้าไปนั้นมันมี แคลอรี่อยู่ที่เท่าไร

ซึ่งคุณสามารถ รับประทานควบคู่ กันไปกับการออกกำลังกาย ในแต่ละวัน พร้อมทั้งมีการ ประเมินให้ทราบอีกด้วย ว่าการเผาผลาญ ในแต่ละวันของคุณนั้น เป็นเท่าไรกันบ้าง พร้อมทั้งมีการ โชว์ค่า BMI ที่เป็นการแสดงถึง ดัชนีมวลกาย BMR คือการเผาผลาญพลังงาน ในแต่ละวันพร้อมทั้ง TDEE คือค่าพลังงาน ที่คุณต้องใช้ไป ในแต่ละวัน

นอกจากนี้ยังมี รายงานแสดง ให้คุณเห็นที่ อยากจะให้มัน แสดงออกมา ในรูปของกร๊าฟ ก็ได้อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญสำหรับเรา บอกเลยว่าแอปนี้ ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ อย่าลืมไปโหลด มาไว้กันเลยนะคะ รับรองว่าไม่หนักเครื่อง เพราะได้ใช้ประโยชน์ อย่างแน่นอนเลยค่ะ เหมาะมาสำหรับ สายมินิมอล โดยเฉพาะบรรดา สายเขียวทั้งหลายค่ะ

แอพนับแคล ios ฟรี

แอพคํานวณแคล ฟรี ที่หลายคนให้ ความไว้วางใจ กับแอปนี้

3. CalkCal บางคนที่เคย ใช้แอปพลิเคชันแบบเป็น การ์ตูนกันแล้ว รู้สึกว่าเกิด ความเบื่อขึ้นมา อยากจะได้อะไร ที่ดูแล้วเป็น มาตรฐานสากล ขึ้นมาหน่อยก็ ต้องมาติดตาม แอปนี้กันเลยค่ะ เพราะว่าเนื่องจากตัวแอบนี้ เป็นการใช้งาน ในแบบที่มีดีไซน์ เรียบง่ายแล้ว

ทางผู้พัฒนาได้ ทำการแบ่งสีไว้ ตามประเภทต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น พวก Calories Statistic Exercise ที่ทางแอป ได้มีการออกแบบ ไว้ให้ผู้ที่เข้าไป ใช้งานใช้กัน ได้แบบง่าย ๆ พร้อมทั้งได้ประมวลผล โดยการยึดเอา ข้อมูลที่เราได้ กรอกเข้าไป เอาไปเป็นตัวอ้างอิง ตามอายุ น้ำหนัก และส่วนสูงของผู้ใช้งานแอป

นอกจากนี้ทางแอป ยังจะได้มีการแสดงผล ของข้อมูลการเผาผลาญ ในกร่างกายของเรา ของตามกิจกรรม ที่เราได้ทำ ในแต่ละวัน เพราะว่าทุกคน มีกิจวัตรประจำวัน ที่แตกต่างกัน แอปนี้จะมีช่องให้เรา กรอกเข้าไปใส่ พวกกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมทั้งมีเวลา การใช้งานที่ ระบบจะทำการ คำนวณการเผาผลาญ ออกมาให้เรา ได้ทราบกันอีกด้วยค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ เชื่อว่าทั้งหมด ที่ได้เอามา นำเสนอกันในวันนี้ ต้องมีสักแอปแหละ ที่เข้าตาและถูกใจ ทุกท่านบ้างเพราะว่า มันสะดวกมากกว่า เว็บ คํา น วณ แค ล อ รี่ อาหาร และนอกจากทั้งสามแอป ที่เราได้นำ เอามาเสนอให้ ทุกท่านได้ทราบกันนี้แล้ว ยังมีแอปที่น่าสนใจอย่าง Foodvisor

เพียงแค่คุณถ่ายรูป ของอาหารแค่นั้น แอปคํานวณแคล จะทำออกมาให้ได้เลย เรียกว่าเจ๋งกว่า แอพวัดแคลอรี่ อาหาร เป็นอีกหนึ่งแอปที่ ต้องบอกว่ายอดเยี่ยม ทั้งนั้นเลยจริง ๆ และท่านใดต้องการ ที่จะควบคุมน้ำหนัก ตัวอย่าลืมโหลด แอปพวกนี้ไว้นะคะ

เพราะว่ารูปร่าง อันสะโอดสะอง น่าจะอยู่ใกล้ แค่เอื้อมทำให้พร้อมที่ จะเดินทางไป ที่เที่ยวเหนือยอดฮิต กันแล้วล่ะค่ะ แบบนี้ก็น่าจะได้ใช้ แอปท่องเที่ยว เพื่อการท่องเที่ยว ที่สนุกสุดเหวี่ยง กันแล้วใช่ไหมคะทุกคน

เรียบเรียงโดย NANAMI