ข่าวไอที

แล็ปท็อปจอสัมผัส รีวิว โน้ตบุ๊คทูอินวัน แนะนำโน๊ตบุ๊คทัชสกรีน รุ่นไหนดี ปี 2022

แล็ปท็อปจอสัมผัส

แล็ปท็อปจอสัมผัส ที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่ตอบสนองความต้องการในการทำงานของคุณ

แล็ปท็อปจอสัมผัส ประสบการณ์ใหม่ ในการใช้แล็ปท็อป หรือที่บ้านเรา เรียกกันว่าโน๊ตบุ๊ก ถ้าจะพูดถึง ระบบหน้าจอสัมผัส หลายคนคงคุ้นเคยกันดี เพราะมีอยู่ทั่วไป ในอุปกรณ์มือถือ และกำลังเป็นที่นิยม มากขึ้นเรื่อย ๆ บนแล็ปท็อปเช่นกัน ข่าวไอที

หากคุณเคยคิด ที่จะลองใช้ โน๊ ต บุ๊ค ทัชสกรีน 2022 แต่ราคาและ ความซับซ้อนของแล็ปท็อป 2-in-1 ระดับพรีเมียมนั้น ไม่ดึงดูดใจคุณ คุณยังมีตัวเลือก มากมายให้เลือก อาจทำให้ยาก ต่อการตัดสินใจ เมื่อซื้อของออนไลน์

เราจะช่วยให้คุณ หายปวดหัวและประหยัดเงิน และตอบคำถามว่า โน๊ ต บุ๊ค จอสัมผัส ดี ไหม เราได้รวบรวม แล็ปท็อปหน้าจอสัมผัส ที่ดีที่สุดที่มี มาให้คุณเลือกกันว่า โน๊ตบุ๊ค ทัชสกรีน ยี่ห้อไหนดี 2021

แล็ปท็อปจอสัมผัส

แล็ปท็อปจอสัมผัส Gateway 11.6 2-in-1 Laptop ทัชสกรีนแล็ปท็อป ราคาประหยัด

โน้ตบุ๊กขนาด 11.6 นิ้วจากค่าย Gateway เป็นโน้ตบุ๊กพกพาขั้นสุดยอด ที่ให้ภาพที่คมชัด สำหรับทุกงานของคุณ รับประกันว่าคุณ จะได้สัมผัส กับความคมชัด ด้วยหน้าจอสัมผัส LCD IPS ขนาด 11.6 นิ้ว และทัชแพดที่แม่นยำ คอมพิวเตอร์ใช้พลังงาน จากโพรเซสเซอร์ Intel Celeron และมี RAM หน่วยความจำ 4 GB

ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของ Intel สำหรับทุกงบประมาณ เพลิดเพลินกับคอมพิวเตอร์ ด้วยโพรเซสเซอร์ Intel Celeron สัมผัสประสิทธิภาพของ Intel บวกกับคุณสมบัติ ความบันเทิงที่ ได้รับการปรับปรุง และการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว โพรเซสเซอร์ Intel Celeron มอบประสิทธิภาพ ในคอมพิวเตอร์ เครื่องใหม่ที่เหมาะกับ ไลฟ์สไตล์และ งบประมาณของคุณ

ให้คุ้มค่ามากกว่า ที่คุณจับต้องได้ Convertible Notebook ที่มาพร้อมกับ Windows 10 Home และการสมัครใช้งาน Microsoft 365 Personal 1 ปีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณ จะได้รับสิ่งที่ คุณต้องการอย่างแท้จริง เพื่อให้งานทั้งหมด ของคุณเสร็จสิ้น

โน้ตบุ๊กนี้มีกล้องด้านหน้า ลำโพงสเตอริโอ ในตัวสองตัว และไมโครโฟน ในตัวที่มี Bluetooth 4.0 โน้ตบุ๊กที่ออกแบบ อย่างสวยงามนี้ มาพร้อมกับที่เก็บข้อมูล eMMC ขนาด 64 GB

พร้อมอายุการใช้งาน แบตเตอรี่สูงสุด 8.5 ชั่วโมง คุณจึงไม่ต้อง กังวลกับการเสียบ ปลั๊กคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้งานต่อไป ทำให้เป็นหนึ่ง ในแล็ปท็อปหน้าจอสัมผัส ที่ดีที่สุดตอนนี้ ด้วยขนาดที่พกพา สะดวกไปได้ทุกที่

แล็ปท็อปจอสัมผัส

Microsoft Surface Laptop Go 12.4 Touch แล็ปท็อปจอสัมผัส ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

Surface Laptop notebook จอสัมผัส 2022 ที่เบาที่สุด ที่ขับเคลื่อนประสบการณ์ ที่จำเป็นใน ชีวิตประจำวันของคุณ สร้างความประทับใจด้วย Surface Laptop Go ความสมดุลของประสิทธิภาพ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และความสวยงาม ที่จะช่วยให้คุณ ทำงานให้เสร็จลุล่วง ได้อย่างคล่องแคล่ว

ทำงานร่วมกัน เชื่อมต่อและทำงาน ให้ดีที่สุดด้วย แล็ปท็อปจอสัมผัส ที่จำเป็นใน ชีวิตประจำวัน ขับเคลื่อนด้วย การประชุมเสมือนจริง และแอพที่คุณต้องการ ใช้ทุกวันให้เกิด ประโยชน์สูงสุด ด้วยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ประสิทธิภาพ และอายุการใช้งาน แบตเตอรี่ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน

ที่คุณต้องการใน Surface Laptop ที่เบาที่สุด ในราคาสุดคุ้ม ตัวเครื่องที่เบาเป็นพิเศษ และพกพาสะดวก มาพร้อมกับแอพ ที่คุณจำเป็นต้องใช้ทุกวัน วัสดุระดับพรีเมียม และตัวเลือกสีที่ต้องมี จะทำให้เครื่องนี้ เป็นแล็ปท็อป เครื่องโปรดของคุณ

หน้าจอสัมผัส PixelSense นั้นมีอัตราส่วนภาพ 3: 2 ซึ่งเป็นการปรับปรุง ที่ชัดเจนกว่าหน้าจอ 16: 9 มาตรฐาน บรรจุซีพียู Intel Core i5, RAM 8GB และ SSD ขนาด 128GB ซึ่งเป็นสเปกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการทำงาน

แล็ปท็อปจอสัมผัส

HP 15 Touchscreen Laptop แล็ปท็อประบบปฏิบัติการ Windows ที่ดีที่สุด

โน๊ ต บุ๊ค ทัชสกรีน มีปากกา 2022 แล็ปท็อปเครื่องนี้ มีฟังก์ชันการทำงาน ที่ตอบสนองความ ต้องการของคุณที่ HP นั้นขึ้นชื่อพร้อมกับ การออกแบบที่ทันสมัย และฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยม มอบประสบการณ์ การใช้งานที่ยอดเยี่ยม ที่ครบรอบด้าน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ แล็ปท็อปจอสัมผัส Envy ของ HP ได้รับการจัดอันดับ ให้เป็นหนึ่งในแล็ปท็อป โน๊ตบุ๊ค พับได้ เขียนได้ 2021 Windows ที่เราชื่นชอบมาหลายปีแล้วกับ โน๊ตบุ๊ค จอสัมผัส 2021

ด้วยแป้นพิมพ์ที่ทนทาน หน้าจอสัมผัส 1080p ขนาด 15 นิ้วที่สวยงาม ประสิทธิภาพที่ฉับไว และคุณภาพที่ดี แถมยังมีโพรเซสเซอร์ Core i7 เพื่อให้งานราบรื่น

ช่วยให้คุณมีพื้นที่ เพียงพอสำหรับ ซอฟต์แวร์ต่าง ๆ สำหรับการทำงาน และไฟล์โครงการ ทั้งหมดของคุณ แล็ปท็อปหน้าจอสัมผัสนี้ ยังมีหน้าจอ 4K ที่สวยงามของ HP Envy ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ

แล็ปท็อปจอสัมผัส ที่สามารถจัดการ งานได้ทั้งหมด จึงเป็นขนาดที่เหมาะ ที่สุดสำหรับการเดินทาง โดยที่ไม่เล็กเกินไป สำหรับการทำงาน ที่ยาวนานขึ้น และยังมีการเชื่อมต่อ WiFi 6 ที่มาพร้อมระบบ Bluetooth แบบ 5.0 ที่มีน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 2.6 ปอนด์เท่านั้น

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ อุปกรณ์ไอที

และรับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

___ หลงวาริน ___