ข่าวไอที
แก้ปัญหาแอปเด้ง

แก้ปัญหาแอปเด้ง ที่ชวนให้หงุดหงิดอารมณ์เสียอยู่บ่อย ๆ ด้วยวิธีการง่าย ๆ ที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวเอง

แก้ปัญหาแอปเด้ง ปัญหาที่กวนใจ จนบางคนต้องหา แอพ ทําให้เกม ไม่เด้ง โหลดติดเครื่องไว้ แต่วันนี้เรามีอีกหนึ่งวิธีดี ๆ มาฝากกัน

แก้ปัญหาแอปเด้ง

แก้ปัญหาแอปเด้ง ทักทายท่านผู้อ่าน ที่น่ารักทุกท่าน ใครเคยเล่นมือถือ แล้วเจอปัญหา แอปพลิเคชัน เด้งออกอยู่ตลอด ซึ่งมันเป็นปัญหา ที่กวนใจอยู่ไม่น้อย ลองนึกภาพตามดูนะคะ ในขณะที่เรา กำลังเกมอยู่ อย่างสนุกสนาน หรือไม่ว่าเรา กำลังช็อปปิ้ง ออนไลน์อยู่

แล้วอยู่ ๆ เกมก็เด้งออกมาดื้อ ๆ ซะงั้น มันก็ชวนให้เราหงุดหงิด และหัวเสียอยู่ไม่น้อย ต่อไปนี้เพื่อน ๆ จะไม่ต้องมา อารมณ์เสีย กับเรื่องพวกนี้ อีกต่อไปแล้ว เพราะในวันนี้ เรามีวิธีการ แก้ไขปัญหาแอปเด้ง มาฝากทุกคนด้วย

แก้ปัญหาแอปเด้ง วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาดูวิธีการแก้ไข โทรศัพท์ เด้งออกเอง หรือ วิธีแก้ แอ พ เด้ง iphone รับรองว่าเพื่อน ๆ จะต้องเลิกหงุดหงิด กับเรื่องนี้แน่นอน

เข้าแอพแล้วเด้งออก ios

1. ให้เพื่อน ๆ ปิดแอปพลิเคชัน ที่มีปัญหาทันที

เมื่อเจอปัญหา แอปเด้งออกเอง ให้เราใช้วิธี แก้ไขปัญหาแอปเด้ง โดยการออก จากแอปนั้น ๆ ก่อนเลย ให้เรากดปุ่มโฮม จากนั้นให้เรามา ในหน้าของโฮมสครีน และกดปุ่มโฮมอีกสองครั้ง และเข้าสู่ Multitasking เพื่อที่จะดูแอป ที่กำลังมีปัญหาอยู่ จากนั้นก็กดไปแอป โดยเป็นการกดค้างไว้ จนขึ้นเครื่องหมาย x ที่เป็นสีแดง บริเวณมุมของแอป แล้วทำการกด

2. ให้ทำการรีสตาร์ทเครื่อง

วิธีนี้จะใช้ต่อเมื่อ ออกจากแอปไม่ได้เลย โดยวิธีการคือ กดปุ่มโฮมค้างไว้ แล้วกดปุ่มสลีฟ ให้กดค้าไปเรื่อง ๆ จนกว่าจอจะดับไป หลังจากทำตามขั้นตอนแล้ว จะมีสัญลักษณ์ เป็นรูปแอปเปิล ขึ้นบริเวณหน้าจอ จากนั้นให้รอเวลา จนเครื่องบูตเสร็จ

จะบอกว่าวิธีนี้ ถึงเครื่องจะไม่ค้าง ก็ทำได้เช่นกัน โดยเป็นการ รีเซตค่าต่าง ๆ แถมยังเป็นการ เคลียร์แรมเครื่อง ไปในตัวอีกด้วย สังเกตได้เลย ว่าหลังจาก ทำตามขั้นตอน ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จะสามารถใช้งาน ได้ลื่นกว่าเดิม ใครที่มือถือเริ่มอืด ให้ลองทำตาม วิธีนี้ได้เช่นกัน

3. ให้รีเซตเครื่อง เป็นขั้นตอนสุดท้าย

สำหรับในขั้นตอนนี้ จะใช้เมื่อเครื่อง อยู่ในขั้นวิกฤติแล้ว ได้ผ่านขั้นตอน การรีสตาร์ทเครื่องแล้ว ก็ยังไม่หาย เข้าแอพแล้วเด้งออก ios อยู่เหมือนเดิม ข้อดีของวิธีการนี้ คือเราเหมือนได้เครื่องใหม่ ที่ออกมากศูนย์เลย แต่ข้อมูลต่าง ๆ ในเครื่อง ก็จะกายไปหมด ดังนั้นก่อนที่เพื่อน ๆ จะเริ่มทำขั้นตอน ให้ถ่ายโอนข้อมูลต่าง ๆ ให้เรียบร้อยก่อน

โดยการรีเซตเครื่อง ให้เริ่มจากการ กดไปที่เซตติ้ง แล้วต่อด้วย เจนเนอรัล ตามด้วยรีเซต และไปที่ รีเซตออลเซตติ้ง แค่เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ก็จะได้โทรศพท์ใหม่ เหมือนออกมาจากช็อป สด ๆ ร้อน ๆ เลยแหละ และนี่ก็คือวิธีการ แก้ไขปัญหาแอปเด้ง สำหรับ IOS แบบง่าย ๆที่สามารถทำได้ ด้วยตัวเองเลย

 

เรามีวิธีการ แก้แอพเด้ง android มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกันด้วย

แก้แอพเด้ง android

 

1. ให้เพื่อน ๆ ปิดแอปพลิเคชัน ที่มีปัญหาทันที

สำหรับการแก้ปัญหา แอพเด้ง ทุกแอพ android ให้กดไปที่เซตติ้ง จากนั้นเลือกแอป ที่มีปัญหาอยู่ แล้วทำการปิดลง โดยการเลือก หัวข้อรันนิ่ง แล้วหาชื่อแอป ที่มีปัญหาอยู่ แล้วเลือกไปที่รันนิ่ง จากนั้นก็กดสต็อป

2. ให้ทำการรีสตาร์ทเครื่อง

ในขั้นตอนนี้ Android จะทำได้ง่ายกว่า IOS โดยการกดปุ่ม พาวเวอร์ค้างไว้ ถ้าในกรณีที่กดแล้ว แต่ยังไม่ได้อีก ให้กดปุ่มพาวเวอร์ ไปพร้อมกับ การกดปุ่ม เพิ่มหรือลดเสียง ซึ่งขั้นตอนนี้ ต้องเช็คคู่มือให้ดี ว่าต้องกดปุ่ม เพิ่มหรือลดเสียง เพราะแต่ละรุ่น ใช้งานไม่เหมือนกันนะคะ เมื่อทำตามขั้นตอน ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ค่าต่าง ๆ ก็จะกลับมา เป็นเหมือนเดิม

3. ให้รีเซตเครื่อง เป็นขั้นตอนสุดท้าย

สำหรับขั้นตอนนี้ ไม่ต่างจาก IOS คือเครื่องต้องอยู่ ในอาการวิกฤติจริง ถึงจะทำขั้นตอนนี้ได้ โดยวิธีการทำ เริ่มจากไปที่เซตติ้ง แล้วตามด้วย แบ๊คอัพแอนด์รีเซต แล้วปิดท้ายด้วย แฟคตอรี่รีเซต แค่เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ก็จะเหมือนได้เครื่องใหม่ เหมือนพึ่งไปซื้อมาเลย

เครื่องจะเบาขึ้นเยอะ และก่อนการ ทำขั้นตอนนี้ อย่าลืมแบ็คอัพ ข้อมูลก่อนนะคะ ไม่งั้นข้อมูล จะหายหมดเลย และนี่ก็คือวิธีการ แก้ปัญหาแอปเด้ง ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมแล้วเด้งออก android หรือว่าแอปเด้ง เพราะสาเหตุอื่น ๆ ก็ตาม วิธีการนี้เอาอยู่ หมดทุกปัญหา

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการแก้ปัญหาดี ๆ แบบนี้ มือถือของใคร ที่กำลังมีปัญหา ในลักษณะนี้อยู่ ลองเอาวิธีการ ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าแอป จะไม่มีเด้งอีกแน่นอน แถมมือถือเอง ก็ยังใช้งาน ได้เร็วขึ้นไม่สะดุด เรียกว่าลื่น ยิ่งกว่าปลาไหลเสียอีก เราขอการันตีเลย

และนอกจาก วิธีการแก้ปัญหา แอปด้งของ IOS และ Android ยังมีวิธีการ แก้ไขปัญหา เข้าแอพแล้วเด้งออก vivo และ Oopo รวมไปถึงรุ่นอื่น ๆ อีกด้วย ใครใช้รุ่นไหนอยู่ ก็ลองหาข้อมูล ทางอินเทอร์เน็ต ให้ตรงรุ่นที่ใช้ ได้เลยนะคะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *