ข่าวไอที

แกดเจ็ตเสริมสวย ติดบ้านสำหรับสาว ๆ หรือคนที่รักตัวเอง! อยากทำให้ตัวเองดูดีขึ้น มั่นใจขึ้น

แกดเจ็ตเสริมสวย

แกดเจ็ตเสริมสวย แกดเจ็ตเสริมสวย สำหรับสาว ๆ ที่ดูแลได้ทุกสัดส่วน

แกดเจ็ตเสริมสวย ขอติดแฮชแท็กให้เป็น #ของมันต้องมี สำหรับทั้งสาว ๆ หรือใครก็ตาม ที่รักตัวเอง อยากดูดีขึ้น อยากส่องกระจกแล้ว มั่นใจในตัวเอง แม้เราจะบอกว่า อย่ามองคนที่ภายนอก แต่ความดูดี ก็เป็นสิ่งหนึ่ง ที่การันตีได้ว่า เราดูแลตัวเองดีพอ

และในปัจจุบัน ก็มีสิ่งของมากมาย ที่ใช้เพื่อดูแลภาพลักษณ์ และแกดเจ็ตเสริมสวย มาช่วยให้ทุกอย่าง Easy ขึ้น! แบบมากในมากในมาก ไม่รอช้า เราไปดูกันดีกว่า ว่าแกดเจ็ตไหน ที่เราไม่มีก็ได้ แต่มีก็ดีกว่านะ ไปดูกันเล้ยยยย

แกดเจ็ตเสริมสวย แกดเจ็ตที่แนะนำ ว่ามีแล้วชีวิต จะดีขึ้นแน่นอน (รู้งี้ซื้อนานแล้ว)

ไดร์เป่าผมจาก Dyson Supersonic ยืนหนึ่งด้านผมแห้งไว

แกดเจ็ตเสริมสวย

อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำ ที่ถือว่าเป็นตำนาน ผมแห้งได้ใน 5 นาที! ไม่ใช่มนต์วิเศษใด ๆ แต่เป็นเพราะประสิทธิภาพ ของไดร์เป่าผมต่างหาก จริง ๆ แบรนด์นี้อาจจะ ไม่ต้องพูดมากแล้ว เพราะหลายคนรู้กันดี แต่ยังไงก็แล้วแต่ ทางเราจะป้ายยาอยู่ดี ให้ต้องลองใช้!

นวัตกรรมสำคัญ ที่เขาใช้ในเครื่องนี้ ก็คือนวัตกรรม ที่มีชื่อว่า Air Multiplier (แอร์มัลติพลายเออร์) เป่าได้แรงจนบ้านปลิว ไม่ใช่! เป่าแรงกว่าไดร์ปกติ ถึงประมาณ 3 เท่า

และยังไม่พอ ในกล่องเขายังให้ หัวไดร์สำหรับจัด ทรงผมมาถึง 5 แบบด้วยกัน นอกจากความสามารถ ในการเป่าให้แห้ง ด้วยเวลาที่น้อย การจัดแต่งทรงผมได้ สิ่งสำคัญอีกอย่าง ที่สาว ๆ ให้ความใส่ใจ ค่อนข้างจะซีเรียสเลยล่ะ ก็คือเวลาสระผม เป่าผมเสร็จชอบหัวฟู ?! ปัญหากวนใจมาก ๆ และใช่แล้ว Dyson เขาเคลมว่าตัวเอง เป่ายังไงก็ผมไม่ชี้ฟู เพราะมีเทคโนโลยี ลดผมชี้ฟูมาในเครื่องแล้ว ทำให้หลังเป่าผมเสร็จ ไม่ต้องหัวเสีย กับการนั่งหนีบผม ให้เรียบสวยอีกต่อไป สุดยอด!

อุปกรณ์ ส ปา หน้า และมาส์กหน้า Foreo UFO นวัตกรรมที่เอาคลินิก มาไว้ที่บ้าน

อุปกรณ์ ส ปา หน้า

จากแบรนด์สวีเดน Foreo เป็นชั้นนำด้าน Beauty-Tech ที่กระแสเจ้าตัวล้างหน้า เขามาแรงจริง ๆ แบบไม่มีใคร มาเลียนแบบได้ ถึงแม้จะมีหลายแบรนด์ ทำออกมาบ้างก็ตาม แต่ราคาไม่แรงเท่า และประสิทธิภาพ ก็อาจจะไม่ครบครัน เท่าด้วยก็ได้ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ความพึงพอใจ ของแต่ละคนด้วย)

แบรนด์เขาก็ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ไปต่อกับเครื่องมาส์กหน้าอีกต่างหาก ให้คนอย่างเรา ๆ ได้ตกเป็นทาสกัน ซึ่งหลายเสียงจากคนที่ ใช้จริงก็ต่างพึงพอใจมากทีเดียว และบอกว่าคุ้มที่จะเสียเงิน เป็นการเจ็บแต่จบ ดูแลหน้าต่อได้ยาว ๆ บางคนก็มองว่า สะดวกแถมประหยัด ในแง่แทนการที่ต้อง ไปเข้าคลินิกใช้ อุปกรณ์คลินิกความงาม อยู่เป็นประจำ แถมทำตอนไหนก็ได้ ทำทุกวันก็ได้!

วิธีการใช้ ก็ง่ายดายมาก ๆ เพราะเขามีบอกวิธี รวมถึงทำงาน ร่วมกับแอปพลิเคชัน ของแบรนด์เองด้วย เพียงนวดวน ๆ ประมาณ 90 วินาที ก็เหมือนมาส์กหน้าไปถึง 85 ครั้ง! อันนี้เขาเคลมเองเลยนะ

นอกจากมาส์กหน้า ยังมีฟังก์ชันเสริม อย่างกับ เครื่องนวดหน้า คลินิก คือการปล่อยลำแสง LED Therapy ที่มีให้เลือกมากถึง 8 สีด้วยกัน ในการบำรุงผิวหน้า เหมาะกับตัวเรา แต่อย่างที่บอกข้างต้น ว่าราคาเขาค่อนข้างแรงจริง ๆ ใครเห็นก็ต้องกลืนน้ำลาย ก่อนหนึ่งอึก นอนคิดอีกหลายเดือน ทำให้หลายคนมักหา ขายส่ง เครื่องนวดหน้า ตัวนี้กันตามโซเชียล ฮ่า ๆ แต่แลกกับคุณภาพ ที่จะได้รับ ก็ถือว่าน่าสนใจนะ

เครื่องดูดสิวเสี้ยน Xiaomi เมื่อสิวเสี้ยนมันกวนใจเหลือเกิน

ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม

มาต่อกันที่ ปัญหาวัยรุ่น และผู้ใหญ่ที่ยังคูล ๆ กันอยู่บ้าง กับเรื่องสิว! ที่ไม่สิวเอาเสียเลย และยังกวนใจมาก สามารถทำให้หลายคน เสียความมั่นใจ ไปเลยด้วยซ้ำ เราจะมาเน้น กันที่สิวเสี้ยนตรงจมูก จุดกึ่งกลางบนใบหน้า เรามักจะคิดว่า มันโดดเด่นที่สุด เวลาที่คนมองหน้าเรา!

อากาศไทยก็ร้อน มลพิษก็เยอะ ทำให้จมูกของเรา กลายเป็นที่กักเก็บ ความสกปรกต่าง ๆ รวมถึงไขมันจำนวนมาก มากระจุกกองกันตรงนี้ โดยเฉพาะคนหน้ามัน สะสมไปเรื่อย ๆ จมูกเราก็จะดูมีจุดดำ ๆ เต็มไปหมด บางคนก็แก้ปัญหา โดยการใช้วิธี ใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน! กระชากออกแบบสะใจ แต่รู้ไหมว่า ใช้บ่อย ๆ ไม่ใช่เรื่องดีเลย หรือบางคนก็หาสูตรไปเรื่อย ได้ผลบ้าง พังบ้าง

ฉะนั้นเจ้าเครื่อง ดูดสิวเสี้ยนนี่แหละ จะมาเป็นตัวช่วย! ปัจจุบันมีหลายแบรนด์เลย แต่แบรนด์ที่เราจะมาแนะนำ ก็คือแบรนด์จีนอย่าง Xiaomi ที่จะช่วยดึงสิวเสี้ยน ได้อ่อนโยนกว่า และสะดวกกว่า

แต่ข้อควรที่ต้องระวัง ก็คือไม่ควรทิ้งเครื่อง ให้ดูดที่ใดที่หนึ่งนานเกินไป เพราะจะทำให้ช้ำ และแดงได้ เพราะบริเวณนี้อ่อนโยนมาก เอาเป็นว่าใครที่สนใจ ลองศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ก่อนซื้อกันดูนะ^^

เครื่องทำเล็บเจล สาวกการทำเล็บ ควรมีแล้วไหม ?!

อุปกรณ์คลินิกความงาม

แก็ดเจ็ต อย่างสุดท้ายของทุกคน ก็คือเครื่องทำเล็บเจล! ช่างดีงามเหลือเกินขอรับ~ ฮ่า ๆ ใครชอบเข้าร้าน ไปทำเล็บบ่อย ๆ ควรมีมาก นอกจากเลือกลายเองได้ จะเปลี่ยนบ่อยแค่ไหนก็ได้ และที่สำคัญ ถูกกว่าเข้าร้านมาก! ค่อนข้างตอบโจทย์ เหล่าคนในวงการทำเล็บเลย

คำเตือน : 2 อย่างที่ต้องระวัง ก็คือสุขภาพเล็บ ที่อาจจะเปราะบาง หรือเสียได้ถ้าเรา ทำบ่อยเกินไป และความชำนาญ ในการทำออกมาให้สวย เนี้ยบ มือนิ่งนั่นเอง!

แต่ละสินค้า สามารถหาซื้อได้ตาม ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม ทั้งร้านค้า และช่องทางออนไลน์ ไปตำกันเลย

ใครที่อยากอ่าน อยากรู้เกี่ยวกับ อุปกรณ์ เปิดร้านทำหน้า , อุปกรณ์ คลินิกความงาม มือ สอง หรือ ขายเครื่อง HIFU มือ สอง ติดตามได้ที่หน้าแรกเลย

เรียบเรียงโดย M.Varin