ข่าวไอที

เทรนด์แฟชั่น 2022 แก็ดเจ็ตสุดล้ำในการบำบัดผิวหน้ากับ cbg devices หน้ากากแสงบำบัด

เทรนด์แฟชั่น 2022

เทรนด์แฟชั่น 2022 เกี่ยวกับเรื่องของความงาม การบำรุงผิวหน้าด้วย  cbg devices หน้ากากแสงบำบัด

เทรนด์แฟชั่น 2022 สำหรับ ข่าวไอที วันนี้เราจะมาพาทุกคน มาทำความรู้จักกับ ความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงาม ของคนเรา ที่ส่วนใหญ่แล้ว เรามักจะเห็นว่า ความทันสมัยของเทคโนโลยี ส่วนใหญ่แล้วจะนำไปใช้กับ อุปกรณ์ไอที หรือสิ่งของเครื่องใช้ ในชีวิตประจำวันเรามากกว่า แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่า มันจะถูกพัฒนาออกมาเป็น แก็ดเจ็ต เกี่ยวกับความงามได้

ดังนั้น… เพื่อให้เป็นการเสียเวลา เราลองมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่ามีอะไรที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเทคโนโลยีวงการความงามกันบ้าง ดังนี้ค่ะ

อุปกรณ์ความงาม ที่นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ เป็นส่วนเกี่ยวข้อง กับ cbg devices

สำหรับอุปกรณ์ ที่เกี่ยวกับความงามในปัจจุบัน ที่เราเห็นว่า มีการนำเอาความทันสมัยของ เทคโนโลยี มาเป็นส่วนเกี่ยวข้อง ที่เราเห็นเป็นกระแสอยู่ ในช่วงเวลานี้คงเป็น หน้ากากแสงบำบัดผิว การบำบัดผิว ที่ย่อส่วนอุปกรณ์นี้ มาจากคลินิกเสริมความงาม

ที่หากทุกคน เคยเข้าใช้บริการ อาจจะเคยเห็นอุปกรณ์นี้ กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะมีขนาดใหญ่กว่า และมีราคาค่อนข้างสูง การเข้าไปดูแลรักษาผิวหน้า ด้วยอุปกรณ์ชิ้นนี้ ราคาต่อครั้ง จึงอาจจะสูงพอสมควร

หน้ากากแสงบำบัดผิว

แต่ต่อมามีการพัฒนาอุปกรณ์ชนิดนี้ ให้มีขนาดเล็กลง และสามารถหาซื้อมาใช้ได้เอง โดยที่เราไม่จำเป็น ที่จะต้องไปยังคลินิกเพื่อ บำบัดผิวด้วยหน้ากากแสงบำบัด กันแล้ว โดยความนิยมนั้น น่าจะมาจากต่างประเทศ และมีอิทธิพลความนิยมเข้ามายังประเทศไทย ในช่วงเวลานี้

จนมีการ รีวิว cbg devices หน้ากากแสงบำบัด ให้เราได้เห็นเรื่อย ๆ ดังนั้นลองมาดูกันว่า ข้อดีของ cbg devices หน้ากากแสงบำบัด จะแบ่งการบำรุงส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าตามแสงของหน้ากาก ดังนี้

  • แสงสีแดงของหน้ากาก

กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ใบหน้าของเรา ดูมีสีสันของผิวหน้าที่สุขภาพดี หากใช้งานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยเร่งขั้นตอนระบบเผาผลาญ ทำให้ใบหน้า ไม่มีไขมันเสียสะสมอยู่ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ใบหน้า ดูเต็มอิ่มไร้ริ้วรอย ปรับผิวให้เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อยนั้นเอง

เหมาะมากค่ะกับในวัยทำงาน และคนที่กำลังแก่ตัวลง ชนิดที่ว่าไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เพราะนอกจากการปรับการทำงาน ให้อยู่ในโหมดสีแดงนั้น จะช่วยรักษาและเผาผลาญระบบไขมัน บนใบหน้าได้แล้ว ยังทำให้เรารู้สึกได้ ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เมื่อใช้งานอย่างถูกวิธี เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เทคโนโลยีความงาม

  • แสงสีเขียว

ช่วยปรับสมดุลผิว ให้สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ช่วยปลอบประโลมและผ่อนคลายผิว สำหรับคนที่พักผ่อนน้อย หรือไม่ค่อยมีเวลา ดูแลผิวหน้าเท่าที่ควร ช่วยลดอาการบวมของผิว ที่เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ ช่วยให้ผิวสดชื่น มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เมื่อใช้งานอย่างสม่ำเสมอ

ในโหมดการทำงานนี้ อาจจะไม่ใช่การบำรุง ที่เจาะลึกลงถึงชั้นผิวหนัง มากเท่าไหร่นัก แต่เป็นการบำบัดขั้นต้นค่ะ ใครที่มีอาการเหนื่อยล้า และกลัวว่าจะส่งผลกระทบ ต่อสุขภาพผิวบนใบหน้า ต้องลองในโหมดนี้ดูกันนะคะ แล้วคุณจะบอกรักผิวของคุณในทุก ๆ วัน

  • แสงสีฟ้า

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว จะช่วยขจัดแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ปรับสมดุลสภาพแวดล้อม ของรูขุมขนให้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับผิวใส สุดท้ายคือช่วยลดสิวอุดตัน ได้อีกด้วยค่ะ

เป็นที่ขึ้นชื่อสำหรับ การดูแลผิวหน้าด้วยแสงสีฟ้า ส่วนตัวและเชื่อว่า คนส่วนใหญ่คิดว่า แสงสีฟ้าคือแสงอันตราย ที่เกิดจากการใช้งาน และใบหน้ากระทบกับแสงบนมือถือ

หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่ไม่ใช่กับการใช้งานของ cbg devices ค่ะ เพราะในโหมดนี้ ไม่ทำอันตรายใด ๆ และยังช่วยขจัดแบคทีเรีย ที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ได้เป็นอย่างดี

เทรนด์แฟชั่น2022 ชาย

  • แสงสีม่วง

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว แสงสีนี้ช่วยลดเลือนรอของสิว ที่หลงเหลืออยู่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าของเรานั้น เรียบเนียนสวยขึ้นมาได้ แนะนำว่า ควรเลือกหาเซรั่มบำรุงผิว เกี่ยวกับปัญหานี้ มาใช้ควบคู่ด้วย จะได้เห็นผลที่ดีขึ้นมา ได้เร็วขึ้นนั้นเอง

  • แสงสีฟ้าอมเขียว

เพิ่มพลังงาน ให้เซลล์ผิวทำงาน ได้ดีมากยิ่งขึ้น เมื่อเซลล์ผิวแข็งแรงมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ บนผิวหน้า ก็จะไม่ค่อยเกิดขึ้นนั้นเอง เป็นการดูแล จากต้นเหตุอย่างแท้จริง ในส่วนนี้อีกทั้งยังช่วยกระตุ้น ระบบเผาผลาญใต้ชั้นผิว ได้อีกทางหนึ่ง

เทรนด์แฟชั่น2022 หญิง

  • แสงสีส้ม

ตัวช่วยสำหรับ การปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น แนะนำต้องปรับให้อยู่ในโหมดสีส้มค่ะ ใครที่อยากบำรุงผิวหน้า ให้ดูกระชับมากยิ่งขึ้น ผิวใสเหมือนวัยเด็ก และที่สำคัญ ไม่อยากเสียเงินมากเกินไป แนะนำหน้ากากในการบำบัดผิวเลยค่ะ ต้องรีบไปหาซื้อมาไว้ติดบ้านกันแล้ว กับแก็ดเจ็ตดี ๆ ที่ช่วยให้ผิวหน้ากู้ใบหน้าพัง ให้เป็นใบหน้าปัง ๆ ได้อย่างแน่นอน

  • แสงสีม่วงอ่อน

ปรับร่องตามรอยของใบหน้า ให้ดูเติมเต็มขึ้นมาได้ ลดปัญหาริ้วรอยได้มากยิ่งขึ้น

และทั้งหมดนี้คือ ข้อดีของการใช้งานหน้ากาก แสงบำบัดตัวนี้ ที่เราแยกออกมาให้ดูตามแสง ว่าแสงสีไหน ช่วยในเรื่องใดกันบ้าง หากใบหน้าของคุณ กำลังเจอกับปัญหาอะไรอยู่ แนะนำว่าให้ลองใช้งาน และปรับโหมดให้แสงที่ช่วยเกี่ยวกับปัญหาเหล่านั้น ได้อย่างสม่ำเสมอ

เทรนด์แฟชั่น 2022

สำหรับ ข้อเสียของ cbg devices หน้ากากแสงบำบัด ก็คือมันอาจจะต้องใช้เวลานาน สำหรับการรักษา หรือแก้ปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าที่เกิดขึ้นมา หากเทียบกับการเข้ารับบริการ ตามคลินิกเสริมความงามแล้ว อาจจะช่วยแก้ปัญหา ได้เร็วมากกว่านั้นเอง แต่หากไม่ได้ใจร้อนอะไร

ก็สามารถซื้อหามาไว้ใช้งานได้ เพราะราคาไม่แพง ลองหาเป็นพวก ครีมบำรุงหรือเซรั่มบำรุงผิวดี ๆ มาใช้ควบคู่ด้วย ก็อาจจะช่วยได้เช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า ในตอนนี้มันกลายเป็น เทรนด์แฟชั่น2022 ชาย และ เทรนด์แฟชั่น2022 หญิง ไปแล้วนั้นเอง

ดังนั้นหากอยากก้าวให้ทันความทันสมัย ก็สามารถลองหาซื้อ มาไว้ใช้งานกันได้เลย และยังมีอีกหลากหลายอย่างรอบตัวเรา ที่ถูกนำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ เทรนด์แฟชั่น ปี2022 ที่เกี่ยวกับเรื่องของความงามกับ แก็ดเจ็ตเจ๋ง ๆ ที่เรานำมาแนะนำกันในครั้งนี้ ซึ่งคงถูกใจหลาย ๆ คนที่รักสวยรักงาม กันพอสมควร ซึ่งเราคิดว่า หลายคนอาจจะเคยเห็นมาผ่านตาบ้างแล้ว เพียงแค่ยังไม่กล้า ที่จะซื้อมาใช้งาน

เนื่องจากยังไม่รู้รายละเอียดโดยชัดเจน ของอุปกรณ์ความงาม ชิ้นนี้นั้นเองใช่ไหมคะ ? แต่หากมองด้วยราคา และเริ่มมีการรีวิวถึงมากขึ้นแล้ว ก็ถือว่าน่าสนใจ และน่าลองหามาไว้ใช้งาน กันพอสมควรค่ะ

ส่วนที่ว่าใช้แล้วจะเห็นผลดีแค่ไหน อาจจะต้องขึ้นอยู่กับ การบำรุงผิวด้วย รวมถึงวินัยในการใช้งาน และที่สำคัญการดูแล และบำรุงผิวของเรา ในขั้นตอนอื่น ๆ ก็มีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้เห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในการใช้งานนั้นเอง

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง