ข่าวไอที

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด ทำความรู้จัก Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด มาทำความรู้จัก Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด กำลังเป็นกระแส อย่างต่อเนื่องกับ ข่าว IT คอมพิวเตอร์ อย่างที่เราทราบกันดีว่า ล่าสุดมีการเปิดตัว Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทางบริษัท Intel Client Computing Group คิดค้นและพัฒนา จนได้กลายเป็น Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 วันนี้เราจะพา ทุกท่านไปทำ ความรู้จักกับ Intel ตัวใหม่รับรองว่า นี่จะเป็นอีกหนึ่ง ข่าวไอที ที่หลายคนกำลัง ให้ความสนใจ อยู่ในขณะนี้

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ ของ Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด

เป็นอีกหนึ่งข่าว ที่ใหญ่สำหรับ โลกไอทีวันนี้ กับการเปิดตัว ครั้งยิ่งใหญ่ของ Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ที่มีมากถึง 28 ตัวที่จะช่วย ให้สามารถขับเคลื่อน ให้การใช้งาน มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เพราะถือว่าเป็น โปรเซสเซอร์ที่รวดเร็ว ที่สุดในขณะนี้ เป็นการนำทีมโดย Intel Core i9 – 12900 HK เพื่อการเสริมสร้าง นวัตกรรมให้มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่จะช่วยให้ การทำงานของ แอปพลิเคชั่น ทั้งในแบบของ มัลติเธรด และอีกอันคือ ซิงเกิลเธรด ให้มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ลดจุดด้อยต่าง ๆ ในอดีตให้ดียิ่งขึ้น

คุณสมบัติที่ทำให้ มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ประกอบไปด้วยความถี่ 5 GHz , 14 คอร์ (6 P – cores และ 8 E-cores) ทำให้กลายเป็น โปรเซสเซอร์ที่มาพร้อม ด้วยความโดดเด่น ในเรื่องของความเร็ว ที่แรงที่สุด ในขณะนี้แล้ว

เป็นอีกหนึ่งข่าว รอบรู้ เรื่อง IT ทั้งนี้เนื่องจาก Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 เปิดประสบการณ์ ให้การทำคอนเทนต์ และการเล่นเกม มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้นี่กลายเป็น แพลตฟอร์มการเล่นเกม ที่รวดเร็วและแรงที่สุด ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยประสบการณ์ ในวงการเกม ที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ สัมผัสความเร็ว ที่มากกว่าเดิมถึง 28 เปอร์เซ็นต์เลยจ้า

Intel Core 12 จะเข้ามาช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ?

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด

นอกจากการเพิ่ม ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับวงการเกม แล้วยังเพิ่มประสบการณ์ ให้กับการทำคอนเทนต์ด้วย ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันการเป็น Youtuber เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่สามารถครองใจ คนในยุคใหม่ อย่างต่อเนื่องและแน่นอนว่า Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 จะช่วยให้คุณ ทำคอนเทนต์ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพ ที่ดีกว่าเดิมสูงถึง 43 เปอร์เซ็นต์ในการเรนเดอร์สามมิติ

นับว่าเป็นโปรเซสเซอร์ ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีเลยทีเดียว ถือเป็นโปรเซสเซอร์โมบาย ที่มีการเชื่อมต่อ รวดเร็วมากขึ้น กว่าเดิมสามเท่า และพัฒนาในการลด การรบกวนในการเชื่อมต่อ Wifi ทำให้คุณสามารถ สตรีมเกมได้ราบรื่น มากยิ่งขึ้นด้วย

รวมถึงการตอบโจทย์ การเรียนออนไลน์ ที่จะช่วยลดจุดด้อยต่าง ๆ จากโปรเซสเซอร์รุ่นก่อน รับรองได้ว่า การใช้ชีวิต ในการเรียนรู้ และการเล่นเกมของคุณ จะราบรื่นไร้ที่ติอย่างแน่นอน

นับว่าข่าวคราว ความรู้เกี่ยวกับ IT ที่น่าจับตามองมากที่สุด แต่ความว้าวของ Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะได้รวมโปรเซสเซอร์ P – seriesและ U – series โดย U – series ซึ่งเหมาะสำหรับ การทำงานกับแล็ปท็อป ที่ให้การดีไซน์ แล็ปท็อปบางเบายิ่งขึ้น และในขณะที่ P – series ถูกออกแบบมา ให้เหมาะกับแล็ปท็อป ที่มีประสิทธิภาพสูง

ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในโลกของ Mobile

มาต่อกับข่าว IT มีสาระ อย่างที่เราทราบกันดีว่า เมื่อมีการเปิดตัว Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ทำให้มีการอัปเดต Intel Evo ด้วยที่จะช่วย ให้การทำงาน แล็ปท็อปรุ่นก่อนหน้า มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และแน่นอนว่า การพัฒนาของ Intel ให้การตอบโจทย์ และเปลี่ยนแปลงไป ตามการพัฒนาของโลกทำให้ Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ที่ช่วยพัฒนา ในเรื่องของแบตเตอรี่ ให้สามารถใช้งาน ได้ทันทีรวดเร็ว และการชาร์จแบต ในแต่ละครั้ง ที่การันตี การชาร์จรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิภาพ

หากจะพูดถึง ทิปไอที อาจพูดได้ว่า Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 ยังจะช่วยให้ การทำงานใน แต่ละวันของคุณ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ของคุณมากขึ้น

จากการติดตามเหตุการณ์ โรคระบาดที่ผ่านมา ทำให้การใช้ชีวิต ของเราเปลี่ยนแปลงไป ทำให้การประชุม ผ่านออนไลน์ถูกนำมาใช้ ในองค์กรมากขึ้น รวมถึงการทำงานของ AI ที่จะช่วยผสมผสาน ความชาญฉลาด อย่างลงตัวด้วยระบบ AI ที่จะช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ ในการตัดเสียงรบกวน ในการประชุม ให้มีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น

รวมถึงการทำงานของกล้อง กับการทำงานของ AI ให้การประมวลผลของภาพ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็น การเปิดประสบการณ์ การทำงานร่วมกับ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ การทำงานครบวงจร และมีคุณภาพมากขึ้น

เรียกว่านี่อาจเป็น โปรเซสเซอร์ที่เข้ามา เปลี่ยนแปลงเทคโนโลยี ให้เข้าสู่โลก แห่งนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลง ของโลกให้ดียิ่งขึ้น เรียกว่านี่จะเป็น อีกหนึ่งเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้เรา ใช้ชีวิตได้เร็ว กว่าเดิมแน่นอน

Intel ตัวใหม่ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ ธุรกิจทุกรูปแบบ

สาระน่ารู้ ไอที ล่าสุด

นับว่านี่คือ เกร็ดความรู้ด้าน it ที่ให้ประโยชน์ กับคนรุ่นใหม่อย่างมาก อย่างที่เรารู้กันดีว่า Intel ได้ให้ความสำคัญ เรื่องความปลอดภัย มาอย่างยาวนาน กว่าสิบห้าปี และแน่นอนว่า Intel vPro เวอร์ชันใหม่นี้ จะช่วยพัฒนา ให้ธุรกิจทำงาน ได้เต็มประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้นกับ ทุกแพลตฟอร์ม ที่ไม่จำเป็น ต้องทำงานร่วมกับ PC คอมพิวเตอร์เท่านั้น

Intel vPro Enterprise ถูกออกแบบมา เพื่อองค์กรทั้ง ธุรกิจขนาดใหญ่ และขนาดย่อม ด้วยระบบการรักษา ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม การจัดการข้อมูล ที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงการประมวลผล ที่มีประสิทธิภาพ

ตามมาตรฐาน ระดับสูงขององค์กร ร่วมกันด้วยกับ Intel vPro an Intel Evo Design ที่เปิดประสบการณ์ การทำงานผ่าน ทางสมาร์ทโฟน ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับธุรกิจ ขนาดเล็กทาง Intel เองก็ได้ให้ ความสำคัญโดยนำ Intel vPro Essentials มาช่วยให้ธุรกิจ ขนาดเล็กสามารถ ขับเคลื่อนธุรกิจ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของความปลอดภัย และความรวดเร็ว

รับรองว่าเมื่อคุณได้ใช้ Intel Core Mobile เจนเนอเรชั่น 12 คุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ก้าวสู่ความล้ำสมัย ของเทคโนโลยี ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่ต้องการทราบ เรื่องน่ารู้ เทคโนโลยี เราขอแนะนำ ให้คุณติดตาม เว็บไซต์ของเรา เพราะทางเว็บไซต์ของเรา ได้รวบรวมข่าว ไอทีรอบด้าน เรียกว่าครบครัน ทุกข่าวไอทีทั้ง Gadget ใหม่และคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ ๆ

รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยให้ธุรกิจ และการทำงานของคุณ พัฒนามากยิ่งขึ้น รับรองว่าคุณจะไม่พลาด ข่าวไอที ดิจิตอล อย่างแน่นอน

 

 

สามารถติดตามเรื่องราว ในวงการไอทีได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า