ข่าวไอที

จัดอันดับแท็บเล็ต ซื้อแท็บเล็ตยี่ห้อไหนดี วันนี้มีคำตอบ แนะนำแท็บเล็ตน่าใช้ 2022 บางยี่ห้อเหมาะกับนักศึกษา ไว้ไปเรียนหนังสือ

จัดอันดับแท็บเล็ต

จัดอันดับแท็บเล็ต แท็บเล็ตออกใหม่ 2022 เรียนหนังสือก็ดี ไว้ดูหนังก็ดีไปอีก ทำงานก็ได้ ยุคนี้ต้องมี

จัดอันดับแท็บเล็ต วันนี้เราจะพาทุกคน มาจัดอันดับ สุดยอดแท็บเล็ต อุปกรณ์ไอที ที่ใช้งานดี ฟังก์ชันครบครัน ราคาจับต้อง แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี มาให้ทุกคนเลือกกัน เอาไว้เป็นทางเลือก ในการเลือกซื้อ ทั้งสเปคและราคา ที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน ทั้งใช้เรียนและทำงาน จะมียี่ห้อที่หลาย ๆ คน จับตามองหรือไม่ มาดูกันเลยกับ จัดอันดับแท็บเล็ต

จัดอันดับแท็บเล็ต 10 อันดับ แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดีไปดูเลย

จัดอันดับแท็บเล็ต

1.แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab A7 Lite หากคุณกำลังมองหา แท็บเล็ตซัมซุง รุ่นไหนดี 2022 ห้ามมองข้ามรุ่นนี้เลย มาพร้อมกับหน้าจอ ที่กว้างถึง 8.7 นิ้ว บางเบาดีไซน์ทันสมัย สเปกแรงครบพร้อมต่อการใช้งาน เป็นอีกรุ่นที่ราคาเบาสบาย ไม่แพงนักเรียน นักศึกษาที่หาแท็บเล็ต ไว้ใช้เรียนหรือทำงาน

รุ่นนี้เป็นอีกรุ่น ที่น่าสนใจมาก ที่สำคัญจะใช้ ถ่ายภาพกล้องหลัง ก็คมชัดถึง 8 ล้านพิกเซล น้ำหนักก็เบาพกพา ไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะทำงานนอกสถานที่ ก็สะดวกสบาย กล้องก็คมชัด มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 ใครที่มองหา แท็บเล็ต Samsung ลองดูรุ่นนี้เลย

2.แท็บเล็ต Galaxy Tab A8 WiFi อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้ จาก Samsung หน้าจอใหญ่ซะใจถึง 10.5 นิ้ว น้ำหนักเบา จะจดโน้ตทำงาน หรือเรียนก็สะดวกสบาย แบตเตอรี่อึดทน แบตเตอรี่ความจุ 7,040mAh มีสายชาร์จไว กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังให้มาถึง 8 ล้านพิกเซล จะถ่ายอะไรก็สวย คมชัดไม่เบลอ นอกจากนี้ยังสามารถ เพิ่มความจำได้อีกด้วย ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม ใครกำลังหาแท็บเล็ตใช้งาน แท็บเล็ตรุ่นไหนดี ดีขนาดนี้ต้องซัมซุงแล้ว

3.Xiaomi Pad 5 จะดูหนังฟังเพลง มาจัดยี่ห้อนี้ไปเลย ให้หน้าจอมาใหญ่สะใจถึง 11 นิ้วกันไปเลย แถมยังมี Qualcomm Snapdragon 860 จะเล่นเกมหรือทำอะไร ไม่มีสะดุดแน่นอน ดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบาบาง พกพาไปไหนมาไหน สะดวกสบายมาก ทำงานนอกสถานที่

หรือดูหนังฟังเพลง ก็มาเลยรุ่นนี้เอาอยู่ มาดูกันที่เรื่องกล้อง ที่จัดมาให้ แบบคุ้มค่า กล้องหน้า 8 ล้านส่วนกล้องหลังจัดให้ถึง 13 ล้านพิกเซล เยอะกว่านี้ไม่มีแล้ว เน้นความคุ้มค่า นาทีนี้ต้อง Xiaomi แถมแบตเตอรี่ ก็ให้ความจุมาถึง 8,720mAh ไปจัดเลยค่ะทุกคน

วัยรุ่นยุคนี้ต้องมี จะดูหนังฟังเพลง หรือเรียนออนไลน์ ก็ทำได้หมด

4.Lenovo Tab M10 Plus Gen 3 แท็บเล็ต 2022 ราคาถูก หน้าจอกว้างแบบจัดหนัก ความละเอียดหน้าจอ ให้มาแบบคมชัดสุด ๆ กันไปเลย จะทำงานหรือดูหนัง เล่นเกมฟังเพลง โคตรคุ้มเลยสำหรับรุ่นนี้

แถมยังมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการ Android 12 ที่สำคัญมีปากกา รองรับการจดบันทึก จะทำงานวาดรูป หรือโน้ตก็มาเถอะทุกคน เป็นอีกยี่ห้อ ที่ราคาไม่แพง แถมยังจัดฟังก์ชัน มาแบบจัดหนัก แถมยังมีระบบ ที่ใช่ใบหน้าสแกน ไม่เบาเลยนะเนี่ย

แท็บเล็ต huawei

5.HUAWEI MatePad Pro 12.6 แท็บเล็ต huawei สุดยอดแท็บเล็ต ที่ต้องยกให้แห่งปี อีกรุ่นหนึ่งเลย ฟังก์ชันอัดแน่น ครบครันทุกการใช้งาน แถมมาพร้อมดีไซน์ ที่ทันสมัยโดดเด่น ไม่ซ้ำใครแน่นอน มาแรงแซงทางโค้งมาก ๆ สำหรับรุ่นนี้ ให้แบตมาถึง 10,050 mAh

และยังมาพร้อมหน้าจอ ที่ใหญ่สุด ๆ ถึง 12.6 OLED FullView Display น้ำหนักตัวเครื่องเบา หน้าจอภาพสวย คมชัดมาก ๆ มาดูเรื่องกล้อง ก็จัดหนักจัดเต็ม นอกจากนี้ลำโพง ก็เสียงเพราะให้ลำโพงมาถึง 8 ตัวกันไปเลย ไม่ต้องกังวล เรื่องคุณภาพเสียง แถมยังเล่นเกม ไม่มีสะดุด เพราะมาพร้อม Kirin 9000E พูดมาขนาดนี้ ไม่ซื้อคงไม่ได้

อยากได้แท็บเล็ตสักเครื่อง แต่ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้มีคำตอบ

แท็บเล็ตรุ่นไหนดี

6.Apple iPad Air 10.9-inch Wi-Fi พลาดไม่ได้เลย ที่จะหยิบแบรนด์แอปเปิล มารีวิวให้คอ IOS ได้เป็นทางเลือก ด้วยราคาที่ไม่แรง ราคานักเรียน นักศึกษาก็จับต้องได้ หรือใครที่มองหา แท็บเล็ตเครื่องแรก รุ่นนี้เป็นอีกรุ่น ที่เป็นทางเลือกที่ดีเลย

ด้วยฟังก์ชันที่เราคุ้นเคย กันมาบ้างแล้ว สำหรับสาวก Appel .sให้หน้าจอมาถึง 10.1 มีปุ่มTouch ID และยังให้กล้องหน้า มาถึง 12 Mp และยังมีสีให้เลือก มากถึง 5 สีเลยทีเดียว และที่สำคัญ สายชาร์จ USB-C to USB-C

7.OPPO Pad Air (4+64GB) แท็บเล็ต oppo ของแท้ มาถึงแท็บเล็ต จากทาง Oppo ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญราคาเบามาก ช่วงเรียนออนไลน์ที่บ้าน เครื่องนี้น่าจะเป็นอีกเครื่อง ที่ผู้ปกครองเลือกใช้ เรื่องฟังก์ชันก็ไม่ขี้เหร่ จัดมาเกินราคาอีกแล้ว ให้หน้าจอมาถึง 10.36 นิ้ว

แถมน้ำหนักเบาสบาย พกพาไปไหนมาไหนได้ ลำโพงจัดมา 4 ตัว กล้องหน้า 4 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล บอกแล้วว่าไม่มีขาดทุน ส่วนเรื่องความจุแบต 7,100 mAh ใครที่มองหา แท็บเล็ตราคาเบา ๆ ปักหลักตัวนี้เลย

เป็นไงกันบ้าง ถูกใจกันบ้างไหมค่ะ ใครที่ชอบยี่ห้อไหน ก็สามารถนำไปเป็น ทางเลือกในการตัดสินใจซื้อได้เลย แต่อย่าลืมดูเรื่องสเปค ของตัวเครื่องกับการใช้งานด้วย นอกจากนี้ก็เรื่องงบ ที่เรามีจำกัด ใครที่มีในใจแล้ว ก็ไปจัดมาสักเครื่อง แล้วอย่าลืมมารีวิว ให้ฟังกันบ้างนะคะ

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย