ข่าวไอที

กล้องวงจรปิด ไร้สาย รวมกล้องวงจรปิดไร้สาย ความสามารถยอดเยี่ยม ใครที่กำลังมองหา อย่าพลาด

กล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดไร้สาย แนะนำกล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ ใช้งานง่าย ปี 2022 อุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่

กล้องวงจรปิดไร้สาย ถ้าพูดถึง อุปกรณ์ไอที กล้องวงจรปิด ถือว่าเป็นอุปกรณ์ อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ อย่างมากในปัจจุบัน อุปกรณ์ที่ช่วย เพิ่มความปลอดภัย ให้กับบ้าน ที่ทำงาน และตามบริเวณ ท้องถนนต่างๆ ทำให้การใช้ชีวิตของเรา มีความปลอดภัยมากขึ้น 

สามารถป้องกันตัว จากภัยคุกคาม ได้เป็นอย่างดี กล้องวงจรปิด ในยุคปัจจุบัน มีราคาที่ไม่สูง เหมือนเมื่อก่อนนี้ การใช้งานก็ง่าย เรื่องติดตั้งยิ่ง ไม่ต้องกังวล เพราะเขามีแบบไร้สาย นอกจากนี้การแสดงผล ยังสามารถดูผ่าน อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ได้อีก 

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลัง มองหากล้องวงจรปิดดี ๆ สักตัวต้องรีบ มาอ่านบนความ ของเราวันนี้เลยค่ะ เพราะเราจะมา แนะนำกล้องวงจรปิด ที่เป็นรุ่นใหม่ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ

กล้องวงจรปิดไร้สาย คุณสมบัติกล้อง ระดับคุณภาพ ราคาประหยัด มีจริงหรือ?

IMILAB Pro กล้องวงจรปิดไร้ สายติดตั้งเอง ได้ต้องยี่ห้อ ของเสี่ยวมี่ตัวนี้เลยค่ะ จุดเด่นของน้องตัวนี้ อยู่ตรงที่ภาพ ได้ความคมชัด เพราะขนาดของตัวกล้อง ที่ใช้กันคือ 3 MP และความสามารถพิเศษอื่น ๆ อย่างเช่นเมื่อตัวกล้อง จับภาพคนได้ ตัวกล้องจะหมุนตามคน ๆ นั้นไปด้วยตลอดระยะที่กล้อง สามารถจับภาพได้ หรือเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า Motion Tracking นอกจากนี้คุณสมบัติเด่น ของตัวกล่องอีกอย่าง นั่นก็คือ เจ้า IMILAB Pro ตัวนี้สามารถหมุน ไปได้แบบ 360 องศา 

สามารถจับภาพ ในตอนกลางคืน และปรับแสงให้เป็น แบบสีได้อีกด้วย พร้อมทั้งมีอินฟาเรด 100 ตัวที่อยู่ภายในตัวกล้อง ใครที่กังวลในเรื่อง ของหน่วยความจำ ของตัวเครื่องบอกเลยว่า กล้องรุ่นนี้สามารถใส่ SDcard ได้ถึง 256 แถมไฟล์วีดีโอ ที่อัดนั้นมีขนาดไฟล์อยู่ที่ H265 

เป็นขนาดไฟล์ที่ ประหยัดพื้นที่สุด ๆ เลยค่ะถือว่าเป็น กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ราคา ประหยัดมาก ๆ ตัวกล่องที่แพ็คน้องมา บอกเลยว่ามีความ มินิมอลเล็กน้อย ตัวกล่องมีสีขาว พร้อมด้วยรูปกล้องวงจรปิด 

และคุณสมบัติเด่น ของกล้องตัวนี้ ภายในกล่องจะมี ตัวกล้องวงจรปิด ที่ถูกแพ็คเอาไว้ ด้วยถุงพลาสติกสีขุ่น ด้านในยังมี คู่มือการใช้งานให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษาวิธีการใช้ พร้อมด้วยอุปกรณ์ สำหรับการติดตั้ง และที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือสายชารจ์แบต แบบไมโครสายชาร์จที่มี การใช้กันอย่างแพร่หลาย ในตอนนี้

กล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดไร้สายใส่ซิม ไม่ต้องเปิดอินเตอร์เน็ต ของบ้านทิ้งไว้

THAIFLIX SPIDER 4G สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบ กล้องวงจรปิดแบบ ใช้งานสะดวก และภาพระดับสูง เราขอแนะนำ ตัวนี้เลยค่ะ เพราะมีความเร็ว ของอินเตอร์เน็ตอยู่ระดับ 4 G ติดตั้งได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ด้านนอกตัวบ้าน หรือภายในบ้าน 

กล้องตัวนี้ก็เหมาะสม กับการใช้งาน ทุกสภาพแวดล้อม เพราะเขามีระบบ ในการกันน้ำได้ด้วยอยู่ที่ IP 66 ไม่ต้องกังวล ว่าจะพังได้ง่าย ๆ เพราะน้องได้ถูก ออกแบบมาให้ถึก และอดทนมาก นอกจากนี้กล้องรุ่นนี้ ยังสามารถ ปล่อยสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ให้กับกล้องตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะเนื่องจากมีการ ในงานอินเตอร์เน็ตในตัว จากการใส่ซิมนั้นเอง กล้องตัวนี้ตอบโจทย์ ได้ดีในเรื่องของ การแสดงผล ไม่จำเป็นจะต้อง เปิดไวไฟทิ้งเอาไว้ เพื่อให้กล้องสามารถ ใช้งานได้ 

ลดปัญหาไวไฟ มีปัญหาได้ดีมาก ๆ กล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์ รุ่นนี้ สามารถแสดงผลแบบ Full HD ให้ภาพที่คมชัด แบบไม่มีสะดุด กันเลยค่ะ

กล้องวงจรปิดไร้สาย

 

 ความจุเยอะใช้งานง่ายกับ กล้องวงจรปิด ติดบ้านสุดเจ๋ง

TP-Link C200 รุ่นนี้ถือว่าเป็น กล้องวงจรปิดไร้สายไม่ใช้เน็ต ในตัวหรือเรียก อีกอย่างก็คือจำเป็นต้อง พึ่งพาไวไฟนั่นเอง กล้องรุ่นนี้สามารถ รับชมภาพได้แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะตั้งอยู่ ในลักษณะใด ก็สามารถจับภาพ ได้แบบทั่วถึง 

ให้ภาพที่คมชัดระดับ Full HD นอกจากนี้ยังรองรับ การใช้งานกับ อินเตอร์เน็ตตั้งแต่ 2.4 ขึ้นไปสามารถเชื่อมได้ กับอุปกรณ์อินเตอร์เน็ต ในทุกรูปแบบ ตัวเครื่องมีดีไซต์ ที่สวยงามและดู หรูหราพอสมควร 

รับการสั่งการ ได้จากสมาร์ทโฟน ใช้งานได้สะดวก ไม่จำเป็นจะต้องติดตั้ง กับคอมพิวเตอร์ให้เสียเวลา และยังสามารถ ปรับกล้องไปยังทิศทางต่าง ๆ ได้ผ่านทางการใช้ สมาร์ทโฟนเครื่องเดียว 

ในส่วนของความจำ ในตัวกล้องวงจรปิดเพื่อน ๆ สามารถใส่ SDcard ได้สูงสุดอยู่ที่ 128 GB สามารถเก็บไฟล์วีดีโอ ได้อย่างเต็มที่ แบบไม่มีจำกัด ไม่ต้องกลัวพลาด หากเกิดเหตุการณ์ ที่สำคัญเกิดขึ้น กล้องวงจรปิดรุ่นนี้ บอกเลยว่าได้ รับการใช้งานที่สะดวกมาก ๆ

กล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดติดบ้าน พร้อมด้วยกล้องอินฟาเรด ภาพคมชัดแม้ ในตอนกลางคืน

Anker eufyCam 2 หากเพื่อน ๆ กำลังมองหา กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำรุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ลองซื้อมาใช้ดูค่ะ กล้องรุ่นนี้เพื่อน ๆ สามารถใช้งานผ่าน โทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็สามารถเลือกชม ได้ตลอดเวลา 

ภาพในการแสดงผลเป็น FullHD ภาพมีลักษณะ ที่คมชัดด้วย ความละเอียดระดับสูง สามารถปรับได้ 140 องศาเหมาะสำหรับจับ แต่ละบริเวณแบบเฉพาะที่ มุมมองตรงบริเวณ ที่ติดตั้งเอาไว้ ของกล้องตัวนี้ จะจับภาพแบบไม่เคลื่อนที่ 

เพื่อให้ได้ภาพ ตรงบริเวณนั้นแบบ เฉพาะเจาะจง หากใครที่ไม่ค่อย มีเวลาสำหรับดู ความเรียบร้อยภายในบ้าน กล้องตัวนี้ถือว่า เป็นตัวช่วยในการสอดส่อง ได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะเขามาพร้อม กล้องอินฟาเรด ที่ช่วยจับภาพในเวลากลางคืน และปรับแสงให้ภาพ ที่ออกมาดูเสมือนจริงมากที่สุด 

ภายในตัวเครื่องสามารถจุ SDcard ได้ถึง 16 GB รองรับสัญญาณ ของไวไฟตั้งแต่ 24 ขึ้นไปไม่ว่าจะเชื่อมต่อแบบไหน กล้องตัวนี้ก็สามารถ รับสัญญาณได้นั้นเอง และที่สำคัญ ที่เป็นไฮไลท์ของ กล้องรุ่นนี้ก็คือ สามารถกันฝุ่น และน้ำได้อย่างดี แถมด้วยราคา เหมาะสมไม่แพงอย่าง ที่คิดด้วยนะคะ

กล้องวงจรปิดแต่ละรุ่น มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการ ใช้งานของเพื่อน ๆ ดังนั้นหากว่า ใครที่กำลังมองหา กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี pantip ก็สามารถเข้าไป หาข้อมูลกัน ได้แบบละเอียดกันก่อนได้ 

หรือใครที่รัก การอนุรักษ์ธรรมชาติ ก็สามารถหา กล้องวงจรปิดไร้สาย โซล่าเซลล์ ใช้พลังงานแสงอาทิตย์กันได้จาก ข่าวไอที มีข้อมูลใหม่ ๆให้เพื่อนได้อัพเดท กันอยู่เสมอ นอกจากนี้ข่าวไอที ยังมีสินค้าใหม่ สุดเจ๋งสำหรับยุคนี้ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอีกมากด้วยนะคะ และหากต้องการ ติดต่อเราสามารถ ติดต่อได้ที่ @UFA-X10

เรียบเรียงโดย NANAMI